<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ทำนายราคา XRP อาจพุ่งแตะ 1 ดอลลาร์ในเดือนนี้ เหรียญมีมเหล่านี้ก็เตรียมพุ่งเช่นเดียวกัน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

XRP สกุลเงินดิจิทัลที่ใช้ในเครือข่ายการชำระเงินจาก Ripple Labs พุ่งขึ้นเกือบ 70% ในสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยการเคลื่อนไหวของราคาที่ระเบิดขึ้นนั้นเกิดขึ้นหลังจากคำตัดสินของศาลที่พบว่า XRP ไม่เป็นหลักทรัพย์ ซึ่งเป็นคำตัดสินที่เข้าทาง Ripple ในกรณีที่ถูกฟ้องร้องโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐ (SEC)

ในตอนนี้ XRP ซื้อขายอยู่ที่ 0.83 ดอลลาร์ ซึ่งระดับราคานี้เป็นระดับที่เคยแตะไปถึงครั้งสุดท้ายในเดือนมีนาคม 2022 ผลของการพิจารณาคดีกำลังเป็นที่ถกเถียงกันอย่างเผ็ดร้อนโดยนักวิเคราะห์ แต่หลายคนก็มองว่า XRP มีโอกาสสูงถึง 1 ดอลลาร์หรือมากกว่าในเดือนนี้

ในเวลาเดียวกัน เหรียญคริปโตใหม่อย่าง BTC20 และ Wall Street Memes ก็ได้ประโยชน์จากความมั่นใจในทิศทางการพิจารณาคดีของศาลเช่นกัน เหรียญเหล่านี้นั้นมีโอกาสในการทำกำไรที่สำคัญให้กับนักลงทุนที่พลาดการเพิ่มขึ้นของ XRP ในสัปดาห์นี้อีกด้วย

นักวิเคราะห์มองว่า XRP จะมีราคาพุ่งสูงถึง 30 ดอลลาร์

นักวิเคราะห์คริปโตเกือบทั่วกระดานมีความเชื่อมั่นใน XRP หลังจากคำตัดสินในคดีความโดยคดีดังกล่าวได้ควบคุมราคาของ XRP ไว้นานแล้ว เนื่องจากมีโอกาสแค่นิดเดียวที่ธนาคารจะใช้เหรียญในการชำระเงินหากถูกตัดสินว่าเป็นหลักทรัพย์ที่ผิดกฎหมาย 

แต่ตอนนี้ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าไม่ใช่หลักทรัพย์เป็นส่วนใหญ่ Ripple Labs เองก็ประกาศอย่างรวดเร็วว่าธนาคารต่างๆ จะเริ่มใช้ระบบการชำระเงินนี้

เมื่อรวมกับความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อ XRP แล้ว คาดว่าจะทำให้ราคาพุ่งสูงขึ้นเกินกว่า 70% เหมือนที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว

นักวิเคราะห์รายหนึ่ง Tolberti ได้อธิบายใน TradingView ว่า XRP มีแนวโน้มที่จะพุ่งขึ้นไปอย่างน้อยที่ระดับแนวต้านที่ 1.30 ดอลลาร์ หากสามารถทะลุผ่านระดับดังกล่าวได้ ก็จะสามารถทดลองให้ไปจุดสูงสุดที่เคยถึงไว้ที่ 3.28 ดอลลาร์ ซึ่งจะแสดงถึงการเพิ่มขึ้นเกือบ 4 เท่าจากราคาในวันนี้

นักวิเคราะห์คริปโตอื่นๆ ที่มีชื่อเสียงอย่าง Thomas Kralow ผู้จัดการกองทุนเฮดจ์ฟันด์ Kralow Capital และผู้มีอิทธิพลบน YouTube ด้วยผู้ติดตามมากกว่า 330,000 คน เสนอราคาเป้าหมายระยะสั้นที่ไว้ที่ 8-10 ดอลลาร์สำหรับ XRP ราคาเป้าหมายระยะยาวที่เขาประกาศก่อนการพิจารณาคดีของ SEC คือ 30 ดอลลาร์

หากเป็นไปตามนี้ เป้าหมายราคาก็จะจะส่งสัญญาณถึงกำไรที่สำคัญสำหรับนักลงทุนโดยราคา 10 ดอลลาร์ แสดงถึงกำไร 1,100% จากราคาวันนี้ 30 ดอลลาร์ หมายถึงกำไรถึง 3,500%

