<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือ Bitcoin ที่มีเหรียญในการถือครองตั้งแต่ 10,000 BTC ขึ้นไปกำลังทยอยเก็บของกันอย่างขมักเขม้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Glassnode บริษัทวิเคราะห์ข้อมูล on-chain เจ้าดังได้รายงานว่าจำนวน address ที่มี Bitcoin อยู่ในจำนวนตั้งแต่ 10,000 BTC ขึ้นไปได้เพิ่มขึ้นเป็น 100 address

โดยหากดูที่ ณ เวลานี้ Bitcoin ในจำนวน 10,000 BTC จะมีมูลค่าอยู่ที่ $213,313,000 ตามอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบันของ Bitcoin เทียบกับ USD

ตามที่ U.Today ได้รายงานในช่วงต้นสัปดาห์นี้ นักขุด Bitcoin ได้แห่เทขาย BTC ของพวกเขาออกไปอย่างหนักในช่วงดึกด้วยพยายามที่พวกเขาต้องการจะทำให้ตัวเองคุ้มทุนได้มากที่สุดและจ่ายเงินกู้รวมถึงนำมาประคองค่าใช้จ่ายอื่น ๆ

ในเวลาเดียวกัน เจ้ามือได้ซื้อ Bitcoin กันอย่างไม่มีความเหน็ดเหนื่อยโดยที่ wallet ที่ถือครอง Bitcoin ตั้งแต่ 10 ถึง 10,000 BTC มีจำนวนที่เพิ่มมากขึ้นในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับ address ที่มี Bitcoin ตั้งแต่ 10,000 BTC ขึ้นไป จำนวนของพวกเขาเพิ่มขึ้นตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ปีนี้

นั่นแสดงให้เราเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าราคาของ BTC นั้นแปรผกผันกับจำนวนเจ้ามืออย่างเห็นได้ชัดเพราะหากลองสังเกตเมื่อราคา BTC เริ่มลดลงจนถูกกว่าตอนอยู่ที่จุด all time high เจ้ามือยิ่งน้ำลายสออยากจะเก็บของกันเพิ่มเพราะถือเป็นช่วงที่ราคาดีแล้วน่าซื้อเก็บสำหรับพวกเขา

บางทีพวกการที่พวกเขาเริ่มเก็บของกันอย่างหนักหน่วงมันก็อาจเป็นการส่งสัญญาณเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขาอาจมองจุดที่เราอยู่ในตลาดตอนนี้เป็นจุดต่ำสุดของตลาดหมีแล้วก็เป็นได้