<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Coinbase จับมือ Mastercard ตั้งเป้าหมายให้ผู้คนซื้อ NFT ได้ง่ายขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Coinbase เว็บเทรด Crypto ชั้นนำในอเมริกาและ MasterCard บริษัทยักษ์ใหญ่ด้านบริการทางการเงินได้ประกาศถึงความร่วมมือครั้งใหม่ของพวกเขาเพื่อโปรโมทและปฏิวัติการซื้อ NFT

ตามบล็อกโพสต์ที่เผยแพร่โดย Coinbase เมื่อวันที่ 18 มกราคม Coinbase กำลังร่วมมือกับ Mastercard เพื่อให้ผู้คนเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน NFT ได้ง่ายขึ้น เป้าหมายร่วมกันคือการจัดประเภท NFT เป็น “สินค้าดิจิทัล” ซึ่งจะช่วยให้กลุ่มผู้บริโภคในวงกว้างสามารถซื้อ NFT ได้

การประกาศดังกล่าวยังบอกด้วยว่า Coinbase จะ “ปลดล็อกวิธีการชำระเงินรูปแบบใหม่” โดยใช้บัตร Mastercard โดยไม่ต้องให้รายละเอียดใด ๆ เพิ่มเติม

การร่วมมือกันของทั้งสองบริษัทเกิดขึ้นหลังจากที่ Coinbase เพิ่งได้ประกาศเกี่ยวกับ Coinbase NFT ซึ่งจะเป็นแพลตฟอร์มซื้อขายแบบ peer-to-peer ที่จะให้สามารถ mint งาน, จัดซื้อ, และค้นหา NFT Coinbase กล่าวว่าการได้ร่วมงานกับ Mastercard จะมอบประสบการณ์ที่เหนืออีกระดับให้แก่ลูกค้าบนแพลตฟอร์มใหม่ นอกเหนือจากการสร้างวิธีการใหม่ในการนำเสนอ NFT ผ่านเครือข่ายของ Mastercard และเครือข่ายทั่วโลก

Coinbase ยังตั้งข้อสังเกตอีกว่า NFT มีบทบาทสำคัญที่จะทำให้เป้าหมายของทางเว็บเทรดนั้นสำเร็จลุล่วงเพื่อ “เพิ่มเสรีภาพทางการเงินให้กับเศรษฐกิจโลก” โดยทำให้ผู้คนจำนวนที่มากขึ้นสามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของผู้สร้างและทำกำไรจากการทำผลงานของพวกเขา บริษัทได้เน้นย้ำถึงความสามารถในการเข้าถึงและประสบการณ์ของผู้บริโภคซึ่งเน้นจุดสำคัญสองจุดคือการเติบโตของ NFT และการนำคริปโตมาใช้