อย่างไรก็คงต้องรอดูกันต่อไปตามที่ Ripple ทำนายไว้ว่า ทางกลุ่มธนาคารจะนำ XRP มาใช้ในวงกว้างหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่ามีแนวโน้มสูงที่ XRP จะยังคงเพิ่มขึ้นต่อไปหลังจากที่ศาลตัดสินและทะลุราคาเป้าหมายที่ 1 ดอลลาร์ในเดือนนี้

BTC20 เตรียมขี่กระแส Bullish ของ XRP

ในการพิจารณาคดีของ Ripple ได้รับการยกย่องว่าเป็นชัยชนะของอุตสาหกรรมคริปโต โดยรวมแสดงให้เห็นว่า altcoins จำนวนมากที่ที่ SEC พยายามควบคุมว่าเป็นหลักทรัพย์นั้นแท้จริงแล้วไม่ใช่หลักทรัพย์ นี่คือการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นขนานใหญ่ที่อาจเปิดโอกาสให้คลื่นลูกใหม่ในลงทุนใน altcoins อีกด้วย

หนึ่งในโปรเจ็คต์ที่ได้รับประโยชน์ก็คือ BTC20 ที่กำลังสร้าง Bitcoin ใหม่เป็นเหรียญ ERC-20 บน Ethereum blockchain นั่นเอง

BTC20 ก็เปรียบเสมือนเหมือน Bitcoin แต่ดีกว่า โดยใช้ blockchain ของ Ethereum เพื่อขจัดความจำเป็นในการขุดที่ใช้พลังงานมาก ทำให้เหรียญนี้มีความยั่งยืนมากกว่า Bitcoin นักลงทุนที่เดิมพัน BTC20 ก็ยังสามารถรับรางวัลการ Staking ซึ่งนั่นก็เป็นสิ่งที่ Bitcoin ไม่สามารถทำได้

โปรเจ็กต์นี้กำลังเสนอ BTC20 ถึง 6.05 ล้านเหรียญ ในราคา 1 ดอลลาร์ในรอบ Presale นั่นเป็นเพราะช่วงเวลาสั้น ๆ ในปี 2554 ราคาของ Bitcoin และจำนวนเหรียญที่หมุนเวียน เช่นเดียวกับ Bitcoin อุปทานรวมของ BTC20 ถูกจำกัดไว้ที่ 21 ล้านเหรียญ

เมื่อไม่นานมานี้ BTC20 ระดมทุนได้แล้ว 240,000 ดอลลาร์ ผ่านรอบ Presale ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อวันก่อน

เยี่ยมชม BTC20 Presale ได้ที่นี่

Wall Street Memes ระดมทุนได้ 16 ล้านเหรียญในช่วง ที่เหรียญมีมได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

ในสัปดาห์นี้ เหรียญมีมมากมายทั้งแถบก็พุ่งขึ้นในข่าวทางกฎหมายของ XRP ซึ่งรวมถึง Wall Street Memes ซึ่งเป็นเหรียญมีมใหม่ที่ระดมทุนได้ถึง 16 ล้านดอลลาร์ในรอบ Presale ของคริปโตที่ใหญ่ที่สุดรายการหนึ่งของปี

Wall Street Memes เองก็กำลังสร้างกลุ่มสำหรับคนรักคริปโต โดยสมาชิก Wall Street Bets และใครก็ตามที่ดูถูกความโลภของการเงินแบบดั้งเดิม มันใช้มีมที่ดูตลกเพื่ออธิบายความบ้าคลั่งของ Wall Street และกระตุ้นให้นักลงทุนให้ลุกขึ้นไปที่เหรียญคริปโตล่าสุด

โปรเจ็คต์นี้ได้รับความนิยมอย่างมากซึ่งทำให้มีผู้ติดตาม Twitter มากกว่า 250,000 คนและสมาชิก Telegram มากกว่า 13,000 คน และมีมของ Wall Street Memes ได้มีการรีทวีตโดย Elon Musk CEO ของ Twitter และ memester ในวงการคริปโต

ทีมงานที่อยู่เบื้องหลังของ Wall Street Memes นั้นมีประสบการณ์และสร้างความไว้วางใจอย่างมากโดยไม่ทิ้งเหรียญ $WSM ไว้กับตัวเอง ผู้ก่อตั้งโปรเจ็คต์นี้จะทำเงินได้ก็ต่อเมื่อเหรียญประสบความสำเร็จแล้วเท่านั้น

โดย Wall Street Memes เปิดรอบ Presale แล้วในราคา 0.0319 ดอลลาร์ เหล่านักลงทุนต้องรีบจับจองในราคาดีที่สุด เพราะ Presale ขายไปแล้วกว่า 50% เกินครึ่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เยี่ยมชม Wall Street Memes รอบ Presale ได้แล้วที่นี่