<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้เชี่ยวชาญเผยราคา Bitcoin อาจพุ่งขึ้นแตะ 100,000 ดอลลาร์ในปี 2024 ก่อนร่วงลงอย่างรุนแรงกว่าครึ่ง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Credible Crypto หรือ CrediBull Crypto หนึ่งในเทรดเดอร์และนักวิเคราะห์ที่มีความน่านับถือมากที่สุดบน Twitter โดยมีผู้ติดตามที่แข็งแกร่งจำนวนกว่า 340,000 คน นับตั้งแต่ช่วงตลาดกระทิงในปี 2017

เขาเป็นที่รู้จักกันดีในการคาดการณ์ราคา Bitcoin ที่เป็นขาขึ้น โดยที่มาของชื่อนี้มาจากการคาดการณ์ว่า Bitcoin สามารถทำสถิติสูงสุดใหม่ตลอดกาลเหนือ 69,000 ดอลลาร์ได้ในปีนี้ และสามารถแตะไปที่ 100,000 ดอลลาร์หรือสูงกว่านั้น ในช่วง Bitcoin Halving

ในโพสต์นี้ เราจะมาสำรวจการคาดการณ์ราคา Bitcoin ของเขากัน และมาตรวจสอบโครงการ crypto ที่มีที่มีโอกาสสูงอื่น ๆ เพื่อกระจายพอร์ตฯ ของคุณด้วย รวมถึง yPredict.ai ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม AI ที่จะช่วยให้นักเทรดสามารถปรับปรุงการคาดการณ์ราคา cryptocurrency ของตนเองได้  และเหรียญอีกตัวที่กำลังจะเกิดขึ้นที่ชื่อว่า Wall Street Memes ซึ่งคาดว่าจะเติบโตอย่างรวดเร็ว

การทำนายราคา Bitcoin ที่น่าเชื่อถือ

ในทวีตล่าสุดจาก @CredibleCrypto  เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน กล่าวว่า

“ถ้าคุณเชื่อว่าเราจะไม่เห็นราคา Bitcoin ที่มุ่งสู่ระดับใหม่ที่สูงสุดในเร็ว ๆ เพราะมันขาดความสนใจจากประชาชนทั่วไป คุณจะคิดผิดเนื่องจากมีผู้คนจำนวนมาค้นหาใน Google ว่า “วิธีซื้อ Bitcoin” เมื่อเราอยู่จุดสูงสุดใหม่” 

CredibleCrypto อ้างถึงทวีตเกี่ยวกับแผนภูมิราคาหุ้น Nvidia ในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา เทียบเคียงกับข้อมูล Google Trends สำหรับสัญลักษณ์หุ้นนั้น ซึ่งแสดงให้เห็นว่า NVDA มีมูลค่าเพิ่มขึ้นแม้ว่าผู้คนจะไม่ได้ค้นหาคำนั้นก็ตาม

นักลงทุนมักสนใจแต่สินทรัพย์เก็งกำไรหลังจากที่ราคาพุ่งสูงขึ้น ทำให้ตลาด Crypto รู้สึก “ซบเซา” แต่หากคุณกำลังรอให้คนเริ่มพูดถึง Bitcoin เพื่อรอจังหวะเข้าสู่ตลาดมันอาจเป็นช่วงเวลาที่ Bitcoin นั้นเข้าใกล้ระดับสูงสุดแล้ว  

ในวันเดียวกันเขายังทวีต คาดว่าราคา Bitcoin จะสร้าง ATH ใหม่ภายใน 6 เดือนข้างหน้าอีกด้วย

ในวันเดียวกันเขายังทวีต คาดว่าราคา Bitcoin จะสร้าง ATH ใหม่ภายใน 6 เดือนข้างหน้าอีกด้ว

Credible Crypto เป็นที่รู้จักในฐานะนักเทรด Elliott Wave โดยใช้เทคนิคนี้เป็นพื้นฐานในการทำนายว่าจะมีการแข่งขันของ BTC ที่พุ่งขึ้นอย่างไม่หยุดพัก ก่อนที่จะเกิดตลาดหมี (Bear Market) ในปี 2022 ส่งผลให้ตลาดร่วงลงเป็นอย่างมาก

