<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือกวาดซื้อเหรียญ Shiba Inu เป็นมูลค่า 9.3 พันล้านบาท กวาดมาได้ 6 ล้านล้าน SHIB

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

International Business Times รายงานว่าเจ้ามือรายหนึ่งซื้อโทเค็น SHIB เป็นครั้งแรกเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาที่ 6 ล้านล้านเหรียญ และทำการซื้อเพิ่มอีก 2.76 แสนล้านเหรียญในวันนี้ ส่วนเจ้ามือรายอื่นๆ ก็ให้ความสนใจเหรียญมีมนี้เป็นอย่างมากเช่นกัน

เจ้ามือซื้อ SHIB เป็นจำนวนมหาศาลจนน่าจับตามอง

หลังจากที่เจ้ามือดังกล่าวซื้อ SHIB ด้วยปริมาณถึง 6 ล้านล้านเหรียญในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาในราคา 43,838,916 ดอลลาร์ เจ้ามือ crypto รายหนึ่งที่ไม่ระบุชื่อก็ได้ทำการซื้อเหรียญ meme ตัวนี้เพิ่มอีก 3 ครั้งที่ 1.16 แสนล้านเหรียญ, 1.59 แสนล้านเหรียญ และ 1 พันล้านเหรียญ

เจ้ามือรายนี้ทำธุรกรรมทั้งสามโดยใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงในช่วงวันเสาร์ โดยยอดรวมของ SHIB ที่ซื้อในวันนี้คือ 2.76 แสนล้าน เพิ่มขึ้นจาก 6 ล้านล้าน SHIB ที่ซื้อในวันพฤหัสบดีโดยบุคคลเดียวกัน

ผู้เขียนบทความเชื่อว่าการซื้อเมื่อวันพฤหัสบดีทำให้ราคาเหรียญ SHIB เพิ่มขึ้นมากกว่า 7% และทำให้เหรียญมีโมเมนตัมที่ 4.39% หลังจากการซื้อในวันนี้เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ที่อยู่ขอเจ้ามือ 0x7e1aa2e386f02b398da7aad05447c4749d1317c1 ตอนนี้ไม่มีเหรียญ SHIB อยู่เลย

โดยในขณะที่รายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของเหรียญ SHIB นั้นอยู่ที่ 0.000007771 ดอลลาร์

เจ้ามือสนใจชิบะอินุมาก

เจ้ามือคริปโตเริ่มสนใจเหรียญคู่แข่ง Dogecoin อย่าง SHIB มากหากนับตั้งแต่ช่วงต้นปีนี้ โดยอาจกล่าวได้ว่าการลิสต์เหรียญดังกล่าวขึ้นแพลทฟอร์ม eToro ถือเป็นจุดที่ทำให้ราคาเหรียญดังกล่าวเพิ่มขึ้นอย่างรุนแรง

ในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนกรกฎาคม เจ้ามือได้ทำการซื้อเหรียญ SHIB เพิ่ม เมื่อเหรียญดังกล่าวถูกลิสต์ลงเว็บเทรด Coinbase Pro และ WeBull เมื่อ Binance และ Coinbase ซึ่งถือเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เหรียญดังกล่าวมีโมเมนตัมเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ตอนนี้ ชุมชน SHIB คาดว่าเว็บเทรด Robinhood จะลิสต์เหรียญ SHIB ให้เทรดเช่นกัน แฟน ๆ SHIB บางคนกำลังแห่ล่ารายชื่อผ่าน Change.org เพื่อให้มีการลิสต์เหรียญดังกล่าวขึ้นเว็บ Robinhood และตอนนี้ก็ได้ 200,000 คนแล้ว