<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชี้ ! ราคา Bitcoin จะพุ่งขึ้นเร็วและสูงเกินกว่าที่นักเทรดส่วนใหญ่จะจินตนาการได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังที่มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากเชื่อว่า Bitcoin (BTC) กำลังก่อตัวเป็นรูปแบบทางเทคนิคที่อาจทำให้สินทรัพย์ดิจิทัลเบอร์หนึ่งมีมูลค่าพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว

นักวิเคราะห์นามแฝง Credible Crypto บอกผู้ติดตาม 347,100 คนของเขาบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X ว่า Bitcoin กำลังสร้างรูปแบบทางเทคนิคในกราฟ TF รายชั่วโมง ซึ่งบ่งชี้ว่าราคามีแนวโน้มที่จะสูงขึ้น และอาจส่งผลให้ Bitcoin มีมูลค่าสูงในระยะเวลาอันใกล้นี้

“บางคนเรียกสิ่งนี้ว่า ‘cup and handle’ ฉันเรียกมันว่า ‘moon bucket’  มันอยู่ในแผนภูมิ” 

นักวิเคราะห์เชื่อว่าการเพิ่มขึ้นของราคาที่รวดเร็วนี้เกิดขึ้นเร็วกว่าที่ผู้เข้าร่วมในตลาดส่วนใหญ่คาดการณ์ไว้ ซึ่งจะนำไปสู่การบรรลุเป้าหมายระยะกลางของนักวิเคราะห์

“Bitcoin ได้ทดสอบระดับแนวต้านที่ 30,000 ดอลลาร์เป็นครั้งที่สามแล้ว และนักวิเคราะห์เชื่อว่าราคามีโอกาสที่จะทะลุผ่านระดับแนวต้านนี้และพุ่งสูงขึ้นไปยังระดับ $40,000 ดอลลาร์”

ในระยะยาว Credible Crypto คิดว่าราคาของ Bitcoin สามารถไปถึงหกหลักได้

 “นักวิเคราะห์เชื่อว่า Bitcoin มีศักยภาพที่จะทะลุ 100,000 ดอลลาร์ในระยะยาว และนักวิเคราะห์เชื่อว่า Ethereum อาจทำสถิติสูงสุดใหม่ได้เช่นกัน “

ในขณะที่นักวิเคราะห์ดูเหมือนจะมีความมั่นใจอย่างมากต่อ BTC อย่างไรก็ตามเขาตั้งข้อสังเกตว่า มีความเป็นไปได้ที่ Bitcoin จะร่วงกลับไปทดสอบแนวรับเดิมอีกครั้งที่ระดับราคาประมาณ 28,700 ดอลลาร์

Bitcoin ได้ยึดระดับแนวรับคืนที่ 28,700 ดอลลาร์ ซึ่งเคยสูญเสียไปเมื่อสองเดือนที่แล้ว ซึ่งนำไปสู่เหตุการณ์การ liquidate ครั้งใหญ่ที่สุดที่เราเห็นนับตั้งแต่การล่มสลาย/ของ FTX ที่ราคาร่วงแตะจุดต่ำสุดที่ระดับ 15,000 ดอลลาร์

ที่มา : The daily hodl