<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ทวีตล่าสุดของ Elon Musk สร้างรอยยิ้มให้กับแฟนเหรียญ XRP, DOGE และ MATIC

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Elon Musk มหาเศรษฐีเบอร์ 1 ของโลก ได้ประกาศว่าแพลตฟอร์มนี้กำลังนำเสนอฟังก์ชั่นใหม่ที่จะช่วยให้ทุกคนสร้างชุมชนตามหัวข้อใดก็ได้ที่พวกเขาต้องการ

แฟนเหรียญคริปโตไม่ว่าจะทั้ง XRP และ Dogecoin อันเป็นที่รักที่ชื่นชอบของ Elon ก็ได้ตอบกลับทวีตนั้นทันที

บัญชีหลายบัญชีของผู้ใช้ที่เทใจให้คริปโตชั้นนำไม่ว่าจะเป็น XRP, DOGE และ MATIC ได้ตอบกลับทวีต Elon อย่างมีความสุขว่าตอนนี้พวกเขาจะสามารถขยายขนาดชุมชนของพวกเขาให้ใหญ่ขึ้นได้บน Twitter

ในขณะที่มีเครื่องมือใหม่ ๆ มากมายสำหรับชุมชน crypto เพื่อขยายและสร้างเนื้อหาเพิ่มเติม (และได้รับรางวัลผ่านคุณสมบัติการสมัครสมาชิกที่เพิ่งเปิดตัวไป) Elon Musk ดูเหมือนจะไม่ทำให้ใครช้ำใจไปมากกว่านี้ในการเพิ่ม DOGE เป็นวิธีการชำระเงินอย่างเป็นทางการบน Twitter

แม้ว่าก่อนหน้านี้เขาจะออกแถลงการณ์อย่างโจ่งแจ้งหลายครั้งว่า DOGE เหมาะอย่างยิ่งกับการทำหน้าที่เป็น “Twitter coin” เพื่อให้รางวัลแก่นักทำคอนเทนต์และสร้างการชำระเงินขนาดย่อมบนแพลตฟอร์ม

ช่วงก่อนหน้านี้เขายังได้มีการทวีตเหรียญ Dogecoin และมีการทวีตข้อความสั้น ๆ ว่า “X” ที่ยังไม่ทราบอย่างแน่ชัดว่าจะสื่อถึงอะไรแต่ที่แน่ชัดและรู้ได้ทันทีเลยนั้นก็คือไม่ว่า Elon Musk จะขยับตัวเองไปตรงจุดนั้นก็จะเป็นเป้าสนใจของสายตาผู้คนบนโลกออนไลน์อยู่เสมอ

ที่มา : U.Today