<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญ Crypto น่าซื้อคาดการณ์กำไร 10 เท่าในช่วง Altcoin Season หาก Bitcoin ร่วงลงกระทันหัน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ตลาด Cryptocurrency เริ่มเข้าสู่ขาขึ้น นักลงทุนที่เชี่ยวชาญเริ่มมองหา Altcoins ที่มีศักยภาพ อย่างเช่นเหรียญมีมที่สามารถให้ผลตอบแทนอย่างมหาศาลได้อีกทางหนึ่ง

แม้ว่า Bitcoin จะยังคงเป็นผู้นำตลาด แต่ราคาที่ร่วงลงเล็กน้อยได้สร้างโอกาสให้กับเหรียญ Altcoins จำนวนมาก ซึ่งบางเหรียญสามารถสร้างกำไรได้มากกว่า 10 เท่าเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม SiamBlockchain จะมีแชร์เหรียญคริปโตที่มีแนวโร้มที่ดีที่เหล่านักลงทุนอาจต้องเพิ่มในพอร์ตเพื่อใช้ประโยชน์จาก Altcoin Season ให้ได้มากที่สุด

Wall Street Memes ($WSM)

เหรียญแรกที่นักลงทุนเหรียญคริปโตควรนำมาพิจารณานั่นก็คือ Wall Street Memes ($WSM) เหรียญมีมใหม่ที่บุกเบิกจากผู้สร้างคอลเลกชัน Wall St Bulls NFT ซึ่งมีความน่าสนใจไม่ต่างจากเหรียญ Chimpzee coin ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในปัจจุบัน

คอลเลกชันดังกล่าวเคยประสบความสำเร็จอย่างมากในปี 2021 เนื่องจากมีจำหน่ายหมดภายในเวลาเพียง 32 นาทีเท่านั้น และทำรายได้มากถึง 2.5 ล้านดอลลาร์

เป็นเหตุให้ทีมงาน Wall Street Memes จึงกำลังมุ่งเน้นไปที่ตลาดคริปโต ด้วยการสร้างโทเคนที่ขับเคลื่อนโดยชุมชนที่เรียกว่า $WSM ซึ่งตอนนี้กำลังเปิดพรีเซลล์ด้วยราคาที่น่าดึงดูดใจ 

การพรีเซลล์จะมีทั้งหมด 30 ขั้นด้วยกัน และตอนนี้ระดมทุนไปแล้วกว่า 10.4 ล้านดอลลาร์เพียงในเวลาหนึ่งเดือนเท่านั้น แสดงให้เห็นการสนับสนุนจำนวนมหาศาลจากชุมชนนักลงทุนรายย่อย

ตามรายงานของ Wall Street Memes $WSM เป้าหมายของนักพัฒนาคือต้องการตอบแทนชุมชนของพวกเขา เพราะราคาของโทเคนได้รับอิทธิพลจากการเติบโตและวิวัฒนาการของชุมชน ไม่เพียงเท่านั้น ในอนาคตผู้ถือ $WSM จะได้รับประโยชน์ที่น่าตื่นเต้น เช่น การเข้าถึง “gated community” สุดพิเศษ

ทั้งนี้ทีมงานของ Wall Street Memes ได้ตั้งเป้าหมายที่จะได้รับลงทะเบียนรายชื่อ Tier-1 ที่ CEX ในปลายปีนี้ ดังนั้น $WSM อาจกลายเป็นโอกาสในการลงทุนที่สำคัญใน Altcoin Season ที่กำลังจะมาถึง

เยี่ยมชม Wall Stree Memes ตอนนี้

yPredict ($YPRED)

ถัดมาคือเหรียญ yPredict ($YPRED) เป็นแพลตฟอร์มที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน Polygon ที่เปลี่ยนแปลงภาคการซื้อขายเหรียญดิจิทัลโดยใช้การวิเคราะห์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยแพลตฟอร์ม yPredict นำเสนอเครื่องมือและบริการต่างๆ ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้นักเทรดสามารถตัดสินใจได้ดีขึ้น อีกทั้งยังช่วยปรับปรุงกลยุทธ์ทางการตลาดให้อีกด้วย ซึ่งจะเป็นการสร้างผลกำไรที่เพิ่มขึ้นในระยะยาว

