<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ApeCoin กลายเป็นเหรียญที่มีการซื้อขายมากที่สุดในหมู่เจ้ามือ Ethereum

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Apecoin (APE) สกุลเงินดิจิทัลของคอลเลกชัน NFT Bored Ape Yacht Club ได้กลายเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีการซื้อขายมากที่สุดในหมู่กระเป๋าเงิน Ethereum 1,000 รายแรกในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ข้อมูลเกี่ยวกับความก้าวหน้าของสกุลเงินดิจิทัลไปสู่ตำแหน่งผู้นำในกระดานเทรดที่เจ้ามือซื้อขายมากที่สุดตามข้อมูลของ WhaleStats เมื่อวัน 21 มีนาคม

ปัจจุบัน APE อยู่ในอันดับที่ 4 ของโทเคนที่มีการซื้อสูงสุดใน 10 อันดับแรก ตามแพลตฟอร์มที่มียอดซื้อเฉลี่ยอยู่ที่ 41,833 ดอลลาร์

10 อันดับโทเค็นที่ซื้อสูงสุดใน 24 ชั่วโมง ที่มา: WhaleStats

ภายใต้การกำกับดูแล ERC-20 และโทเคนยูทิลิตี้ภายในระบบนิเวศ APE ที่เปิดตัวเมื่อวันที่ 17 มีนาคม และได้รับการจดทะเบียนในกระดานเทรดคริปโตรายใหญ่ เช่น Coinbase และ Binance ซึ่งจุดประกายความสนใจอย่างมากของชุมชนคริปโต 

ทันทีหลังจากเปิดตัว ราคาพุ่งขึ้นชั่วคราวที่ประมาณ 40 ดอลลาร์ และร่วงลงอย่างกะทันหันหลังจากนั้นไม่นาน ในขณะที่เผยแพร่ ApeCoin ซื้อขายที่ 10.04 ดอลลาร์ โดยยังคงต่ำกว่าระดับสูงสุดกว่า 75%

กราฟราคา ApeCoin ตลอดเวลา ที่มา: CoinMarketCap

ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา สกุลเงินดิจิทัลของ Bored Ape ลดลง 10.63% ปัจจุบันเป็นสกุลเงินดิจิทัลอันดับที่ 48 ตามมูลค่าราคาตลาด ซึ่ง ณ เวลาที่เผยแพร่อยู่ที่ 2.87 พันล้านดอลลาร์ ตามข้อมูลของ CoinMarketCap

นิตยสาร Time ยอมรับการชำระเงินด้วย ApeCoin 

TIMEPieces เป็นความคิดริเริ่มของชุมชน web 3.0 ของนิตยสาร Time ได้ทวีตเมื่อวันที่ 20 มีนาคมว่านิตยสารข่าวจะเริ่มยอมรับ ApeCoin เป็นรูปแบบการชำระเงินสำหรับการสมัครรับข้อมูลดิจิทัล “ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า”

Bored Apes Yacht Cub ได้รับการจัดอันดับให้เป็นคอลเลกชัน NFT ที่มีมูลค่ามากที่สุดเป็นอันดับสาม ด้วยโวลุ่มการขายตลอดกาลที่ 1.54 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็นรอง Axie Infinity และ CryptoPunks เท่านั้น

คอลเลกชัน NFT 5 อันดับแรกตามปริมาณการขายตลอดกาล ที่มา: CryptoSlam

อย่างไรก็ตามเมื่อต้นเดือนมีนาคม NFT ของ Bored Ape Yacht Club ที่ได้รับความนิยมเป็นพิเศษนั้นอยู่ในกลุ่ม NFT 10 อันดับแรกจากการค้นหาของ Google โดยมีการค้นหาเฉลี่ย 59,000 ครั้งต่อเดือน