<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“Lives of Asuna” NFT ตัวใหม่ถูกใจหนุ่มสายอะนิเมะ ติดท็อปชาร์ต “อันดับ 1” Opensea ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปีนี้เรียกได้ว่าเป็นปีทองของคอลเลกชัน NFT เลยก็ว่าได้และในเดือนนี้ก็ดูเหมือนว่าจะมีโปรเจกต์ NFT น้องใหม่ไฟแรงมากมายที่เปิดตัวมาอย่างโดดเด่น ซึ่งหนึ่งในนั้นจะเป็นอะไรเลยไม่ได้นอกจาก ‘ชีวิตของอาสึนะ’ หรือ ‘Life of Asuna’ NFT สาวเมะที่ได้คว้าเอาหัวใจของหนุ่ม ๆ ไปครอง

Life of Asuna เป็นโปรเจกต์คอลเลคชัน NFT หญิงสาวสุดคาวาอี้ที่มีไม่ซ้ำกันกว่า 1 หมื่นภาพ และภาพทั้งหมดล้วนถูกวาดขึ้นด้วยมือ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากอนิเมะในสายต่าง ๆ ไม่ว่าจะตัวละครในโลกไซไฟและแฟนตาซี ไปจนถึงตัวละครธรรมดา ๆ ที่แสนเรียบง่ายเสมือนอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง

คอลเลคชัน Lives of Asuna NFT เปิดตัวครั้งแรก ในเดือนมกราคมของปีนี้และถูกขายหมดอย่างรวดเร็วในเวลาอันสั้น ปัจจุบันราคา Floor ขั้นต่ำของ Asuna NFT มีการซื้อขายกันอยู่ที่ 0.47 ETH หรือประมาณ 47,873 บาท ในขณะที่เขียนรายงาน

ที่น่าสนใจก็คือ ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ตลาด Opensea ได้มีการจัดอันดับให้ Lives of Asuna กลายเป็นคอลเลคชั่น NFT อันดับ 1 ที่มีวอลุ่มการซื้อขายบนแพลตฟอร์มด้วย

Special NFT Asuna

ความพิเศษของ Lives of Asuna NFT ยังไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ เพราะนอกเหนือจาก Asuna 10,000 ตัวที่ได้กล่าวไปข้างต้นแล้ว ทางโปรเจกต์ยังมีแผนเตรียมปล่อย NFT สุด Special ที่ไม่มีในคอลเลคชันมาให้อีก 5 ตัวด้วย ซึ่งเรียกว่าเป็น NFT สุดแรร์ที่นักสะสมควรต้องมีไว้ในครอบครอง

ไอเทมหายาก

พร้อมกันนี้ทางโปรเจกต์ยังได้เปิดตัว NFT ไอเทมสุดหายาก เพื่อตอบสนองความต้องการของนักสะสมที่เบื่อความจำเจแบบเดิม ๆ โดยไอเทมหายากนี้จะช่วยทำให้ NFT Asuna มีความเป็นเอกลักษณ์และคาวาอี้มากขึ้นด้วยเครื่องสุดชิค เช่น หมวก, แว่นตาสวมใส่หรืออาวุธ เป็นต้น

เพลงของ Asuna

หลังจากที่โปรเจกต์ได้มีการเปิดตัวเพลงแรกมาพร้อมกับคอลเลคชัน NFT ของ Asuna ในเดือนมกราคม โปรเจกต์ก็มีแผนที่จะเปิดตัวมินิอัลบั้มของ Asuna ด้วย ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงระหว่างการเปิดโหวตความคิดเห็นในชุมชนเกี่ยวกับชื่อของอัมบั้มและ artwork ต่าง ๆ

Airdrop

นอกจากการเก็งกำไรในมูลค่าภาพวาดของ Asuna NFT แล้ว ผู้ถือ NFT ยังจะได้รับสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการโหวตความคิดเห็นกำกับดูแลในชุมชน รวมถึงรางวัล Airdrop โดยล่าสุดทางโปรเจกต์เปิดเผยว่ากำลังเตรียมจัดส่ง NFT ไอเทมสุดหายากให้กับผู้ถือ NFT แบบอัตโนมัติตามโร้ดแมพ

สุดท้ายนี้สำหรับใครที่ต้องการชมผลงานสุดคาวาอี้ของ Asuna NFT สามารถเข้าชมได้ที่ลิงก์