<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Kineko เว็บเดิมพันเกมกีฬาด้วย Crypto ระดับโลกเตรียมย้ายเครือข่ายจาก Ethereum ไปยัง Solana

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Kineko โปรโตคอลการเดิมพันเกมกีฬาระดับโลกย้ายเครือข่ายเป็นยัง Solana อย่างเป็นทางการแล้ว โดยที่ผ่านมาบริาัทได้ตั้งอยู่บนเครือข่าย Ethereum และเป็นผู้นำทางด้านการเดิมพันด้วย crypto ซึ่งมีมูลค่าการซื้อขายรวมกว่า 41 ล้านดอลลาร์

ที่ผ่านมาทีมงานพัฒนาได้ทำการปะเมินประสิทธิภาพของเครือข่าย Ethereum มาอย่างต่อเนื่องรวมถึงความสามารถในการขยายฐาน การทำงานร่วมกับ DApp และความรู้สึกของผู้ใช้งานบนแพลตฟอร์มของเขา ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ทำการประเมินนั้นได้พบถึงปัญหาจำนวนมากไม่ว่าจะเป็น ค่าธรรมเนียมที่สูงเกินไป ระยะเวลาในการทำธุรกรรมที่นานเกินไป รวมถึงปัญหาอื่น ๆ 

ทั้งนี้ทีมพัฒนานึงตัดสินใจที่จะแก้ไขปัญหาด้วยการย้ายเครือข่ายไปใช้ Solana แทนเนื่องจากมีความเร็วในการทำธุรกรรมที่ดีกว่า และค่าธรรมเนียมที่ถูกกว่า ทำให้นักลงทุนบนแพลตฟอร์มประหยัดต้นทุนไปได้อย่างมาก ซึ่งสร้างสภาพคล่องและโครงสร้างที่ดีให้กับแพลตฟอร์มอีกด้วย 

เมื่อการโยกย้ายเครือข่ายเสร็จสมบูรณ์ ผู้ใช้งานสามารถซื้อขายโทเคน Kineko (KKO) ได้บน Raydium ซึ่งหากผู้ใช้งานต้องการเดิมพันโดยใช้โทเคน KKO จะมีส่วนลดให้ 2% สำหรับการดำเนินการบนแพลตฟอร์มทั้งหมด โดยตอนนี้ตลาดการเดิมพันทั่วโลกมีมูลค่ามากกว่า 2.5 แสนล้านดอลลาร์ด้วยกัน

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมา Kineko ได้เปิดให้บริการในการเดิมพันกีฬา เกม และอื่น ๆ อีกมากมายมากกว่า 500 แบบตลอด 24 ชั่วโมงโดยตอนนี้ถือว่าเป็น CryptoCasino ที่ดีที่สุดในโลก ณ ตอนนี้