<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ข้อมูลล่าสุดเผยว่า Tesla อาจรับเหรียญ Shiba Inu ในเร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญมีมกระแสดังของฤดูกาลนี้คงหนีไม่พ้น Shiba Inu ที่ยังคงเป็นที่พูดถึงของตลาดคริปโตในช่วงที่ผ่านมาตั้งแต่ช่วงขาขึ้นที่เริ่มขึ้นเมื่อเดือนที่แล้ว ทั้งนี้นักลงทุน SHIB ยังคงมองโลกในแง่ดีเช่นเคยและกล่าวเป็นนัยว่า Tesla อาจกำลังจับตาดูคริปโตนี้อยู่

จากการพัฒนาระบบการชำระเงินในส่วนหลังบ้านของเว็บไซต์ของบริษัทล่าสุดได้มีข้อมูลเปิดเผยว่าบริษัทได้วาง SHIB เคียงข้าง BTC แม้ว่าจะยังไม่เผยแพร่ต่อสาธารณชนทั่วไปก็ตาม ซึ่งทำให้นักลงทุนหลายคนเริ่มเชื่อว่าบริษัทอาจต้องการรับเหรียญมีมนี้เป็นหนึ่งตัวเลือกในการชำระเงิน

Watcher.Guru เป็นหนึ่งในผู้สังเกตการณ์ไม่กี่คนที่แชร์ภาพไปยัง Twitter เพื่อเป็นการส่งเสริมความคิดเห็นและยืนยันเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว

“เราสามารถยืนยันได้ว่า Tesla ได้วาง SHIB ไว้ข้าง Bitcoin ในระบบประมวลผลการชำระเงินใหม่ของเว็บไซต์ แม้ว่ายังไม่ได้เปิดใช้งานต่อสาธารณะชนก็ตาม”

Elon Musk กำลังหลอก SHIB?

ในทำนองเดียวกันนักพัฒนา Shibswap ตั้งข้อสังเกตสองเหตุผลว่าทำไมโค้ดดังกล่าวจึงปรากฎบนเว็บไซต์ของบริษัท ประการแรกคืออาจได้รับการยอมรับให้เป็นหนึ่งตัวเลือกในการชำระเงินอย่างแท้จริงเนื่องจาก Musk ได้เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าเขาไม่ได้ถือครอง SHIB เลยแม้แต่เหรียญเดียว ประการสองคือเขายังคงไม่สนับสนุนเหรียญที่ในอดีตที่เขาสนับสนุน ทำให้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครต่อใครอาจจะมองว่า Tesla กำลังหลอกให้ SHIB ตายใจอยู่

ในขณะที่ประชาชนกำลังรอการยืนยันหรือไม่อนุมัติจาก Tesla หรือ Musk ตลาดกระทิงของ SHIB ยังคงทำงานอยู่อย่างต่อเนื่องแม้ว่าจะปรับฐานลดลงสู่ระดับ 0.00007 ดอลลาร์ก็ตาม

อย่างไรก็ตามในปี 2017 คุณต้องซื้อ Bitcoin ก่อนแล้วจึงแลกเปลี่ยนเป็น Altcoin ได้ ซึ่งทุกวันนี้ผู้คนต่างเปลี่ยน Altcoin เป็นการซื้อ DOGE และ SHIB ก่อน ทำให้นักลงทุน Bitcoin บางคนเจ็บปวดกับเรื่องดังกล่าวเป็นอย่างมาก