<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ApeCoin (APE) พุ่งขึ้นอย่างรุนแรงอีก 40% ในเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์ก่อนการเปิดตัว Metaverse ใหม่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Altcoin ที่สร้างขึ้นโดยผู้ก่อตั้งกลุ่ม Bored Ape Yacht Club (BAYC) NFT ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในช่วงที่ผ่านมา ปัจจุบันความนิยมกำลังเพิ่มขึ้นเป็นอย่างสูงเนื่องจากข่าวลือว่า Metaverse จะเปิดตัวในสุดสัปดาห์นี้

ApeCoin (APE) ของ Yuga Labs พุ่งขึ้น 50% เมื่อวันพุธที่แล้ว ท่ามกลางข่าวลือว่าผู้ถือโทเคนจะได้รับที่ดินแปลง metaverse

เป็นการชุมนุมครั้งล่าสุดนับตั้งแต่โทเคนเปิดตัวในวันที่ 17 มีนาคม และนักสะสม NFT ได้แห่กันไปที่โครงการใหม่ที่เน้นชุมชน

ตอนนี้ APE กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอีกครั้งเนื่องจาก Yuga Labs เตรียมเปิดตัวเกมเล่นตามบทบาทออนไลน์ที่มีผู้เล่นหลายคนจำนวนมากที่เรียกว่า Otherside

บัญชี Twitter ของ Otherside อย่างเป็นทางการยืนยันว่าวันที่ 30 เมษายนเป็นวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

บริษัทเกมในฮ่องกง Animoca Brands ซึ่งเน้นหนักไปที่ NFTs และ metaverse ก็ทวีตถึงความเกี่ยวข้องที่เป็นไปได้ในโครงการที่กำลังจะมีขึ้น

“Animoca Brands รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศว่าเราจะนำ ApeCoin มาใช้ในโครงการลับที่เราได้พัฒนาร่วมกับ Bored Ape Yacht Club”

ปัจจุบัน BAYC NFT เพิ่มขึ้นจาก 102 ETH เมื่อเดือนที่แล้วเป็น 138.5 ETH ในวันนี้ ปัจจุบัน Ethereum ซื้อขายอยู่ที่ 3,014 ดอลลาร์ ซึ่งถือได้ว่าการเป็นสมาชิก BAYC มีราคาขั้นต่ำอยู่ที่ 417,439 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม ApeCoin เพิ่มขึ้น 45.3% จากระดับต่ำสุดในรอบเจ็ดวันที่ 13.20 ดอลลาร์เป็น 19.19 ดอลลาร์ โดยถือได้ว่า APE แตะระดับสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 19.40 ดอลลาร์เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนก่อนที่จะปรับฐานเล็กน้อย