<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Shiba Inu ประกาศความร่วมมือครั้งใหญ่ จับมือ ‘แมนนี่ ปาเกียว’ พร้อมแจก NFT กว่า 3,000 รายการ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Shiba Inu จับมือกับ นักมวยเพียงคนเดียวที่คว้าแชมป์โลกในรอบ 4 ทศวรรษ

Shiba Inu จับมือกับแชมป์มวยชื่อดัง

ทีมงานที่อยู่เบื้องหลังเหรียญมีม memecoin ยอดนิยมอย่าง Shiba Inu เมื่อเร็ว ๆ นี้เพิ่งได้ประกาศเปิดตัวในนิตยสาร The Shib ฉบับที่สอง โดยกล่าวว่า การเคลื่อนไหวในครั้งนี้มาพร้อมกับการแจกจ่ายโทเค็น ( NFT) จำนวน 3,000 รายการให้กับผู้ชนะที่โชคดีและการได้เป็นหุ้นส่วนกับนักมวยชื่อดัง

คนในชุมชนสงสัยว่า บุคคลลึกลับนี้เป็นใคร โดยความคิดเห็นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดชี้ไปที่ตำนานนักมวยรายหนึ่ง ซึ่งข่าวลือในครั้งกลายเป็นจริงเนื่องจากพันธมิตรของ Shiba Inu กลายเป็นอดีตนักมวยปล้ำมืออาชีพอย่าง Manny Pacquiao นักมวยชาวฟิลิปปินส์ ซึ่งเขาได้โพสต์เปิดเผยข้อตกลงบนโซเชียลมีเดีย X ผ่านทางหน้าเพจ Manny Pacquiao Foundation

Manny Pacquiao กล่าวว่า “ขอขอบคุณชุมชน SHIB ที่ให้การสนับสนุน Manny Pacquiao Foundation เรารู้สึกตื่นเต้นกับความร่วมมือครั้งนี้ ขอพระเจ้าอวยพร” 

Manny Pacquiao คือบุคคลที่มีชื่อเสียงจนเป็นที่จดจำและเป็นที่ยอมรับในวงการชกมวย โดยคว้าชัยชนะ 62 นัดจากการแข่งขันอาชีพ 72 นัด เขาเป็นนักมวยคนแรกในประวัติศาสตร์ที่คว้าแชมป์ lineal ในห้ารุ่นน้ำหนักที่แตกต่างกัน นอกจากนี้เขายังครองสถิติการเป็นนักมวยเพียงคนเดียวที่ครองตำแหน่งแชมป์โลกในรอบ 4 ทศวรรษที่แตกต่างกันในปี 1990, 2000, 2010 และ 2020

แนวโน้มขาขึ้นล่าสุดของ SHIB

ในวันที่ 15 พฤศจิกายน ปี 2023 ราคาของชิบะ อินุ (SHIB) เพิ่มขึ้น 20% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา ซึ่งผลการดำเนินงานเชิงบวกอาจเป็นผลมาจากการพัฒนา Shibarium และการดำเนินการตามโปรแกรมการเผาโทเค็น SHIB ที่ประสบความสำเร็จ

Shibarium ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงปลายเดือนสิงหาคม และ Shiba Inu ได้ผ่านเหตุการณ์สำคัญหลายอย่างตั้งแต่นั้นมา โดยมีจำนวนบล็อกทั้งหมดบนเครือข่ายเกิน 1.5 ล้านบล็อก ในขณะที่มีการทำธุรกรรมทั้งหมดเกือบ 4 ล้านรายการ

ที่มา : cryptopotato