<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาของ Shiba Inu ร่วงอย่างรุนแรง ในขณะที่เหรียญมีม Wall Street Memes สามารถระดมทุนได้ถึง 11 ล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อไม่นานมานี้ราคา Shiba Inu (SHIB) ได้ร่วงลงจากระดับสูงสุดในวันพฤหัสบดี โดยมีระดับราคาการซื้อขายอยู่ที่ 0.00000765 ดอลลาร์ เท่านั้น โดยการ่วงลงของราคาทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับทิศทางของเหรียญในอนาคต พร้อมทำให้หลายคนสงสัยว่า SHIB กำลังตายในด้านของราคาไปแล้วหรือยัง

ในขณะเดียวกันการเปิดพรีเซลล์ของ Wall Street Memes ($WSM) พุ่งสูงถึง 11 ล้านดอลลาร์อย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งสะท้อนถึงความต้องการของนักลงทุนที่มีต่อเหรียญมีมเดิมและย้ายเข้าสู่เหรียญมีมที่สามารถเก็งกำไรใหม่ได้

SHIB ยังคงผันผวนอย่างหนัก

สำหรับผู้ถือสกุลเงิน Shiba Inu ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมานี้เป็นช่วงเวลาที่ต้องเฝ้าระวังเป็น เนื่องจากเหรียญมีระดับความผันผวนที่สูงมาก โดยราคาพุ่งสูงขึ้นเมื่อต้นสัปดาห์ที่แล้ว ทะลุเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบเอ็กซ์โปเนนเชียล (EMA) 20 วันในกราฟราคาประจำวัน และแตะระดับสูงสุดที่ 0.00000846 ดอลลาร์

น่าเสียดายที่ SHIB ไม่สามารถทะลุเส้น EMA 50 วันได้ ตัวบ่งชี้ดังกล่าวถูกปฏิเสธทันที ซึ่งทำให้มูลค่าลดลงอย่างรวดเร็ว

ขณะนี้ราคาอยู่ระหว่าง EMA 20 วันและ 50 วันโดยไม่มีทิศทางอย่างชัดเจนเท่าไหร่นัก 

ราคาที่ซบเซาในช่วงสามวันที่ผ่านมาได้นำไปสู่ความรู้สึกไม่สบายใจในหมู่นักลงทุน เนื่องจาก Shiba Inu มีประวัติที่เคยยอมแพ้มาก่อนด้านราคามาก่อน

ความเชื่อมั่นของตลาดเปลี่ยนไปอย่างระแวดระวัง โดยผู้ถือ SHIB หวังว่าจะมีตัวกระตุ้นให้ราคาของโทเคนให้สามารถแกว่งไปในทิศทางใดทิศทางหนึ่งในเร็ว ๆ นี้

การพัฒนา Shibarium ได้มอบความหวังให้กับ Shiba Inu

ท่ามกลางความไม่แน่นอนดังกล่าว ผู้ที่ชื่นชอบเหรียญมีมหลายคนกำลังพิจารณาว่าความผันผวนที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องนั้นเป็น “new normal” สำหรับ Shiba Inu หรือไม่

อย่างไรก็ตาม Myles G อินฟูลเอนเซอร์ในวงการคริปโตที่มีผู้ติดตามเกือบ 150,000 คนบน YouTube ได้ปล่อยวิดีโอที่กล่าวถึงความหวังในระยะสั้น โดยอ้างอิงถึงการอัปเดตและการพัฒนา Shibarium ล่าสุด

หากใครยังไม่ทราบ Shibarium เป็นเครือข่ายนวัตกรรม Layer 2 ที่กำลังจะมาถึงในระบบนิเวศของ Shiba Inu ซึ่งจะสร้างขึ้นบนบล็อกเชนของ Ethereum 

ด้วยเครือข่าย Layer 2 นี้คาดว่าจะใช้งานได้ในปลายปี โดยมีเป้าหมายที่จะขยายระบบนิเวศของ Shiba Inu ออกไป ซึ่งมีแอปการเงินแบบกระจายอำนาจ (DeFi) metaverse และเกมที่ใช้บนบล็อกเชน

