<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

5 Gadgets สุดล้ำในปี 2023 ที่นักเทรดคริปโตตัวจริงต้องมี !!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แน่นอนว่าเครื่องมือหรืออุปกรณ์ดี ๆ ที่มีประสิทธิภาพสำหรับนักลงทุน Crypto นั้น จะสามารถช่วยเพิ่มความมั่นใจในการลงทุนได้มากยิ่งขึ้น และในขณะเดียวกันอุปกรณ์เสริมเหล่านี้ก็จะช่วยนักลงทุน Crypto อุ่นใจว่าได้ว่าสินทรัพย์ Crypto และ NFT ของเราจะปลอดภัยอยู่ตลอดเวลา 

และในวันนี้ ทางสยามบล็อกเชนจะมานำเสนอ 5 สุดยอด Crypto Gadgets สำหรับนักเทรด Crypto และนักสะสม NFT ในปี 2023 เพื่อให้ทุกคนสามารถปรับตัวได้ทันโลกของสกุลเงินดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

1. กระเป๋าเงิน D’CENT Biometric Wallet:

D’CENT Biometric Wallet เป็นหนึ่งในกระเป๋าเงิน Crypto Wallet ที่น่าจับตามองในปีนี้ เนื่องจาก D’CENT Biometric Wallet ช่วยให้เราสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของราคาเหรียญ Crypto ต่าง ๆ เช่น Bitcoin, Bitcoin Cash, XRP, Litecoin และอื่น ๆ อีกมากมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งรายการเหรียญเหล่านี้จะมีการอัปเดตใหม่อย่างสม่ำเสมอ

นอกจาก D’CENT Biometric Wallet จะสามารถช่วยลดความยุ่งยากในการบริหารพอร์ต Crypto ได้เป็นอย่างดี กระเป๋าเงินนี้ยังมีระบบสแกนลายนิ้วมือในตัวเพื่อให้สินทรัพย์ของเรามีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ราคา: 119 ดอลลาร์ (ประมาณ 4,100 บาท)

2. กระเป๋าเงิน GRAY CORAZON Crypto And Bitcoin Hardware Wallet:

GRAY CORAZON เป็นกระเป๋าเงิน Hardware Wallet ที่สามารถช่วยปกป้องสินทรัพย์ดิจิทัลได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในอุปกรณ์สำหรับนักสะสม NFT และนักเทรด Crypto ที่ดีที่สุดในปีนี้อีกด้วย

GRAY CORAZON มี Trezor firmware ที่จะช่วยให้มั่นใจได้ว่า Private Keys ของเราจะได้รับการป้องกันในระดับสูงสุด และมีเพียงเราเท่านั้นที่สามารถเข้าถึงได้ทุกเมื่อ

ราคา: 599 ดอลลาร์ (ประมาณ 20,800 บาท)

3. กรอบรูปดิจิทัล Netgear Meural Canvas II Digital Frame:

กรอบรูปดิจิทัล Netgear Meural Canvas II ที่รองรับ Async Art จะช่วยให้ผู้ที่ครอบครองสามารถอวดผลงาน NFT ได้แบบ luxury อีกทั้งหน้าจอยังสามารถป้องกันแสงสะท้อนรถช่วยให้ NFT ดูเป็นธรรมชาติ ดูสมจริง และดูมีระดับมากยิ่งขึ้นอีกด้วย โดย Async Art ของ Netgear Meural Canvas II จะแสดงผลงานศิลปะ NFT ที่เจ้าของสามารถปรับแต่งได้เอง ในขณะที่ Meural Canvas II จะทำการอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา

ราคา: 499.99 ดอลลาร์ (ประมาณ 17,400 บาท)

4. จอแสดงผล Tokenframe 21.5 NFT Display:

อุปกรณ์จอแสดงผล NFT Display นี้จะเชื่อมต่อกับบล็อกเชน ดังนั้นผู้ถือ NFT จึงสามารถปรับการตั้งค่าและการแสดงผลทั้งหมดบนแอป และเข้าถึงแกลเลอรี NFT ได้อย่างรวดเร็ว

ผลิตภัณฑ์นี้รองรับกระเป๋าเงิน Web3 อย่าง Metamask เช่นเดียวกับกระเป๋าเงิน Web3 อื่น ๆ อีกกว่า 50 กระเป๋า นอกจากนี้เรายังสามารถควบคุมฟีเจอร์ทั้งหมดของจอ Tokenframe 21.5 ผ่านแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือได้อีกด้วย

ราคา: 777 ดอลลาร์ (ประมาณ 27,000 บาท)

5. กระเป๋าเงินความปลอดภัยสูง OPOLO High-Security Crypto Wallet:

กระเป๋าเงินดิจิทัลใบนี้มีดีไซน์เรียบหรูและใช้งานง่ายมาก เนื่องจาก OPOLO จะช่วยให้การป้อนรหัสผ่าน ที่อยู่ และข้อความรหัสผ่านเป็นเรื่องง่าย ด้วย security chip ที่มีเกรดสูงถึง EAL6+ ดังนั้นนักเทรดจึงสามารถมั่นใจได้อย่างแน่นอนว่า Private Keys ของเราจะปลอดภัยในทุกที่ทุกเวลา 

ราคา: 330 ดอลลาร์ (ประมาณ 11,490 บาท)

ที่มา: oscarmini