<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

2 เหรียญ Altcoin คู่แข่ง Ethereum ที่นักวิเคราะห์แนะนำให้จับตามองแบบไม่กะพริบในเดือนนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ crypto ได้แสดงความคิดเห็นว่าเหรียญ Terra (LUNA), The Sandbox (SAND) และ Avalanche (AVAX) เป็น Altcoin ที่มีศักยภาพด้านราคาและตลาดที่แข็งแกร่งที่สุดในเดือนนี้ 

โดย Cheds นักวิเคราะห์คริปโตนิรนามได้กล่าวในการสัมภาษณ์ครัั้งใหม่ว่า “ผมเชื่อว่านักลงทุนควรมุ่งเน้นไปที่ Altcoin ที่แข็งแกร่งด้วยจำนวนเงินที่น้อยแทนที่จะลงทุนในเหรียญใหญ่ด้วยเงินจำนวนมาก”

อย่างไรก็ตามเขาได้แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าวว่า

“ผมจะไม่แตะต้องสิ่งใดทีอ่อนแอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสภาพแวดล้อมของตลาดที่แย่ลงอย่างน่าเหลือเชื่อ เพราะสมัยนี้ต้องใช้แนวคิดใหม่ที่ว่า สิ่งที่ถูกอัดจนช้ำแล้ว มักมีโอกาสจะกลับมาฮึดสู้”

ตามการวิเคราะห์ของ Cheds ระบุว่า

“แนวโน้มตลาดขาลงยังคงดำเนินต่อไป แต่คุณควรที่จะเข้าสู่ตลาดก่อนที่จะต่ำที่สุดเพราะนั่นคือจุดที่ดีที่สุด เนื่องจากมันจะทำราคาร่วงลงที่สูงขึ้นกว่าครั้งก่อน ก่อนที่จะจะเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วเหนือ all-time-high”

อย่างที่ทุกคนทราบกันดี Terra เป็นเครือข่ายของ Stablecoin ที่ถูกตรึงด้วยเงิน fiat โดยเครือข่ายนี้ใช้สำหรับการชำระเงินทางอีคอมเมิร์ซและบริการการเงินแบบกระจายศูนย์ (DeFi) ด้วยสกุลเงินสำรอง LUNA ซึ่งหนุนราคาของ stablecoin

ปัจจุบัน LUNA ซื้อขายที่ 88.62 ดอลลาร์ในขณะที่เขียนและเพิ่มขึ้น 20.88% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาและมากกว่า 75% ในช่วง 7 วันที่ผ่านมา

อีกเครือข่ายที่มีความแข็งแกร่งไม่แพ้กันเลยก็คือ Avalanche เป็นแพลตฟอร์ม smart contract โดยมีโทเคน AVAX เป็นตัวแทนของเครือข่ายซึ่งกำลังซื้อขายที่ 86.80 ดอลลาร์และกลายเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลอันดับที่ 10 ของโลกหลังการเพิ่มขึ้นกว่า 17.74% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และ 23.7% ในสัปดาห์ที่แล้ว

ท้ายที่สุดตามที่นักวิเคราะห์ชี้ให้เห็นนั่นก็คือ Sandbox ซึ่งเป็นโลกเสมือนจริงบน Ethereum ที่ช่วยให้แฟน ๆ ของวิดีโอเกมสามารถสร้าง เป็นเจ้าของ และสร้างรายได้จากประสบการณ์การเล่นเกมของพวกเขา ผ่านโทเคน SAND ซึ่งปัจจุบันอยู่ที่อันดับที่ 40 ของโลกตามมูลค่าราคาตลาด และซื้อขายที่ 3.15 ดอลลาร์และเพิ่มขึ้นมากกว่า 10% ในวันที่ผ่านมา