<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ข้อมูลเผย เจ้ามือ Ethereum อันดับต้น ๆ กำลังถือ Shiba Inu แม้นักลงทุน SHIB ส่วนใหญ่จะกำลังขาดทุน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เจ้ามือ Ethereum รายใหญ่ที่สุด 100 อันดับแรก เป็นที่รู้จักในด้านการถือครองสินทรัพย์และการลงทุนที่หลากหลาย โดยในขณะที่พอร์ตการลงทุนของพวกเขาเต็มไปด้วยเหรียญ Stablecoin ทว่าเหรียญ Shiba Inu (SHIB) กลับเป็นเหรียญประเภท non-Stablecoin ที่เจ้ามือเหล่านี้กำลังถือครองกันมากที่สุด

ตามข้อมูลจาก WhaleStats เว็บไซต์ติดตามความเคลื่อนไหวของเจ้ามือ ระบุว่าปัจจุบัน เหรียญ SHIB ถือเป็นเหรียญที่เจ้ามือ Ethereum อันดับต้น ๆ กำลังถือครองกันมากที่สุดเป็นอันดับสาม โดยมีเพียง Stablecoin อย่าง USD Coin (USDC) และ Tether ( USDT) เท่านั้นที่เจ้ามือถือมากกว่า SHIB

ในแง่ของการลงทุน แม้ว่าราคาของเหรียญมีมคู่แข่งอย่าง Dogecoin (DOGE) และ Pepe Coin (PEPE) จะฟื้นตัวอย่างโดดเด่น แต่ราคาเหรียญ SHIB กลับเคลื่อนไหวไปในทิศทางตรงกันข้าม โดยการที่ราคาเหรียญนี้ลดลงอย่างต่อเนื่อง ได้ส่งผลให้นักลงทุนผู้ถือเหรียญ SHIB จำนวนมากต่างกำลังประสบปัญหาขาดทุนอยู่ในปัจจุบัน

ตามข้อมูลจาก IntoTheBlock เผยให้เห็นว่ามีเพียง 13% ของผู้ถือเหรียญ SHIB เท่านั้นที่สามารถทำกำไรได้ ในขณะที่นักลงทุนอีก 81% กำลังขาดทุน โดยในขณะที่เขียนบทความนี้ เหรียญ SHIB มีราคาซื้อขายอยู่ที่ 0.00000787 ดอลลาร์ ซึ่งนับเป็นมูลค่าที่เพิ่มขึ้นเพียง 0.95% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ตามข้อมูลจาก TradingView

ที่มา: benzinga