<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

3 เหรียญคริปโตที่นักวิเคราะห์แนะให้จับตามองแบบไม่คลาดสายตาในปีหน้า

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ Cardano ซึ่งเป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตขวัญใจชาวไทยเป็นหนึ่งในเหรียญที่นักวิเคราะห์หลายคนมองว่าจะพุ่งอย่างรุนแรงในอนาคต โดยเห็นได้จากกิจกรรมต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยเฉพาะหลังจากงาน Cardano Summit 2023

นอกจากนี้ยังมีเหรียญ TRON หรือ TRX เป็นหนึ่งในเหรียญที่นักวิเคราะห์สนใจ ซึ่งเป็นเครือข่ายที่เป็นผู้สนับสนุนงาน Korea Blockchain Week: KBW2023 ซึ่งเป็นงานได้รับความสนใจจากนักลงทุนและผู้ที่สนใจเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม นอกจาก 2 โปรเจ็คนี้ นักวิเคราะห์ยังคาดการณ์ว่าเหรียญ Everlodge จะมีมูลค่าพุ่งอย่างรุนแรงถึง 30 เท่าในอนาคต โดยในบทความนี้เราจะมาวิเคราะห์กันว่าเหตุใดเหรียญคริปโตเหล่านี้ถึงได้รับความสนใจในปี 2023

แนวโน้มของ Cardano ในอนาคต

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Cardano Foundation เพิ่งจบกิจกรรม Cardano Summit 2023 โดย Sprint Session ล่าสุดได้จบลงเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2023 และหลังจากนั้นมา แฟนคลับเหรียญ Cardano ก็ต่างเริ่มมองเห็นอนาคตของเครือข่ายนี้มากขึ้น

ราคาของเหรียญ ADA ในปัจจุบันยังอยู่ในแนวโน้มขาขึ้นในระยะยาว เนื่องจากปัจจุบันมันยังอยู่ใน Demand zone นอกจากนี้ ตัวชี้วัดยังระบุว่า Cardano กำลังอยู่ในโซน Oversold ซึ่งอาจทำให้ราคากลับตัวได้ในอนาคต โดยนักวิเคราะห์ได้คาดการณ์ว่ามูลค่าของเหรียญ Cardano จะขึ้นไปถึง 0.37 ดอลลาร์ภายในสิ้นปีนี้

TRON กำลังเติบโตตามที่หลายคนคาดหวัง

TRON DAO ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขาจะเป็นผู้สนับสนุนหลักของงาน Korea Blockchain Week: KBW2023 โดยจะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 4 – 10 กันยายน 2023 ซึ่งนักลงทุนสามารถเข้ามาพูดคุยเกี่ยวกับการเงินในโลกอนาคตได้ภายในงานนี้

มูลค่าของเหรียญ TRON ในตอนนี้ยังถือว่าเติบโตค่อนข้างดี โดยมูลค่าของสินทรัพย์ได้พุ่งขึ้นมาถึง 21.7% ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมา

จากการวิเคราะห์พบว่า มูลค่าของ TRON จะต้องทำลายแนวต้านที่ 0.08 ดอลลาร์ก่อนที่ราคาจะพุ่งไปถึง 0.1 ดอลลาร์ภายในสิ้นปี 2023 โดยในปัจจุบัน มูลค่าของเหรียญ TRON ได้ทะลุไปอยู่ที่ 0.084 ดอลลาร์เรียบร้อยแล้ว เราคงจะต้องคอยลุ้นกันต่อไปว่าจะถึงตามที่นักวิเคราะห์คาดการณ์หรือไม่

Everlodge เป็นเหรียญน้องใหม่ที่น่าจับตามอง

โปรเจ็ค Everlodge มีเป้าหมายที่จะยกระดับตลาดอสังหาริมทรัพย์ด้วยการใช้เทคโนโลยี Blockchain ซึ่งจะช่วยจัดการกับปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ที่มีมาอย่างยาว

ตัวอย่างเช่น ช่วยแก้ปัญหาด้านต้นทุนและการขาดสภาพคล่อง ช่วยให้ผู้คนเข้าถึงตลาดได้ง่ายขึ้น ผ่านการเป็นเจ้าของ NFT ที่มีอสังหาริมทรัพย์สำรองไว้อยู่

เพื่อให้เห็นภาพชัดขึ้น โปรเจ็ค Everlodge จะนำบ้านมูลค่า 2,800,000 ดอลลาร์มาแบ่งขายเป็น NFT โดยเริ่มต้นเพียง 100 ดอลลาร์ ซึ่งช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้กลับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

เนื่องจากอสังหาริมทรัพย์ไม่สามารถซื้อขายกันได้ง่าย ๆ และจำเป็นต้องดำเนินการอย่างช้า ๆ ทำให้เกิดปัญหาสภาพคล่อง การแบ่งขายออกมาเป็นส่วน ๆ จะทำให้ตลาดมีสภาพคล่องมากขึ้น และผู้ที่ซื้อ NFT แต่ละส่วนไปก็ยังสามารถขายสินทรัพย์ของตนได้ตลอดเวลา

ผู้ที่สนใจสามารถพรีเซลล์เหรียญ ELDG ได้โดยมีราคาอยู่ที่ 0.016 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม จากความสามารถในการช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้กับตลาดอสังหาริมทรัพย์ซึ่งเป็นตลาดที่มีมูลค่าสูงทำให้นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่ามูลค่าของสินทรัพย์อาจเพิ่มได้สูงสุดถึง 35 เท่า
สำหรับผู้ที่สนใจในโครงการดังกล่าวสามารถเข้าดูที่เว็บไซต์หรือ Telegram ได้