<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Dogecoin เพิ่มขึ้นอย่างรุนแรง 13% บอร์ดบริหารกลับลำให้ Elon Musk ซื้อ Twitter ตามข้อเสนอ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เป็นที่น่ายินดีสำหรับแฟนคลับ Dogecoin หลังราคา DOGE ปรับตัวเพิ่มขึ้น 13% เนื่องจากบอร์ดบริหาร Twitter กลับลำรับข้อเสนอซื้อ Twitter ของ Elon Musk ที่ราคา 54.20 ดอลลาร์ต่อหุ้น

ผู้เชี่ยวชาญคาดว่าราคาจะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงเนื่องจาก Musk นั้นได้สนับสนุน Dogecoin บนแพลตฟอร์มโซเชียล Twitter และเป็นผู้ที่เชื่อใน cryptocurrency มากกว่าใคร ๆ 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Musk ได้เข้าร่วมกับผู้พัฒนา Dogecoin ในการอภิปรายถึงสิ่งที่จะทำให้ Dogecoin ดีขึ้นและช่วยในการนำไปใช้ในตลาดสกุลเงินดิจิทัล ซึ่ง Markus และ Musk ตกลงที่จะต้องการการเติบโตและการยอมรับ DOGE ต่อไป

ในการเพิ่มยูทิลิตี้ให้กับ Dogecoin นั้น Markus ได้เสนอธุรกิจต่าง ๆ ให้ยอมรับ Doge เป็นเครื่องมือในการชำระเงิน ซึ่งควรพิจารณาว่ามีประโยชน์สำหรับ DOGE ซึ่งมีค่าธรรมเนียมที่ค่อนข้างต่ำและการประมวลผลธุรกรรมที่ค่อนข้างเร็ว

ข้อเสนอที่สองคือการใช้ Doge เป็นสกุลเงินที่ให้ทิปบนแพลตฟอร์มต่างๆ แม้ว่า Markus ไม่ได้เสนอ Twitter ให้เป็นสถานที่ให้ทิปสำหรับ DOGE โดยตรง แต่ Musk อาจพิจารณาเรื่องนี้หลังจากเข้าควบคุมหนึ่งในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่ใหญ่ที่สุดในโลก

อย่างไรก็ตาม Musk ได้ประกาศแผนการของเขาสำหรับ Twitter ซึ่งจะทำให้บริษัทเป็นแบบส่วนตัว เพิ่มระบบตรวจสอบใหม่ทั้งหมดเพื่อกำจัดบอทหลอกลวง มีอิสระทางความคิดเห็น และทำให้แพลตฟอร์มนี้ใช้งานง่ายขึ้น