<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือรายหนึ่งซื้อกว้านซื้อ Shiba Inu จำนวน 3.5 หมื่นล้าน SHIB ท่ามกลางตลาดขาลง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในระหว่างที่ตลาดคริปโตร่วงหนัก นักเทรดระยะสั้นได้ลด position และขายออกจากตลาดส่วนใหญ่ ส่งผลทำให้เหรียญ Altcoin ที่มีมูลค่าตลาดน้อยต้องมีอัตราการร่วงลงของราคาที่รุนแรงกว่า Bitcoin ซึ่งนั่นรวมถึง Shiba Inu และ Doge ด้วย

สภาพตลาด SHIB

ในระหว่างการปรับฐานของตลาดโลกคริปโต Shiba Inu สูญเสียมูลค่า -16% จากจุดสูงสุด แต่หลังจากนั้นไม่นาน ก็ฟื้นตัวกลับมาที่ -10% ซึ่งสัมพันธ์กับตลาดของ Bitcoin

หลังจากการเทขายเมื่อวานนี้ ตลาด SHIB ก็มีอัตราการเพิ่มขึ้นที่ 30% ในหนึ่งวัน แต่แล้วก็ลงมาเหลือแค่ 15% โทเค็นมีการเคลื่อนไหวในระยะสั้นตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย. และยังไม่ทะลุผ่านขอบด้านใดด้านหนึ่ง

ในขณะที่วาฬบางรายเข้าซื้อ SHIB จำนวนมาก แต่ตลาดก็ดูเหมือนจะไม่ตอบสนองแต่อย่างใด ความผันผวนของโทเค็น SHIB ยังคงต่ำ เนื่องจากทั้งแรงกดดันในการซื้อและขายลดลงตามตัวบ่งชี้ปริมาณ

วาฬกำลังซื้อ SHIB เพิ่ม

ก่อนที่ตลาดคริปโตเคอเรนซีจะพังมากกว่า 10% ในหนึ่งวัน กระเป๋าเหรียญ Ethereum ที่ใหญ่ที่สุดใน 1,000 อันดับแรกก็ลดลงการถือครองเหรียญ SHIB มากกว่า 8% โดยเปลี่ยนไปถือ USDT และเหรียญ Stablecoin อื่นๆ บนเครือข่าย Ethereum

ข้อมูลจาก Whalestats

ปัจจุบัน การถือครองของเจ้ามือได้เพิ่มขึ้นกลับสู่ระดับก่อนการร่วงลงของราคา โดยมีมูลค่าการถือครองมูลค่าประมาณ 1 พันล้านดอลลาร์ที่เหลืออยู่ในกระเป๋าเก็บเหรียญของเจ้ามือ ณ เวลาปัจจุบัน ราคาของ Shiba Inu ดูเหมือนจะไม่ตอบสนองในทางบวก ในขณะที่โทเค็นซื้อขายที่ $0.00003753 โดยยังคงลดลงอย่างต่อเนื่อง