<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Crypto ตัวไหนน่าลงทุนกว่ากัน ? ระหว่างการเปิดตัว Presale ของ Chancer หรือความผันผวนของ Pepe

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

“Pepe the Frog”  จากมีมอินเทอร์เน็ตชื่อดังในช่วงต้นศตวรรษกลายมาเป็นผู้เล่นสำคัญในยุคเหรียญมีม เพิ่งเริ่มต้นเข้าสู่ตลาดคริปโตในปี 2023 นี้แต่กลับเป็นที่รู้จักไปทั่วโซเชียลมีเดีย Pepe และได้กลายมาเป็นคู่แข่งสำคัญที่จะมาชิงบัลลังค์เหรียญมีมพี่ใหญ่อย่าง Dogecoin และ Shiba Inu สิ่งนี้ทำให้นักวิเคราะห์หลาย ๆ คนต่างเริ่มพิจารณาว่า Pepe จะสามารถเป็นที่นิยมในระยะยาวได้หรือไม่ หรือความนิยมจะลดลงไปเนื่องจากมีโปรเจกต์ใหม่อย่าง Chancer เข้ามาท้าชิง

Chancer เป็นแพลตฟอร์มเดิมพันออนไลน์น้องใหม่แบบ Peer-to-peer (P2P) ที่จะมาปฏิวัติโลกการเดิมพันออนไลน์ และอาจเป็นโปรเจกต์คริปโตที่ดีที่สุดสำหรับการลงทุนในปีนี้ 

Chancer คืออะไร?

Chancer เป็นแพลตฟอร์มการเดิมพันออนไลน์ที่มีเป้าหมายจะฉีกกฏเดิม ๆ และขจัดเจ้ามือหรือตัวกลางในอุตสาหกรรมที่มีอำนาจในการกำหนดควบคุมตลาด และอัตราการต่อรองออกไป 

Chancer มีความตั้งใจที่จะสร้างนวัตกรรมที่มีแนวทางแบบประชาธิปไตยให้กับการเดิมพันออนไลน์ นี่อาจทำให้โทเค็น CHANCER แตกต่างจากโปรเจกต์ใหม่อื่น ๆ เนื่องจากมันอาจจะกลายเป็นคริปโตที่ดีที่สุดอันดับต้น ๆ ของปีนี้ โดยในปีนี้คาดว่าจะมีฐานผู้ใช้เติบโตขึ้นสูง ความต้องการโทเค็นเพิ่มขึ้น รวมถึงกลายเป็นที่สนใจของนักลงทุนบนอินเทอร์เน็ตมากขึ้นอีกด้วย

เพื่อคืนอำนาจของการเดิมพันออนไลน์ให้กลับไปอยู่ในมือของผู้ใช้ Chancer ได้สร้างแพลตฟอร์มการเดิมพันออนไลน์กระจายศูนย์เต็มรูปแบบ แบบ P2P ที่แรกของโลก นักเดิมพันจะสามารถสร้างตลาดโดยปรับแต่ง และกำหนดอัตราต่อรองเองได้ ไม่เหมือนตลาดที่ถูกกำหนดควบคุมอย่างลำเอียงโดยเจ้ามือ

ในปัจจุบัน นักเดิมพันสามารถเดิมพันสนุก ๆ ตั้งแต่ระหว่างเพื่อน, เพื่อนร่วมงาน และครอบครัว ไปจนถึงเข้าร่วมกิจกรรมระดับโลกอย่างการแข่งขันกีฬาออนไลน์, การเมือง และความบันเทิง 

Chancer มีความตั้งใจที่จะช่วยให้ผู้ใช้ได้สัมผัสประสบการณ์การเดิมพันออนไลน์แบบใหม่ ซึ่งเป็นการสร้างความตื่นเต้นในช่วง Presale

การสร้างแรงจูงใจแรกของ Chancer คือ การให้นักลงทุนที่สนใจได้รับโอกาสชนะการแจกโทเค็น CHANCER มูลค่าถึง 1 แสนดอลลาร์ ช่วยให้เกิดชุมชนที่มีผู้เข้ามามีส่วนร่วมในแพลตฟอร์ม Chancer เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในวงการการเดิมพันออนไลน์

CHANCER ทำงานอย่างไร?

หัวใจของระบบนิเวศของ Chancer ก็คือโทเค็น CHANCER ซึ่งถูกใช้เป็นสกุลเงินในการเดิมพัน เมื่อวางเงินเดิมพัน เงินทุนจะถูกล็อกในสัญญา ก่อนที่จะได้รับการปลดล็อกและโอนให้กับผู้ชนะโดยอัตโนมัติ

ฟังก์ชันนี้ทำงานได้โดยใช้ Smart contracts ที่ได้รับการตรวจสอบโดย CertiK ซึ่งการดำเนินการแบบกระจายศูนย์ทำให้สามารถทำรายการได้อย่างปลอดภัย และไม่สามารถแก้ไขได้ ทำให้เกิดความโปร่งใสในชุมชนผู้ใช้ตามความตั้งใจของ Chancer

เว็บไซต์เดิมพันออนไลน์แบบเดิมกำลังถูกตรวจสอบอย่างเข้มงวดโดยรัฐบาลทั่วโลกเป็นผลจากข้อกล่าวหาที่ว่าระบบมีช่องโหว่ที่เอาเปรียบเกมเมอร์ ทีม Chancer มั่นใจในความปลอดภัยของผู้ใช้งาน 

โดยระบบมีผู้ดูแลที่เป็นกลางคอยควบคุมดูแลการเดิมพันแบบที่ปรับแต่งเองได้ทั้งหมด เพื่อให้ทุกการเดิมพันเป็นไปอย่างยุติธรรม  

นอกจากนั้น Chancer ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ ด้วยการใช้ซอฟต์แวร์ WebRTC ของ Google เทคโนโลยีล้ำสมัยนี้ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูไลฟ์สด และทุกอย่างที่เกิดขึ้นในการเดิมพัน ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดต่อสื่อสารกันได้แบบ P2P นักเดิมพันสามารถสร้างหรือเข้าร่วมตลาดการเดิมพันต่าง ๆ ได้ทันที ช่วยให้พวกเขาได้รับประสบการณ์การเดิมพันแบบกระจายศูนย์อย่างเต็มรูปแบบ

Pepe คืออะไร?

