<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Shiba Inu ประกาศเตรียมเปิดขายคอลเลคชั่น NFT ในเร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักพัฒนา Shiba Inu ที่อยู่เบื้องหลังเหรียญ $SHIB ได้ประกาศเปิดตัวคอลเลคชัน NFT ที่กำลังจะเปิดขายในเร็ว ๆ นี้

ในโพสต์บล็อกล่าสุด Shiba Inu ได้ประกาศเปิดตัวคอลเลกชัน NFT ภายใต้ชื่อว่า “Shiboshis” โดยคอลเลกชัน NFT นี้จะมีลักษณะหน้าตาคล้ายกับเหรียญ SHIB แต่จะแตกต่างตามเครื่องประดับที่สวมใส่จำนวนมากกว่า 10,000 ชิ้น

การเปิดตัวคอลเลคชั้นดังกล่าวนี้คาดว่าจะเกิดขึ้นภายในสัปดาห์หน้า ด้วยการ Mint NFT ในขั้นต้นจำนวน 10,000 Shiboshis ทั้งนี้ผู้ใช้จะสามารถซื้อ NFT ได้ในช่วง 24 ชั่วโมงแรกด้วยเหรียญ $LEASH ตามมาด้วย $ETH ภายหลังจากนั้น 

โพสต์บล็อกอ้างว่า การซื้อครั้งแรกจะเปิดให้ซื้อผ่านเว็บไซต์ ShiboshiSwap ซึ่งได้รับการปรับแต่งใหม่สำหรับเปิดการขาย Shiboshis โดยเฉพาะและผู้ใช้จะสามารถโอน NFT ของตนไปขายในตลาดรองได้ เช่น OpenSea 

ในช่วงแรกคอลเลกชัน Shiboshi NFT จะมีการขายแบบลดราคา แต่จะมีการปรับขึ้นราคาเป็นสองเท่าหลังจากขาย Shiboshi ไปครบทั้งหมด 3,000 ตัว 

“ราคา Shiboshi ขึ้นอยู่กับการกำหนดราคาตามลำดับชั้น โดย 3,000 Shiboshi ตัวแรกจะมีราคาอยู่ที่ 0.1 ETH (แต่ต้องซื้อด้วย Leash ใน 24 ชั่วโมงแรก) ส่วน 5,000 Shiboshi ถัดไปจะมีราคาอยู่ที่ 0.2 ETH (ซื้อด้วย Leash ในเวลา 24 ชั่วโมง) และ Shiboshi 2,000 ตัวสุดท้ายจะมีราคาอยู่ที่ 0.3 ETH (ซื้อด้วย Leash ในเวลา 24 ชั่วโมง)”

โพสต์ยังระบุเพิ่มเติมด้วยว่า ผู้ใช้จะสามารถใช้เหรียญ $SHIB เพื่อเปลี่ยนชื่อ Shiboshis NFT ของพวกเขาได้และเงินจำนวนนี้จะถูกส่งไปยังกระเป๋าเงินเพื่อทำการ Burn เหรียญในกระบวนการต่อไป 

“เริ่มแรก [Shiboshis] จะมีชื่อทั่ว ๆ ไป เช่น 00001 แต่คุณสามารถตั้งชื่อมันว่า Flytoshi Kahn หรืออะไรก็ได้ที่คุณต้องการ โดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมอยู่ที่ $100 ในเหรียญ Shib และเมื่อใดก็ตามที่มีการเปลี่ยนชื่อ เงินเหล่านี้จะถูกไปยังกระเป๋าเงินของ Shib burn ดังนั้นหากทุกคนมีการเปลี่ยนชื่อ Shiboshi ของพวกเขา เหรียญ Shib จะถูก Burn เป็นจำนวนทั้งสิ้น 1 ล้านเหรียญ”

บล็อกโพสต์ระบุว่า ในขั้นตอนสุดท้าย Shiboshi NFT จะถูกแปลงไปเป็นตัวละครในเกม Shiboshi เพื่อจะทำให้ผู้ใช้สามารถปรับใช้ NFT ของพวกเขาไปกับการเล่นเกม และ Shiboshi แต่ละตัวจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกัน

สำหรับใครที่สนใจซื้อ NFT ทีมงาน Shiba INu ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเพื่ออธิบายวิธีการซื้อโทเค็น $LEASH ตามทวีตเตอร์ด้านล่าง