<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักขุด Ethereum ทำเงินได้ 87.66 ล้านดอลลาร์ ในหนึ่งชั่วโมงระหว่างการทำ Land Mint ของ Yuga Lab บน Metaverse 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักขุด Ethereum (ETH) ทำเงินได้กว่า 87 ล้านดอลลาร์ ในชั่วโมงเดียว ระหว่างงาน Otherdeed NFT mint เมื่อวานนี้ของ Bored Ape Yacht Club Metaverse หรือที่รู้จักกันในชื่อ Otherside

นาย Rafael Shultze-Kraft ผู้ร่วมก่อตั้งและ CTO ของบริษัท Glassnode ระบุว่ารายได้ที่ได้จากการขุดเพิ่มขึ้นในระดับ All-Time-High ในเวลา 1 ชั่วโมง และนอกจากนี้ผู้ใช้เครือข่าย Ethereum ก็จ่ายค่า Fees เฉลี่ย อยู่ที่ 4,830 ดอลลาร์ ในเวลาเดียวกัน โดย นาย Shultze-Kraft ได้แสดงให้เห็นในแผนภูมิทั้งสองแผนภูมินี้

Ethereum Miners Made $87.66M in One Hour During Yuga Lab's Land Mint on the Otherside Metaverse 15

Ethereum Miners Made $87.66M in One Hour During Yuga Lab's Land Mint on the Otherside Metaverse 16

มี Ethereum ถูกใช้ไประหว่างงาน Otherdeed NFT Mint ไปกว่า 6 หมื่น ETH

รายได้ที่ทำลายสถิติของนักขุด Ethereum และ ค่า Fees ระหว่างงาน Otherside Metaverse NFT mint นั้นไม่น่าแปลกใจเนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดให้ทำให้ Network ของ Yuga Labs เกิดความหนาแน่น และอาจมีวิธีแก้ปัญหาโดยที่ Apecoin อาจจะต้องมี Chain เป็นของตัวเอง นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมการ mint เมื่อวานนี้ได้จ่ายค่า Fees ไปทั้งหมดรวมกว่า 6 หมื่น ETH หรือตีเป็นมูลค่ากว่า 1.7 ร้อยล้านดอลลาร์

Ethereum Miners Made $87.66M in One Hour During Yuga Lab's Land Mint on the Otherside Metaverse 17

Ethereum ตอนนี้ยังคงอยู่ที่ราคาประมาณ 2,800 ดอลลาร์

ในด้านราคา ในการ mint ใน Otherside NFT นั้น ความหนาแน่นของเครือข่ายไม่ได้มีมากเพียงพอที่จะทำให้ตลาดเป็นขาขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นมากที่จะทำให้ ETH ขยับออกมาจากเส้นแนวต้านนฃ โดยทรัพย์สิน Crypto ตอนนี้กำลังอยู่ในขาลงอย่างชัดเจน เนื่องจากมีการซื้อขายต่ำกว่าค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 50 วัน (สีขาว) , 100 วัน (สีเหลือง) และ 200 วัน (สีเขียว)

Ethereum Miners Made $87.66M in One Hour During Yuga Lab's Land Mint on the Otherside Metaverse 18

อย่างไรก็ตามเส้น MFI และ RSI รายวันของ Ethereum ได้ความหวังเพราะตอนนี้มันกำลังแสดงสัญญาณของความแข็งแกร่ง โดยปัจจุบันที่ระดับ 33 และ 38 ตามลำดับ และ กราฟ Histograms ของ MACD รายวันชี้ไปที่ความเป็นไปได้ของสัญญาณซื้อ ETH อีกครั้ง โดยตลาดกระทิงจะสามารถดัน Ethereum ให้กลับมาเหนือระดับ 2,800 ดอลลาร์ได้

หาก Ethereum ล้มเหลวในการขึ้นไปที่ระดับ 2,800 ดอลลาร์ และที่สำคัญในช่วงปิดตลาดคืนนี้ ETH อาจพบแนวรับที่ 2,445 ดอลลาร์, 2,300 ดอลลาร์ หรือ 2,159 ดอลลาร์ และสิ่งที่จะทำให้ETH ไปถึงค่านั้น น่าจะได้รับผลกระทบจาก Bitcoin ที่สูญเสีย Support zone ที่ระดับ 38,000 ดอลาร์ ถึง 37,000 ดอลลาร์ ในวันนี้