Pepe the Frog กลายเป็นที่รู้จักของนักท่องอินเทอร์เน็ตหลังจากที่ Matt Furie ได้สร้าง และกลายเป็นที่รู้จักบนแพลตฟอร์มเดิมพันอย่าง 4chan และ Tumblr ในขณะที่เหรียญมีม Pepe เป็นที่ถกเถียงมาตลอด ก็ได้เข้ามาในตลาดคริปโตในปีนี้ และเป็นที่รู้จักในทันที

นี่คือเรื่องราวบทต่อไปของ Pepe เหรียญมีมซึ่งเปิดตัวในช่วง Q2 2023 และกลายเป็นไวรัลอย่างรวดเร็ว ดึงดูดแฟน ๆ จากทั่วโลก ตั้งแต่การเปิดตัว Pepe ได้ท้าทายเจ้าตลาดอย่าง Dogecoin และ Shiba Inu ด้วยการทำให้แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียลุกเป็นไฟ และนี่ทำให้มูลค่าตลาดของ Pepe พุ่งขึ้นสูงอย่างรวดเร็วไปถึง 1 พันล้าน ก่อนที่จะปรับฐานลดลงมาอยู่ในระดับ 6 ร้อยล้านดอลลาร์ในปัจจุบัน

สำหรับเหรียญที่ถูกมองว่าไม่ได้มีมูลค่าอย่างแท้จริงแล้ว ประสิทธิภาพระดับนี้เปรียบเหมือนกับกราฟเหรียญมีมทั่วไปที่อยู่ในระดับความเร็วสองเท่าทีเดียว แต่จะสามารถคงความนิยมในระยะยาวได้ไหมนั้นเป็นสิ่งที่ต้องรอดู อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้นักลงทุนต่างแห่เข้าหาตามกระแสนิยมของเหรียญมีมเหรียญนี้

คาดการณ์ราคา CHANCER

โทเค็น CHANCER และ PEPE มีความแตกต่างกันอย่างมาก CHANCER อาจมีประโยชน์การใช้สอยมากกว่า PEPE นอกจากนี้ Chancer มีมูลค่าที่ไม่เหมือนใครทำให้มีโอกาสในการเข้าร่วมในอุตสาหกรรม 60 พันล้านดอลลาร์ และคาดว่าอาจจะเติบโตไปถึง 1.5 แสนล้านในปี 2030 ทำให้ Chancer เป็นหนึ่งในตัวเลือกการลงทุนที่ดีที่สุดของผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนหลาย ๆ คน

การ Presale ของ CHANCER เปิดตัวมาที่ 0.01 ดอลลาร์ และจะเพิ่มขึ้นไปถึง 0.021 ดอลลาร์ เมื่อ ICO ครบทั้ง 12 รอบ โมเมนตัมที่เกิดขึ้นในช่วงเริ่มต้นการ Presale นี้ทำให้นักวิเคราะห์คิดว่าราคาโทเค็นจะสามารถขึ้นสูงไปได้อีกไกล

คาดการณ์ว่าราคาของ CHANCER จะสามารถทะลุ 0.50 ดอลลาร์ ได้ภายในปี 2025 ตรงกับตลาดกระทิงที่คาดว่าจะเกิดขึ้นพร้อมกับการ Halving ของ Bitcoin ในรอบต่อไป และสร้างผลตอบแทนให้นักลงทุนช่วง Presale ได้ถึง 25 เท่า

ทำไม CHANCER ถึงเป็นตัวเลือกคริปโตที่ดีที่สุด 2023

เป็นที่ทราบกันว่า Pepe มีอิทธิพลต่อตลาดคริปโตอย่างมากในช่วงเริ่มต้น อย่างไรก็ตาม บทเรียนจากประวัติศาสตร์ที่เคยเกิดขึ้นบอกเราว่า เหรียญมีมที่มีประโยชน์การใช้งานเพียงเล็กน้อยนั้นมักจะมีความผันผวนสูง และสูญเสียมูลค่าส่วนใหญ่ไปภายในหนึ่งวันหรือหนึ่งสัปดาห์ 

ขณะเดียวกัน Chancer ดูเหมือนว่าจะเป็นตัวเลือกคริปโตที่ดีที่สุดในระยะยาว เนื่องจากการใช้งานที่ยอดเยี่ยม, ความสามารถในการกำกับดูแลของชุมชนเอง และความน่าสนใจ รวมถึงประโยชน์การใช้งานที่ไม่เหมือนใคร ประโยชน์เหล่านี้ทำให้ Chancer แตกต่างจากคู่แข่ง ปัจจุบันอยู่ในเฟสแรกของการ Presale และมีราคาขายอยู่ที่ 0.01 ดอลลาร์ การ Presale คริปโตของ Chancer นี้จึงเป็นสิ่งที่นักลงทุนไม่ควรพลาด

คุณสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ CHANCER ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์