<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญก็อปปี้ Baby Doge เปิดตัวคอลเลกชั่น NFT ที่แฟน ๆ ตั้งตารอกันมาอย่างยาวนาน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

BABYDOGE เป็นเหรียญคริปโตที่สร้างขึ้น “โดยชุมชนออนไลน์ที่เป็นแฟนเหรียญ Dogecoin” ซึ่ง “พยายามจะสร้างความน่าประทับใจไม่ต่างจากเหรียญพ่อของมันด้วยการพัฒนาความเร็วในการทำธุรกรรมให้ดียิ้งขึ้นอีกทั้งความน่ารักที่เป็นสเน่ห์ยั่วยวนของตัวเหรียญ” ซึ่งตอนนี้ได้เปิดตัวคอลเลกชั่น NFT ที่แฟน ๆ นั้นตั้งตารอคอยกันมาเนิ่นนาน

คอลเลกชั่น NFT นั้นจะเปิดตัวให้กับผู้ใช้ที่ได้ whitelist ได้ทำการ mint ก่อนจะถึงรอบการ public mint โดยที่การ mint ในรอบ whitelist ได้เริ่มไปเมือ่วันที่ 20 เมษายน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันนั้นโดยผู้ใช้จะได้รับอนุญาตให้สร้าง BabyDoge NFT ได้สูงสุดที่ 3 รายการ

คอลเลกชั่น NFT ของ BabyDoge สร้างขึ้นจาก Baby Doges 10,000 ตัวที่ไม่ซ้ำกันซึ่งสร้างขึ้นจากการใช้ลักษณะที่เป็นไปได้กว่า 200 แบบ ซึ่งประกอบไปด้วยดวงตา, ​​หมวก, เสื้อผ้า และอื่น ๆ แต่ละ NFT จะถูกจัดเก็บเป็นโทเค็น ERC-721 บนบล็อกเชน Ethereum และโฮสต์ผ่านระบบไฟล์ Interplanetary  (IPFS)

การเปิดตัวคอลเลกชัน NFT ของ BabyDoge นั้นดูเหมือนจะประสบความสำเร็จไม่นานหลังจากที่ตัวเหรียญได้รับความนิยมบนอย่างมากแพลตฟอร์ม Twitter

โดยเหรียญ BabyDoge นั้นทำให้สภาพตลาดของตัวเหรียญอยู่ในสภาวะที่เงินฝืดอย่างมากเนื่องจากกลไกนั้นถูกออกแบบมาให้หายากมากยิ่งขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปโดยที่ผู้ถือครอง BabyDoge นั้นจะได้รับเหรียญที่เพิ่มขึ้นอัติโนมัติเนื่องจากการทำธุรกรรมในเครือข่ายจะมีค่าบริการ 10% โดยที่ 5% นั้นจะถูกนำมาแจกจ่ายให้กับผู้ถือและอีก 5% จะถูกนำไปเพิ่มสภาพคล่อง

เป็นที่น่าสังเกตว่าปริมาณของเหรียญ BABYDOGE นั้นเริ่มต้นมีจำนวนอยู่ที่ 420 ล้านล้าน  BABYDOGE และมากกว่า 125 ล้านล้านนั้นได้ถูกเผาไปแล้วเป็นที่เรียบร้อยโดยที่ตัวเหรียญนั้นมีให้ซื้อขายในเว็บเทรด decentralized อย่าง PancakeSwap เท่านั้น

เหรียญ BABYDOGE นั้นได้เปิดตัวในวันที่ 1 มิถุนายนซึ่งรันบน Binance Smart Chain โดยมีเป้าหมายในการช่วยเหลือสุนัขให้ได้มากที่สุดตามข้อมูลจากเว็บไซต์ทางการ

เมื่อช่วงต้นปีนี้ ผู้สนับสนุนเหรียญ BabyDoge ได้รวมตัวกันเรียกร้องให้เหรียญนั้นถูกลิสต์ที่เว็บเทรดชั้นนำอย่าง Binance ผ่านแคมเปญที่ให้แพลตฟอร์มซื้อขายนั้นทำการเปิดตัวโดยได้ขอให้ผู้ใช้ร่วมกันวอนขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อทำให้ฝันนั้นเป็นจริงซึ่งในตอนนี้ทาง Binance ก็ยังไม่ได้ลิสต์เหรียญแต่อย่างใด