<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้บริหาร Coinbase เทขายหุ้นไปรวมแล้วกว่า 5.69 พันล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

คนวงในของ Coinbase เทขายหุ้นของบริษัทมูลค่า 223 ล้านดอลลาร์ในเดือนที่ผ่านมา หลังจากราคาหุ้นของกระดานเทรดฟื้นตัวมากกว่า 36% สิ่งนี้ทำให้มูลค่ารวมของยอดขายหุ้นใน Coinbase ตกอยู่ที่ 5.69 พันล้านดอลลาร์นับตั้งแต่จดทะเบียนเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

Fred Ehrsam ผู้ร่วมก่อตั้ง Coinbase และ Paradigm ขายหุ้นของ Coinbase ไปกว่า 172 ล้านดอลลาร์ตั้งแต่เมื่อเดือนที่แล้ว ซึ่งเท่ากับ 77% ของยอดขายทั้งหมดในช่วงเวลานั้น ซึ่งยอดขายล่าสุดนี้ทำให้เขาสร้างรายได้เกือบ 6 ล้านดอลลาร์ต่อวัน จากสถิติแล้วเขาหายหุ้นไปแล้วมูลค่ากว่า 416 ล้านดอลลาร์จนถึงปีนี้

ทำให้ตอนนี้ Ehrsam ได้ขายหุ้น Coinbase มากกว่าหัวหน้าของเขาอย่าง Brian Armstrong และผู้อำนวยการ Marc Andreessen แต่อย่างไรก็ตาม Fred Wilson ผู้อำนวยการของ Coinbase ยังไม่ได้ขายหุ้นของ Coinbase แต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ Coinbase ได้ปกป้องผู้บริหารการทุ่มตลาดในบล็อกโพสต์ซึ่งเปรียบเทียบปริมาณข้อมูลภายในกับบริษัทเทคโนโลยีที่มีชื่อเสียงอื่นๆ ที่เปิดเผยต่อสาธารณะผ่านการจดทะเบียนโดยตรง

ในการลงรายการโดยตรง ไม่มีการสร้างหุ้นของบริษัทใหม่ แต่ภายในให้สภาพคล่องเพื่อให้ได้ในระดับหนึ่ง Coinbase ยอดขายเริ่มต้นเป็นที่เข้าใจ

ก่อนหน้านี้ Coinbase ได้ปกป้องผู้บริหารที่ทุ่มตลาดไปกว่าหลายล้านดอลลาร์ในบล็อกโพสต์ ทั้งนี้เพื่อเสริมสภาพคล่องให้กับภายในทำให้หลายคนเริ่มเป็นที่เข้าใจมากยิ่งขึ้น

แม้ว่า Protos จะคำนวณว่าคนใน Coinbase ขายหุ้นของบริษัทมูลค่า 5.44 พันล้านดอลลาร์ใน 145 วันแรกหลังจากการจดทะเบียนโดยตรง

Bitcoin ช่วยให้หุ้นของ Coinbase และ MicroStrategy ฟื้นตัว

Michael Saylor ผู้บริหาร MicroStrategy ยังได้รับเงินสดในสต็อกในเดือนที่ผ่านมาจากการถือครองบิตคอยน์มากกว่า 114,041 BTC (7.5 พันล้านดอลลาร์) ทำให้ในตอนนี้มียอดขายภายในรวม 26.4 ล้านดอลลาร์ในเดือนตุลาคม

อย่างไรก็ตามในเวลานั้นทำให้ ราคาหุ้นของ MicroStrategy เพิ่มขึ้น 12.5% เช่นเดียวกับ Coinbase ที่หุ้นของบริษัทได้รับแรงหนุนจากการขึ้นของ Bitcoin ครั้งล่าสุด