<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

35% ของเหรียญ Ethereum ตอนนี้อยู่ในการครอบครองของเจ้ามือรายใหญ่ที่สุด 10 อันดันแรก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ทวีตล่าสุดของ Santiment แพลตฟอร์มวิเคราะห์ข้อมูล on-chain แสดงให้เห็นว่าการถือครอง Ethereum ของเจ้ามือรายใหญ่ที่สุด 10 รายแรกได้เพิ่มขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ ด้วยในตอนนี้พวกเขาได้กวาด Ethereum ในจำนวนกว่า 1 ใน 3 ของเหรียญทั้งหมดไว้ในมือของพวกเขา

เจ้ามือรายใหญ่ 10 อันดับแรกถือ 1 ใน 3 ของ ETH ทั้งหมดในตลาด

ในทวีตล่าสุด Santiment เปิดเผยว่าเจ้ามือ ETH ที่ใหญ่ที่สุดได้ชิงความได้เปรียบจากผู้ถือครองรายย่อยอันเป็นผลจากข่าว FUD ล่าสุด และพวกเขาได้เทขายเหรียญ ETH ของพวกเขาจำนวนมากออกไป

ดังนั้นเนื่องจากนักลงทุนรายย่อยขาย ETH ของพวกเขาออกไปก็ด้วยกลัวว่าราคาเหรียญจะลดลงอีกทำให้เจ้ามือรายใหญ่ที่สุด 10 รายแรกจึงได้ช้อน Ethereum เข้ามาถือเพิ่มและตอนนี้พวกเขาถือ Ethereum 35% ของจำนวน ETH ทั้งหมดที่มีอยู่ในการหมุนเวียน

กิจกรรมบน wallet ของ Ethereum ปรับตัวเพิ่มมากขึ้น

ในทวีตก่อนหน้านี้ Santiment ได้กระจายข่าวเกี่ยวกับกิจกรรมเครือข่ายบนเชน Ethereum ที่พุ่งสูงขึ้นนั้นเป็นผลมาจากจำนวน wallet ที่ถือ ETH เริ่มเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วนี่เป็นช่วงเวลาที่ ETH ปรับลงต่ำกว่าราคา $1,650 เป็นเวลาสั้น ๆ ซึ่งแสดงถึงสภาวะราคาที่มีความผันผวนสูง

จากทวีตของ Santiment จำนวน address ที่ถือ Ethereum ตั้งแต่ 10-10,000 ETH เพิ่มขึ้นเป็น 335,000 address ทำให้เราได้เห็นถึงการทำธุรกรรมบนเครือข่ายรายสัปดาห์ที่มีมูลค่ามากกว่า $100,000 

ที่มา : U.Today