นอกจากนี้ yPredict จะมีตลาดทำนายราคาที่สร้างขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญ AI ซึ่งสามารถขายเป็นโมเดลให้กับเทรดเดอร์รายย่อยได้ ซึ่งทำให้เทรดเดอร์เหล่านี้สามารถสมัครซื้อโมเดลได้แบบรายเดือนหรือรายปี ชำระค่าธรรมเนียมด้วย $YPRED ซึ่งเป็นโทเคนพื้นฐานของ yPredict

นอกเหนือจากโมเดลทำนายราคาแล้ว yPredict ยังเสนอการเข้าถึงเครื่องมือล้ำสมัยแก่ผู้ถือครอง $YPRED เช่น การจดจำรูปแบบกราฟอัตโนมัติและการวิเคราะห์อารมณ์ตลาด

ตามรายงานของ yPredict ผู้ถือครอง $YPRED สามารถเดิมพันโทเคนเพื่อรับผลตอบแทนที่สม่ำเสมอได้อีกด้วย

เยี่ยมชม yPredict ตอนนี้

Ecoterra ($ECOTERRA)

Ecoterra ($ECOTERRA) เป็นระบบนิเวศบนบล็อกเชนที่มีเป้าหมายให้รางวัลแก่บุคคลและธุรกิจที่ดำเนินการในการต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ โดยโครงการ Ecoterra จะมีการใช้งานผ่านแอป Recycle2Earn ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถรับโทเคน ECOTERRA เมื่อมีการรีไซเคิลแก้ว กระดาษแข็ง พลาสติก และวัสดุอื่นๆ

ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ใช้แอปสามารถรับรายได้ได้จากการบริจาคเสื้อผ้าเก่าหรือจ่ายพลังงานให้กับบ้านด้วยแหล่งพลังงานหมุนเวียน เช่น พลังงานแสงอาทิตย์หรือลม

อีกทั้งผู้ใช้ยังสามารถใช้โทเคน ECOTERRA ในตลาดชดเชยคาร์บอนของ Ecoterra เพื่อลดปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ได้อีกด้วย

ตามที่ระบุไว้ในรายงานของโครงการ ในธุรกิจและองค์กรบางแห่งจะมีการรองรับสกุลเงิน $ECOTERRA เพื่อซื้อวัสดุที่ใช้แล้วจากตลาดวัสดุรีไซเคิล ซึ่งจะเป็นการสร้างเศรษฐกิจหมุนเวียน ไม่เพียงแค่นั้น ผู้ใช้ทุกคนจะมี Impact Profile แบบสาธารณะที่สามารถตรวจสอบพฤติกรรมของตนเองที่ส่งผลต่อสิ่งแวดล้อม และธุรกิจต่างๆ จะคอยปรับปรุงภาพลักษณ์ของแบรนด์ด้วยการดำเนินการที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

Ecoterra ดูเหมือนจะเป็นหนึ่งในโครงการคริปโตที่มีนวัตกรรมและมีแนวโน้มสำหรับผู้ที่กำลังมองหาการจัดการกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศมากที่สุด ซึ่งเห็นได้จากการพรีเซลล์ตอนนี้ที่ระดมทุนได้มากกว่า 5.4 ล้านดอลลาร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นักลงทุนที่สนใจยังสามารถเข้าร่วมพรีเซลล์ซึ่งขณะนี้อยู่ในสองขั้นตอนสุดท้าย โดย $ECOTERRA จะอยู่ในราคาเพียง 0.00925 ดอลลาร์เท่านั้น 

เยี่ยมชม Ecoterra ตอนนี้

Launchpad XYZ ($LPX)

Launchpad XYZ ($LPX) เป็นแพลตฟอร์มที่มุ่งหวังจะเปลี่ยนแปลงวิธีการที่บุคคลเชื่อมต่อกับเทคโนโลยี Web3 เช่น คริปโตเคอร์เรนซี, NFT และ Metaverse World 

