<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance ประกาศเตรียมเลิกใช้ ‘เลขกระเป๋า’ เก่าของ Bitcoin และเหรียญ Crypto อื่น ๆ เริ่มตั้งแต่เดือนนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันนี้ (วันที่ 6 กรกฎาคม) Binance ได้ประกาศอัปเกรดโครงสร้างพื้นฐานกระเป๋าเงินของแพลตฟอร์มเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยในเงินทุนของผู้ใช้บริการ โดย Binance จะเลิกใช้เลขกระเป๋าเงินฝากเดิม (Deposit Addresses) และบันทึกช่วยจำ Memo (หากมี) ในบางเครือข่าย

แพลตฟอร์มจะทำการส่งแจ้งเตือนไปยังอีเมลของผู้ใช้บริการที่อาจได้รับผลกระทบ โดยกระเป๋าเงินของเครือข่ายที่จะถูกปรับเปลี่ยนในช่วงระหว่างกรกฎาคมถึงกันยายน 2023 ได้แก่ BTC, SEGWITBTC, XRP, SOL, XMR, LTC, ADA, DOGE, DOT, XMR, FIL, ALGO, NEAR, WAVES, AVAX, HBAR, RUNE, EGLD, FLOW, ICP, EOS, KAVA, DASH, ELF, IOST, IOTA, STX, WAX, CKB, ICX, ASTR, SCRT, INJ, BAND, STEEM, XEM, FET และ BTS

สำหรับผู้ใช้บริการที่ไม่ได้รับการแจ้งเตือนอย่างเป็นทางการจาก Binance ทางแพลตฟอร์มขอให้ผู้ใช้บริการรายนั้นใช้ที่อยู่เงินฝากเดิมไปก่อน ในขณะที่ผู้ใช้บริการที่ได้รับการแจ้งเตือน จะต้องกดขอรับที่อยู่เงินฝากใหม่ก่อนเวลาที่กำหนด อย่างไรก็ตาม Binance ยืนยันว่า เงินคริปโตของผู้ใช้บริการในที่อยู่เลขกระเป๋าเดิมจะยังคงปลอดภัยและไม่ได้สูญหายไปแต่อย่างใด

ทั้งนี้ผู้ใช้บริการที่ต้องการรับที่อยู่เงินฝากใหม่ สามารถกดขอรับที่อยู่ใหม่ได้ด้วยการล็อกอินบัญชี Binance บนแอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์ของ Binance
ที่มา: Binance