<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กระเป๋าเงิน BitPay ถูกรวมเข้ากับ 1INCH Network DEX แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

1INCH Network ศูนย์รวบรวมการแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจรายใหญ่และผู้ดูแลสภาพคล่องถูกรวมเข้ากับแอพกระเป๋าเงิน BitPay ทำให้ผู้ใช้สามารถจัดการ แปลง และใช้งานสกุลเงินดิจิทัล 12 สกุลผ่าน  Mastercard, Apple Pay , Google Pay และ ATM ได้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

การเป็นพันธมิตรกับเครือข่าย 1INCH ทำให้ผู้ใช้กระเป๋าเงิน BitPay สามารถใช้งาน Decentralized Finance Exchange (DEX) ได้โดยตรง อีกทั้งยังทำให้โปรโตคอล DeFi และ DEX กว้างขวางมากยิ่งขึ้น เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับกลุ่มสภาพคล่อง 

เครือข่ายใช้อัลกอริธึมที่เรียกว่า Pathfinder เพื่อค้นหาแหล่งสภาพคล่องต่าง ๆ บน Ethereum, Binance Smart Chain, Polygon และ Optimistic Ethereum โดยตลอดในช่วงสองปีที่ผ่านมา DEX มีปริมาณรวมเกิน 65 พันล้านดอลลาร์ในเครือข่าย Ethereum 

Sergej Kunz ผู้ร่วมก่อตั้ง 1INCH กล่าวว่าการเป็นพันธมิตรกับแอป BitPay Wallet เปิดโอกาสให้ DEX เข้าถึงผู้ใช้งานใหม่ ๆ ได้ประโยชน์จากเครือข่าย 1INCH และมอบการแลกเปลี่ยนที่เป็นมิตรให้กับผู้ใช้ด้วยการผสานรวมกับ BitPay ที่จะสามารถแลกเปลี่ยน BTC, ETH หรือการถือครองอื่น ๆ ในสินทรัพย์ดิจิทัลได้ทันทีโดยไม่ต้องออกจากแอปพลิเคชัน

สองสัปดาห์ที่ผ่านมาเครือข่าย 1INCH ได้ประกาศสนับสนุนการอัปเกรดของ Ethereum และตอนนี้อยู่ในขึ้นตอนการรอ automated market maker ร่วมกับ Uniswap ที่คาดว่าจะเปิดตัว alpha ใน exchange v3 บน OE mainet ซึ่งทำให้ค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมลดลงรวมถึงลดความล่าช้าในการยืนยันธุรกรรมทั้งสองแพลตฟอร์มอย่างมาก

อย่างไรก็ตามการที่รวมกระเป๋าเงินอย่าง BitPay ร่วมกับ 1INCH Network DEX นั้นจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถทำการแลกเปลี่ยนเหรียญได้อย่างสะดวกและง่ายดายมากขึ้น รวมถึงเป็นการสนับสนุนและสร้างความเชื่อมั่นให้กับ DeFi ที่กำลังเป็นกระแสในด้านลบเป็นจำนวนมากในปัจจุบัน