นักพัฒนาของ Launchpad XYZ ได้เน้นย้ำถึงจุดเด่นของ Web3 และมีเป้าหมายเพื่อนักลงทุนทั่วโลกสามารถใช้งานตลาดนี้ได้ง่ายขึ้น โดยนักพัฒนาซอฟต์แวร์ได้สร้างฮับ Web3 ที่ครอบคลุมเครื่องมือและบริการทั้งหมดที่นักลงทุนต้องการเพื่อช่วยทำการตัดสินใจอย่างชาญฉลาดและได้กำไร

ตัวอย่างเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสูงสุดที่มีให้ในแพลตฟอร์ม Launchpad XYZ ได้แก่ รายการพรีเซลล์คริปโตที่กำลังเปิดอยู่ในขณะนี้, NFT DEX, ตลาดสินทรัพย์แบบแบ่งส่วน, ฮับเกมแบบ play-to-earn (P2E) และกระเป๋าเงินเทคโนโลยี Web3 

อย่างไรก็ตามผู้ที่ถือครอง 10,000 $LPX ขึ้นไปจะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มเติม เช่น การเข้าถึงรายการที่อนุญาตพิเศษของ NFT ก่อนใคร

ตอนนี้การพรีเซลล์ของ Launchpad XYZ สามารถระดมทุนได้กว่า 1 ล้านดอลลาร์แล้ว และนักลงทุนสามารถซื้อโทเคน LPX ก่อนเปิดตัวได้ในราคาเพียง 0.0445 ดอลลาร์เท่านั้น

เยี่ยมชม Launchpad XYZ ตอนนี้

DeeLance ($DLANCE)

สุดท้าย DeeLance ($DLANCE) เป็นอีกหนึ่งสกุลเงินดิจิทัลที่สามารถให้ผลกำไรได้อีกหนึ่งเหรียญเมื่อ Altcoin Season ได้เริ่มต้นขึ้น โดยโปรเจกต์ใหม่ล่าสุดนี้มีจุดมุ่งหมายในการนำโลกแห่งฟรีแลนซ์เข้าสู่เทคโนโลยี Web3 ผ่านตลาดแบบกระจายอำนาจที่ทำให้สามารถการเชื่อมต่อระหว่างฟรีแลนซ์และลูกค้าเป็นไปอย่างราบรื่น

ด้วยการใช้ประโยชน์จากพลังของเครือข่าย Ethereum ทำให้ DeeLance มั่นใจว่ากระบวนการทั้งหมดจะปราศจากตัวกลาง ซึ่งจะช่วยลดค่าธรรมเนียมสำหรับทั้งสองฝ่าย

ไม่เพียงแค่นั้นการชำระเงินในแพลตฟอร์มจะใช้สกุล $DLANCE ซึ่งเป็นโทเคนพื้นฐานของ DeeLance ซึ่งจะทำให้ปัญหาของการจ่ายเงินที่เคยเป็นปัญหาระหว่างฟรีแลนซ์และลูกค้าหมดไป

ตามเอกสารรายงานของ DeeLance ฟรีแลนซ์และลูกค้าจะสามารถพูดคุย โต้ตอบกันได้ใน DeeLance Metaverse ซึ่งเป็นโลกเสมือนจริงที่ปรับแต่งให้โดยเฉพาะ พร้อมกับเปิดพื้นที่สำนักงานให้เช่าสำหรับการประชุม

วิธีการนี้จะสร้างมิติใหม่ให้กับฟรีแลนซ์ ด้วยการนำเสนอสิ่งที่แตกต่างจากคู่แข่งของ DeeLance เช่น Fiverr และ Upwork เช่นเดียวกับโครงการอื่นๆ ที่ระบุไว้ในบทความนี้ DeeLance ยังอยู่ในช่วงพรีเซลล์ ซึ่งหมายความว่าแพลตฟอร์มดังกล่าวกำลังอยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการพัฒนา

อย่างไรก็ตาม นักลงทุนที่จองล่วงหน้ายังสามารถได้รับโทเคน $DLANCE ก่อนการเปิดตัวแพลตฟอร์ม ด้วยราคาเพียง 0.043 ดอลลาร์เท่านั้น

เยี่ยมชม DeeLance ตอนนี้