<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือที่ถือครอง MATIC และ LINK ได้เข้าซื้อ Shiba เป็นจำนวนถึง 1 แสนล้านเหรียญ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

WhaleStats ที่รวมรวบข้อมูลของกระเป๋าวาฬ 100 อันดับแรก ของ กระเป๋าChain ของ Ethereum , BNB และChain อื่นๆ ได้เปิดเผยว่า วาฬบางตัวในร้อยอันดับแรกตอนนี้กำลังไล่ช้อนเหรียญ SHIB และ LUNA อยู่

วาฬได้ช้อนเหรียญ SHIB จำนวน 1.43 แสนล้านเหรียญ

ในทวีตล่าสุดของ WhaleStats ได้รายงานว่า เจ้าของกระเป๋าเงิน “BlueWhale0073” ได้ซื้อเหรียญSHIB เพิ่มอีกจำนวน 143,334,055,785 เหรียญ (1.43 แสนล้าน) โดยการซื้อในครั้งนี้ มีมูลค่ากว่า 3 ล้านดอลลาร์

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา สื่อ U.Today รายงานว่า วาฬตัวเดียวกันนี้ได้ซื้อ SHIB จำนวน  6 หมื่นล้านเหรียญ  โดย ณ ตอนนี้ วาฬตัวนี้ถือ USDT, MATIC และ LINK เป็นหลัก โดยได้ขาย หรือโอน  SHIB ไปยังกระเป๋าเงินอื่นของเขา เนื่องจากตอนนี้ในกระเป๋าของเขาไม่ได้มีเหรียญ SHIB เหลืออยู่ในกระเป๋า

โดยในกระเป๋าของวาฬตัวนี้ มีการถือ USDT มากที่สุด โดยคิดเป็น 72.18% ของกระเป๋า รองลงมาเป็นเหรียญ MATIC ซึ่งมีประมาณ 10.46% และ เหรียญ LINK ประมาณ 10.82%

Terra ได้รับความสนใจจากวาฬเพิ่มมากขึ้น

วาฬตัวหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า “Bonobo” ได้เข้าซื้อ LUNA จำนวน 1 แสนล้านเหรียญ ด้วยมูลค่ากว่า 10 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็นการกระเป๋าที่มูลค่ามากที่สุดในกระเป๋าของ FTX ซึ่งทำให้ตอนนี้ในพอร์ตของเขา มีLUNA อยู่ 71.65% โดยพอร์ตของเขามีมูลค่าสูงถึง 9 ร้อยล้านดอลลาร์

โดยในขณะนี้ SHIB เป็นเหรียญที่มีการถือมากที่สุด และ APE เป็นเหรียญที่มีการซื้อขายมากที่สุด

ใน 10 อันดับแรกของเหรียญที่วาฬถือ มีเหรียญ SHIB อยู่ที่อันดับ 7,เหรียญ APE อยู่ที่อันดับ 5 และเหรียญ LUNA อยู่ที่อันดับที่ 4