Altcoins เป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

หากการทำนายราคา Bitcoin ของ Credible Crypto เป็นจริง นั่นหมายความว่าราคา BTC จะเพิ่มขึ้นถึง 400% จากระดับปัจจุบันที่ประมาณ 25,000 – 26,000 ดอลลาร์ ภายในระยะเวลา 6 เดือน

โครงการ cryptocurrency ใหม่ ๆ หลายโครงการสามารถคืนค่า ROI ได้ในช่วง 2-3 วันและสัปดาห์แรกหลังจาก ICO และรายการเริ่มต้นในกระดานเทรด แต่นักเทรดจำเป็นต้องระมัดระวังในการเลือกเหรียญ AI ใหม่ ๆ ด้วย

yPredict (YPRED) สร้างแพลตฟอร์ม AI Crypto Analytics สำหรับข้อมูลเชิงลึกการซื้อขายขั้นสูง

yPredict เป็น cryptocurrency ใหม่และเป็นโทเค็นดั้งเดิมของแพลตฟอร์มการวิเคราะห์การซื้อขายแบบใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นโดยนักเทรดสำหรับนักเทรดด้วยกันโดยใช้การวิเคราะห์ข้อมูลแบบอัลกอริทึมและปัญญาประดิษฐ์ (AI) มีจุดมุ่งหมายเพื่อทำให้กระบวนการคัดเลือก cryptos ใหม่ ๆ ที่มีศักยภาพสูงสุดเป็นไปอย่างอัตโนมัติและคล่องตัว

ซึ่งในตอนนี้ $YPRED อยู่ระหว่าง presale ที่เว็บไซต์ทางการของโครงการ ypredict.ai โดยระดมทุนได้แล้วกว่า 2.3 ล้านดอลลาร์ และคาดว่าการ presale ของ yPredict จะขายหมดในเร็วๆ นี้

สิ่งนี้ทำให้ผู้ถือ $YPRED สามารถเข้าถึง ‘แบบจำลองการคาดการณ์และข้อมูลเชิงลึก’ ทั้งหมดของไซต์เพื่อทำการทำนาย Bitcoin และโทเค็นอื่น ๆ 

Michael Wrubel ผู้มีอิทธิพลด้านคริปโตบน YouTube (ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 310,000 คนใกล้เคียงกับ Credible Crypto) เขาได้ตรวจสอบโครงการเมื่อเร็วๆ นี้และกล่าวว่าเขามีความพอใจใน yPredict เช่นกัน

Wall Street Memes (WSM) ระดมทุน 6.5 ล้านดอลลาร์เพื่อเป็น Big Meme Coin ตัวต่อไป

$WSM กำลังเปิด presale ที่เว็บไซต์ official ของ wallstmemes.com และระดมทุนอย่างน่าประทับใจกว่า 6.5 ล้านดอลลาร์

Wall Street Memes ได้รับแรงบันดาลใจส่วนหนึ่งจากการเคลื่อนไหวของ GameStop, AMC และการเคลื่อนไหวของหุ้นมีมที่กว้างมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีความสำเร็จจากการเปิดตัวโครงการ NFT อื่นๆ เช่น Wall St Bulls บน OpenSea และล่าสุดคือการสร้างคอลเล็กชัน Bitcoin NFT บน Magic Eden

Wall Street Memes มีนักเทรดและนักลงทุนรวมกันกว่าหนึ่งล้านคนบน Twitter, Instagram รวมถึงช่องทางอื่นๆ เช่น Telegram และ Discord แม้แต่ Elon Musk ก็ได้ทวีตถึงโปรเจ็กต์นี้เช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตาม YouTuber อย่าง Jacob Bury ให้ความเห็นว่า $WSM มีโอกาสสูงขึ้น 10 เท่า ซึ่งจะเกินผลตอบแทนจากการถือ Bitcoin จากราคาปัจจุบันไปจนถึง 100,000 ดอลลาร์