นักพัฒนาของ Shiba Inu กำลังทำงานในบริการที่เรียกว่า “Shibacals” ซึ่งจะใช้ในการเชื่อมโยงทรัพย์สินในโลกแห่งความเป็นจริง (เช่น งานศิลปะ) กับ NFT ซึ่งจะช่วยพิสูจน์ความเป็นเจ้าของ โดยกลยุทธ์การพัฒนาดังกล่าวได้สร้างความตื่นเต้นให้กับผู้ถือ SHIB เป็นจำนวนมาก ซึ่งหลายคนหวังว่าการอัปเกรดครั้งนี้จะสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับโทเค็นได้

ด้วยเหตุนี้ แม้ว่าราคาของ SHIB จะค่อนข้างน่ากังวลในช่วงที่ผ่านมา แต่การพัฒนาระบบนิเวศอย่างต่อเนื่องชี้ให้เห็นว่าอาจมีอนาคตที่สดใสรออยู่

เหรียญมีมใดที่สามารถแซงหน้า Shiba Inu ได้?

ในขณะที่ราคา $SHIB ยังคงปั่นป่วน ก็ได้มีเหรียญมีมโครงการใหม่ที่ได้ดึงดูดความสนใจนักลงทุนเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ Wall Street Memes

โดยเหรียญดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างมากจากชุมชนการค้าและยังสามารถระดมทุนได้ถึง 11 ล้านดอลลาร์ในช่วงพรีเซลล์

Wall Street Memes พร้อมที่จะก่อกวนวงการเหรียญมีมหลังจากระดมทุนได้ 11 ล้านเหรียญ

Wall Street Memes ($WSM) แชมป์เปี้ยนที่ประกาศตัวเองว่าเป็น “หนูน้อย” เหรียญมีมที่กำลังเขย่าสถานะตลาดคริปโตให้สั่นสะเทือน

ด้วยพลังของคริปโตมีม Wall Street Memes ตั้งเป้าที่จะมอบ “โทเค็น” ให้กับชุมชนที่มีผู้คนกว่า 1.1 ล้านคนด้วยการเปิดตัว WSM

เมื่อไม่นานมานี้ทีมของ Wall Street Memes ได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถของพวกเขาในการสร้างความต้องการสินทรัพย์ดิจิทัลแบบไวรัลมาแล้วกับ คอลเลกชัน Wall St Bulls NFT ซึ่งขายหมดภายในเวลาเพียงครึ่งชั่วโมงในปี 2021

ทีมงานรับรายได้ถึง 2.5 ล้านดอลลาร์ ซึ่งทำให้แบรนด์ Wall Street Memes แข็งแกร่งขึ้นในแวดวงคริปโตเคอร์เรนซีอย่างรวดเร็ว

ตอนนี้ทีม Wall Street Memes กำลังเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัว $WSM ในกระดานเทรดคริปโตชั้นนำระดับ Tier-1 นักลงทุนกลุ่มแรกจำนวนมากคาดการณ์ว่าราคาของโทเค็นอาจเพิ่มขึ้นแบบทวีคูณ

ปัจจุบันมีผู้คนกว่า 9,000 คนเลือกที่จะเข้าร่วมช่องทาง Telegram ของโครงการ ซึ่งเติบโตขึ้นอย่างมากจากความสำเร็จพรีเซลล์ในช่วงต้น อีกทั้งตอนนี้ขั้นตอนการพรีเซลล์ของ Wall Street Memes อยู่ในขั้นตอนที่ 19 จาก 30 ซึ่งหมายความว่ามีนักลงทุนกระตือรือร้นถือครองโทเค็นเกือบสองในสามขั้นตอนแล้ว 

อย่างไรก็ตาม WSM มีราคาเพียง 0.0304 ดอลลาร์ บางคนเชื่อว่านี่อาจเป็นโอกาสทองในการก้าวเข้าสู่การปฏิวัติวงการคริปโต และสามารถทำกำไรมากกว่า 10 เท่าได้ในระยะเวลาอันใกล้นี้เช่นเดียวกับที่เหรียญมีมต่าง ๆ สามารถมอบให้กับนักลทุนได้

ซื้อ Wall Street Memes ตอนนี้