<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือ Shiba Inu ที่ถือโทเคนมูลค่า 1.3 พันล้านดอลลาร์ขาดทุนกว่า 45% แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ได้มีรายงานว่าเจ้ามือ Shiba Inu ที่ถือครอง SHIB มูลค่า 1.3 พันล้านดอลลาร์ได้กลายเป็นนักลงทุนที่แย่ที่สุดในบรรดา 1,000 กระเป๋าเงิน Ethereum ที่ใหญ่ที่สุดเนื่องจากต้องสูญเสียมูลค่าจากการถือครองมากกว่า 3 พันล้านดอลลาร์ในเวลาน้อยกว่า 1 เดือนตามข้อมูลบริการติดตามกระเป๋าเงินจาก WhaleStats

ตามกราฟประสิทธิภาพมูลค่าของกระเป๋าเงินเพิ่มขึ้นจาก 7 พันล้านดอลลาร์เมื่อต้นเดือนธันวาคมและตอนนี้ได้ลดลงเหลือเพียง 4 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งมาจากการลดลงของ SHIB กว่า 58% เมื่อเทียบกับช่วงจุดสูงสุดตลอดกาลที่ผ่านมา

ที่มา: WhaleStats

การถือครอง SHIB ของเจ้ามือลดลงกว่า 45% ตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคม ซึ่งส่งกระทบด้านลบต่อพอร์ตการลงทุนของเจ้ามืออื่น ๆ ได้แก่ Ethereum และ Mana ที่สูญเสียมูลค่าจากการถือครองเช่นเดียวกันไปกว่า 30% 

อย่างไรก็ตามกระเป๋าเงิน “Light” ยังคงถือ SHIB มากถึง 35% ของพอร์ตการลงทุนของเขาซึ่งมากกว่า Ethereum ถึงสองเท่า แต่ก็ยังเป็นเรื่องน่าเศร้าเนื่องจากโทเคนที่ให้กำไรกับเขานั้นมีเพียง Matic เท่านั้นซึ่งมาจากการเพิ่มขึ้นกว่า 5.2% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ทั้งนี้โทเคนอื่น ๆ อย่าง Enjin, Sand, Mana และ Wrapped BTC ก็ได้แสดงประสิทธิภาพเชิงลบโดยขาดทุนเฉลี่ย 1.5% ใน 24 ชั่วโมง