<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เว็บเทรด Crypto อันดับ 1 ของเม็กซิโกประกาศลิสต์เหรียญ SHIB แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitso กระดานแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลอันดับหนึ่งของเม็กซิโกประกาศว่า ในขณะนี้ Shiba Inu (SHIB) ได้พร้อมเปิดให้บริการซื้อขายบนแพลตฟอร์มแล้ว

ปัจจุบัน Bitso ได้รับรองเหรียญคริปโตทั้งหมด 16 สกุล รวมถึง Compound (COMP), Axie Infinity (AXS), Chainlink (LINK) และ Dogecoin (DOGE) ซึ่งเป็นเหรียญคริปโตมีมที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี

Bitso กลายเป็นบริษัทคริปโตยูนิคอร์นรายแรกเมื่อเดือนพฤษภาคม 2021 หลังจากได้รับเงินทุนมูลค่ากว่า 250 ล้านดอลลาร์ระหว่างรอบการระดมทุน Series C จากสถาบันการลงทุนชั้นนำเช่น บริษัทร่วมทุน Tiger Global ที่มีสินทรัพย์ภายใต้การจัดการมูลค่า 4.8 หมื่นล้านดอลลาร์และกองทุนเฮดจ์ฟัดจ์ Coatue Management  ที่มีสินทรัพย์ภายใต้การจัดการมีมูลค่ากว่า 2.2 พันล้านดอลลาร์

ในเดือนพฤศจิกายน บริษัทได้ร่วมมือกับ Circle ยักษ์ใหญ่ด้านคริปโตเพื่อเปิดใช้งานการชำระเงินข้ามพรมแดนระหว่างเม็กซิโกและสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความคิดริเริ่มของ Bitso Shift นอกจากนี้ Bitso ยังเป็นหุ้นส่วนเก่าแก่ของ Ripple บริษัทบล็อคเชนที่ตั้งอยู่ในซานฟรานซิสโกอีกด้วย

และเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา Bitso ยังได้ทำข้อตกลงเป็นสปอนเซอร์ระยะยาวกับทีมสโมสรฟุตบอลอาชีพของบราซิล Sao Paulo FC เป็นเวลาถึง 3 ปีอีกด้วย

ที่มา : u.today