<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ Zilliqa พุ่งอย่างรุนแรงกว่า 113% อะไรเป็นสาเหตุ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ช่วงวันเสาร์ที่ 26 มีนาคมตลาดคริปโตนั้นก็มีการปรับตัวขึ้นเล็กน้อยเราได้เห็นราคาเหรียญใหญ่ ๆ ปรับตัวขึ้นมาไม่ว่าจะเป็น Bitcoin (BTC) ที่ขึ้นมายืนได้ที่ $44,600 , Ethereum ที่ราคาขึ้นมาอยู่ที่ $3,150 , Cardano (ADA) ที่ราคาขึ้นมาอยู่ที่ $1.14 ฯลฯ

ซึ่งทุกเหรียญที่ได้กล่าวมาข้างต้นปรับตัวขึ้นมาไม่เกิน 5% แต่วันนี้มีเหรียญที่ชื่อ Zilliqa (ZIL) ปรับตัวขึ้นมาอย่างรุนแรงโดยปรับตัวขึ้นมากว่า 72%

กราฟข้อมูลจาก Tradingview อ้างอิงราคาจากเว็บเทรด Binance จะสังเกตได้ว่าราคาของเหรียญ ZIL เมื่อวานนั้นเปิดแท่งเทียนใน timeframe day ที่ $0.4748 และปิดวันด้วยการไปยืนที่ราคา $0.95

และในวันนี้ราคาเหรียญก็ยังได้วิ่งไปแตะ $0.102 ก่อนจะปรับตัวลงมาเล็กน้อยซึ่งราคาขณะที่เขียนอยู่นี้ราคาของ ZIL อยู่ที่ $0.88 ซึ่งนี่อาจเป็นการส่งสัญญาณในตลาดว่าตลาดกระทิงกำลังจะกลับมาแล้วก็เป็นได้

อะไรคือสาเหตุที่ทำให้ราคาเหรียญพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง?

ราคาของเหรียญนั้นพุ่งขึ้นหลังจากที่ Twiiter officail ของ Zilliqa ได้ออกมาโพสต์ประกาศงานประชุมครั้งใหญ่ Metapolis ซึ่งจะจัดขึ้นที่เมืองไมอามีประเทศสหรัฐอเมริกา

โดยภายในงานนั้นจะมีดนตรีสดโดย DJ ชื่อดังระดับโลก, มีการพาไปชมแพลตฟอรืม metaverse-as-a-service และอื่น ๆ อีกมากมายซึ่งการเข้าร่วมงานก็สามารถทำได้ด้วยการแชร์ความคิดเห็นของคุณไปที่ Reddit ของ Zilliqa ซึ่งการจะได้รับตั๋วคุณจะต้องบอกว่าอะไรคือสิ่งที่ทำให้คุณตื่นเต้นมากที่สุดเกี่ยวกับ Zilliqa และ Metapolis

และยังมีคำถามโบนัสพิเศษอีกด้วยว่าคุณจะออกแบบโดมใน Zilliqa City ออกมาหน้าตาอย่างไร

ซึ่งความคิดเห็นที่ถูกใจ 3 อันดับแรกจะได้รับตั๋ว VIP ในการเข้าร่วมงาน Metapolis ส่วน 10 อันดับแรกที่ถูกใจทาง Zilliqa จะมอบ NFT สุดพิเศษให้กับผู้เข้าร่วมพร้อมทั้งเสื้อยืดแบรนด์ Metapolis ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 2 เมษายน 2022