<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นิวยอร์กกำลังจะเป็นเมืองที่มีเหรียญ crypto เป็นของตัวเอง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ชุมชนนิวยอร์กนั้นตั้งตารอการมาถึงของโครงการเหรียญคริปโตของพวกเขาเอง ก่อนหน้านี้ในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2021 พบว่ามีเครื่องขุดชุดแรก ๆ ที่สามารถขุด New York City Coin ขึ้นมาได้จริง ๆ

นายกเทศมนตรีคนใหม่

Eric Adams เพิ่งชนะการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนิวยอร์กโดยเอาชนะคู่แข่งจากพรรค Republican 

ต้องขอบคุณนายกเทศมนตรีคนใหม่ที่รักใน Bitcoin นิวยอร์กจะมีเหรียญ crypto เป็นของตัวเองในไม่ช้า Eric ไม่เพียงแค่ชื่นชอบใน crypto เขายังแสดงความต้องการของเขาในการที่จะรับเงินเดือนสามเดือนแรกเป็น Bitcoin เขายังระบุอีกว่าควรมีการเรียนการสอน crypto ในโรงเรียน 

ภาพรวมของเหรียญ NYC 

จะมีอะไรน่าตื่นเต้นไปกว่าการลงทุนและร่วมสร้างเมืองด้วยการซื้อเหรียญนายกเทศมนตรีเชือว่าการสนับสนุนเมืองโดยการลงทุนในเหรียญ NYC จะช่วยปรับปรุงการสื้อสาร การค้า การขัดเกลาทางสังคม และการจัดการสินทรัพย์ทางกายภาพและดิจิทัล 

เป้าหมายของการเริ่มต้นนี้คือการใช้ประโยชน์จากจุดแข็งของนิวยอร์ก เมืองนี้มีพลังงาน ความคิดสร้างสรรค์ ความกระตือรือร้นในการประกอบธุรกิตอยู่แล้วนั่นทำให้การร่วมลงทุนจากผู้สร้างและพนักงานเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมเนื่องจากดึงดูดผู้มีความสามารถจากทั่วทุกมุมโลก

การพัฒนา City Coin มีเป้าหมายเพื่อส่งเสริมให้ชาวเมืองเติบโตมากขึ้นไปพร้อมกับนวัตกรรมภายในเมือง

City Coin 

City Coin เป็นสื่อกลางในการชำระเงินและแลกเปลี่ยนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบริการ City Chain และแพลตฟอร์ม Smart City กองทุนเหรียญ crypto มีจุดประสงค์เพื่อเปลี่ยนเส้นทางไปยังคลังของเมือง

คลัง NYC จะประกอบด้วย STX ซึ่งผู้ขุดจะส่งเงินเมื่อพวกเขาส่งต่อเงินไปยัง smart contract ของ Stacks เพื่อมีสิทธิ์ในการแข่งขันในการขุดนายกเทศมนตรีสามารถใช้เงินได้โครงสร้างพื้นฐานของเมืองได้แต่ก็ขึ้นอยู่กับรัฐบาลท้องถิ่นว่าจะใช้ทรัพยากรเหล่านี้อย่างไร

วิธีรับเหรียญ NYC

นักขุดแข่งขันกันโดยการส่งต่อ STX ไปยังโปรโตคอล Stacks ซึ่งทำให้ smart contract สามารถทำงานบน Bitcoin ผู้ชนะจะสามารถสุ่มเลือก block โดยที่น้ำหนักขึ้นกับจำนวน STX ที่ส่งต่อ 

ผู้ที่ชนะจะได้รับรางวลเป็น Bitcoin หรือ Stacks ซึ่งเป็นเหรียญ crypto ตั้งต้นของโปรโตคอลที่ใช้สร้างสิ่งต่าง ๆ บนบล็อกเชนของ Bitcoin 

ฟีเจอร์หลัก ๆ

เหรียญ NYC สามารถติดตั้งโปรแกรมได้ช่วยให้ผู้สร้างสามารถปรับปรุงเมืองได้จากแป้นพิมพ์สามารถใช้ NYC เพื่อสร้างแอป web3 สร้าง NFT หรือปรับปรุงโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลของเมืองในรูปแบบต่าง ๆ ชาวนิวยอร์กจะขยายคลังเงินดิจิทัลในเมืองของพวกเขาโดยการรับ Stacks (STX) และ Bitcoin (BTC) 

นักพัฒนาสามารถสร้างแอพลิเคปชั่นสำหรับการควบคุมการเข้าถึง (ไปยังพื้นที่ดิจิทัลหรือพื้นที่จริง) การซื้อขาย การให้ยืม การดำเนินการตาม smart contract และอีกมากมายและพวกเขาสามารถทดลองกับกรณีการใช้งานที่เป็นนวัตกรรมใหม่

NYC ถูกตั้งโปรแกรมอย่างไร 

เหรียญ NYC เป็นเหรียญที่ถูกแยกออกจาก Litecoin ในช่วงต้นเดือนมีนาคมปี 2014 

มันเกือบจะเหมือนกับ Dogecoin ด้วยการยืนยันที่เร็วขึ้นสองเท่า ความง่าย การขุดที่มีประสิทธิภาพและไม่มีค่าธรรมเนียมในการส่งหรือรับ

เหรียญ NYC จะถูกลิสต์หลังจากเปิดตัวการขุด