<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา XLM พุ่งอย่างรุนแรงหลังมีรายงานว่า CEO ของ Stellar เตรียมประชุมกับสภาคองเกรส

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Denelle Dixon CEO ของ Stellar Development Foundation พร้อมที่จะเป็นพยานในการไต่สวนของคณะกรรมการจากสภาคองเกรส โดยหลังจากนั้นราคาของ XLM ซึ่งเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลดั้งเดิมของ Stellar เพิ่มขึ้น 10% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

CEO ของ Stellar Development Foundation ได้ให้คำพูดเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวไว้ว่า

“รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นพยานในการพิจารณาคดีของคณะกรรมการในสัปดาห์หน้า ซึ่งเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัลและอนาคตของการเงิน” 

Maxine Waters ประธานคณะกรรมาธิการสภาบริการทางการเงินได้ประกาศว่าในวันที่ 8 ธันวาคม คณะกรรมการทั้งชุดจะมีการพิจารณาคดีแบบผสมโดยได้เชิญ CEO ของสกุลเงินดิจิทัลมาเป็นพยานในการพิจารณาคดีเกี่ยวกับ “สินทรัพย์ดิจิทัลและอนาคตของการเงิน” ได้แก่ Jeremy Allaire CEO ของ Circle Pay, Sam Bankman-Fried CEO ของ US FTX Exchange, Brian Brooks CEO ของ Bitfury Group, Chad Cascarilla CEO ของ Paxos Global และ Denelle Dixon CEO ของ Stellar Foundation จะเป็นพยานในวันที่ 8 ธันวาคมที่จะถึงนี้

XLM/USD Daily Chart, Courtesy: TradingView

ทั้งนี้ Stellar (XLM) ซื้อขายในแนวโน้มที่ไม่แน่นอนเกือบตลอดเดือนพฤศจิกายน แต่ดูเหมือนว่าภาวะกระทิงกลับมาอีกครั้ง นำไปสู่การทดสอบซ้ำที่ระดับสูงสุด 0.36 ดอลลาร์ในวันที่ 3 ธันวาคม ทั้งนี้ Litemint ซึ่งเป็นผู้เข้าร่วมเครือข่ายบล็อกเชนนี้มาอย่างยาวนานได้เปิดตัวตลาด NFT ทำให้ผู้ใช้สามารถสร้าง NFT บน Stellar 

อย่างไรก็ตามปัจจุบัน XLM ซื้อขายที่ 0.358 ดอลลาร์โดยเพิ่มขึ้นกว่า 3.15% ใน 24 ชั่วโมง และเพิ่มขึ้นกว่า 8.47% ใน 7 วันที่ผ่านมา