<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Dogecoin พุ่งทะลุ 0.27 ดอลลาร์อย่างรุนแรง ไม่น้อยหน้า Shiba Inu ที่ทำจุดสูงสุดใหม่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของเหรียญมีมมหาตัว original ชื่อดังอย่าง Dogecoin (DOGE) นั้นดูเหมือนว่าจะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง ทะลุ 0.27 ดอลลาร์อีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ซบเซามาหลายวัน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเกิดขึ้นหลังจากที่ราคาเหรียญ Shiba Inu พุ่งทำจุดสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์อีกด้วย

กราฟ DOGEUSDT จาก TradingView เผยให้เห็นว่ากราฟราคาเหรียญ Dogecoin นั้นได้พุ่งขึ้นทะลุระดับ 0.27 ดอลลาร์ไปเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา โดยไปแตะจุดสูงสุดในรอบวันนี้ที่ 0.2709 ดอลลาร์ 

แม้จะไม่มีใครรู้ว่าการเพิ่มขึ้นของราคาเหรียญ DOGE นั้นเกิดจากอะไร แต่ที่แน่ ๆ ก็คือมันเกิดขึ้นหลังจากที่ราคาเหรียญคู่แข่งอย่าง Shiba Inu (SHIB) พุ่งทำจุดสูงสุดใหม่เป็นประวัติการณ์ที่ 0.00004447 ดอลลาร์ ตามกราฟ SHIBUSDT จาก TradingView ข้างล่าง

จึงอาจเป็นที่คาดการณ์ได้ DOGE นั้นอาจจะไม่อยากยอมแพ้ต่อ SHIB ที่เป็นเหรียญคู่แข่งก็เป็นได้ แต่อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงแค่การคาดการณ์เท่านั้น ซึ่งอาจจะเป็นจริง หรือไม่จริงก็ได้

การเพิ่มขึ้นของเหรียญ SHIB นั้นมีขึ้นหลังจากที่เว็บกระดานเทรดหุ้นและคริปโตชื่อดังอย่าง Robinhood ได้ออกมาเก็บแบบสำรวจเกี่ยวกับเหรียญคริปโตที่ลูกค้าเทรดเยอะที่สุด โดยหนึ่งในนั้นมีเหรียญ SHIB อยู่ในลิสต์ด้วย จึงส่งผลทำให้ผู้คนต่างก็คาดการณ์ว่า Robinhood อาจจะมีการลิสต์เหรียญ SHIB ให้เทรดในอนาคตก็เป็นได้