<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือยักษ์ใหญ่กว้านซื้อ Shiba Inu กว่า 5 แสนล้าน SHIB หลังตลาดคริปโตร่วงอย่างรุนแรง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ตลาด Bitcoin และ Altcoin ยังคงเผชิญกับตลาดหมีอย่างต่อเนื่อง เจ้ามือขนาดใหญ่ก็ได้ตัดสินใจเพิ่มการถือครองเหรียญ Shiba Inu เข้ากระเป๋าเงินกว่าครึ่งล้านล้านโทเคน

ที่มา: TradingView

การซื้อของเจ้ามือขนาดใหญ่นี้อาจบอกเป็นนัยว่าเจ้ามือกำลังซัพพอร์ตตลาดหมีและสนับสนุนการฟื้นตัวของราคาในเร็ว ๆ นี้ แต่อย่างไรก็ตามในตอนนี้ก็ยังไม่มีท่าทีถึงตลาดกระทิงเหนือตลาดหมี

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา SHIB เติบโตขึ้นกว่า 16% หลังการร่วงลงอย่างรวดเร็วที่ราคาต่ำกว่า  0.00022 ดอลลาร์ซึ่งไม่เคยพบเห็นตั้งแต่เดือนตุลาคม 2021

SHIB ล้มเหลวในการฟื้นตัว

ในขณะที่เหรียญมีมหลายตัว “พยายาม” ฟื้นตัวกลับสู่ตลาดกระทิงในสุดสัปดาห์ทีผ่านมาแต่ก็ยังล้มเหลวทางด้านราคาตามการร่วงลงของ Bitcoin อย่างต่อเนื่อง

หลังจากการลดลงครั้งล่าสุดของตลาด มูลค่าตลาดของ SHIB ลดลงเป็นอย่างมากโดยเหลือเพียง 1.1 พันล้านดอลลาร์พร้อมตกลงมาเป็นเหรียญอันดับที่ 15 ของโลกรั้งท้ายคู่ปรับตลาดกาลอย่าง Dogecoin ที่ยังคง 10 อันดับแรกไว้ได้ 

นี่ถือเป็นจุดต่ำสุดนับตั้งแต่ดือนตุลาคม แม้ว่าจะมีข่าวลือว่า SHIB ได้ร่วมมือกับ Lamborghini เพื่อออก NFT ตัวแรก รวมถึงมีมูลค่าที่เจ้ามือขนาดใหญ่ถือครองโทเคนมากถึง 1.2 พันล้านดอลลาร์

ปัจจุบัน SHIB ได้ร่วงลงเป็นอย่างมากโดยซื้อขายอยู่ที่ระดับราคา 0.00001935 ดอลลาร์ โดยลดลงกว่า 13.15% ใน 24 ชั่วโมงและ 33.57% ใน 7 วันที่ผ่านมาตามข้อมูลการอ้างอิงจาก CoinMarketCap