<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Shiba Inu หลายพันล้าน SHIB กำลังถูกโอนไปยังกระดานเทรด Coinbase หรือการเทขายครั้งใหญ่กำลังมา ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สินทรัพย์ดิจิทัลหลายรายการรวมถึง Shiba Inu หลายพันล้าน SHIB กำลังถูกโอนโดยบริษัท Voyager ที่พึ่งล้มละลาย ซึ่งอาจจะเกิดการเทขายเพื่อทำกำไร

แพลตฟอร์ม Wu Blockchain รายงานว่า บริษัท Voyager ได้โอนเหรียญ Shiba Inu จำนวน 2.5 แสนล้าน SHIB ซึ่งคิดเป็นมูลค่า 2.7 ล้านดอลลาร์ และเหรียญ Ethereum จำนวน 1,500 ETH ซึ่งคิดเป็นมูลค่า 2.77 ล้านดอลลาร์ไปยังกระดานเทรด Coinbase

โดยแหล่งข่าวคาดว่าบริษัท Voyager จะโอนสินทรัพย์ที่เหลือทั้งหมดไปยัง Address หลักซึ่งมีมูลค่าประมาณ 81.63 ล้านดอลลาร์

การสินทรัพย์ที่โอนไปยังกระดานเทรด Coinbase อาจจะทำการเทขายทิ้ง เนื่องจากบริษัท Voyager ได้ถือ SHIB และเหรียญอื่น ๆ มาตั้งแต่ต้นปี

รายงานล่าสุดจากสื่อ U.Today ระบุว่าบริษัท Voyager ถือ Shiba Inu อยู่ประมาณ 2 ล้านล้าน SHIB ซึ่งคิดเป็น 8.9% ของพอร์ตการลงทุน

บริษัท Voyager ซึ่งเป็นบริษัทผู้ให้กู้ยืมคริปโตได้ยื่นฟ้องล้มละลายในเดือนกรกฎาคม 2022 ซึ่งได้รับผลกระทบจากการล้มละลายของเครือข่าย Terra ดังนั้นการขายสินทรัพย์ที่ถือไว้อาจเป็นหนทางที่บริษัทจะชดใช้ผู้ใช้งานที่ได้รับผลกระทบ

Shiba Inu กำลังฟื้นตัว

Shiba Inu ได้ฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง โดยในปัจจุบันเหรียญ Shiba Inu ได้พุ่งขึ้นมา 8.29% ภายในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง และได้ฟื้นขึ้นมาถึง 15.35% ในช่วง 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา

เหรียญ SHIB ได้ขึ้นจากระดับต่ำสุดเมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ราคา 0.0000087 ดอลลาร์ และกลับมายืนเหนือ 0.00001 ดอลลาร์ได้ในที่สุด

ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เหรียญ Shiba Inu มี Volume การซื้อขายสูงกว่า 620 ล้านดอลลาร์ ซึ่งมากกว่าของเหรียญ Cardano และ Dogecoin รวมกัน

Source: U.Today