<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ออม Bitcoin ตอนนี้ดีหรือไม่? เผยสาเหตุว่าทำไมนักลงทุนจึงควรสนใจเหรียญขุด BTC น้องใหม่ที่ไม่มีใครรู้จัก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เนื่องจากราคาคริปโตพุ่งขึ้นในช่วงเดือนที่ผ่านมา นักลงทุนจำนวนมากจึงอยากรู้ว่า ถึงเวลาซื้อ Bitcoin ในราคาต่ำกว่า 40,000 ดอลลาร์ แล้วหรือยัง? หรือการลงทุนในเหรียญ Altcoin คริปโตอื่น ๆ จะได้รับผลกำไรคุ้มค่ามากกว่า

ปัจจุบัน หนึ่งในเหรียญคริปโตที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างมาก ก็คือ Bitcoin Minetrix ซึ่งเป็นโทเค็นหลักของ dApp ที่จะมาปฏิวัติวงการการขุด Bitcoin ไปสู่การยอมรับในวงกว้าง

การเพิ่มขึ้นของราคา Bitcoin ยังจำกัด แต่นักวิเคราะห์ยังคิดว่าราคาจะยังขยับตัวขึ้น

เนื่องจาก Bitcoin ได้รับการพิสูจน์ว่า เป็นสินทรัพย์ที่มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในรอบทศวรรษตั้งแต่เริ่มเปิดตัว นักลงทุนจำนวนมากได้รับผลกำไรที่เปลี่ยนแปลงชีวิตพวกเขาได้ อย่างไรก็ตาม การเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลเหมือนในอดีตกลับลดน้อยลงไปอย่างน่าเสียดาย

แม้ว่านักวิเคราะห์จะมั่นใจว่า เหรียญนี้จะเติบโตได้มากกว่าสินทรัพย์ชั้นนำอื่น ๆ ในช่วง 24 เดือนข้างหน้า แต่ก็ไม่น่าจะทำให้นักลงทุน กลายเป็นเศรษฐีได้ โดยไม่ต้องลงทุนด้วยเงินจำนวนมาก

จากข้อมูลของ JP Morgan ราคา Bitcoin อาจสูงถึง 150,000 ดอลลาร์ภายในสิ้นปี 2025 จากราคาปัจจุบันที่ 37.2K ดอลลาร์ สิ่งนี้จะสร้างผลกำไรได้ประมาณ 4 เท่า ทำให้การลงทุน 10,000 ดอลลาร์ เพิ่มมูลค่าเป็น 40,000 ดอลลาร์ได้

แน่นอนว่า ตลาดผันผวนอย่างหนักตลอดสองปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม หากนี่คือราคาสูงสุดในช่วงตลาดขาขึ้นของ Bitcoin นักลงทุนอาจขายเหรียญได้ในราคาที่น้อยลงอย่างมาก

ในขณะเดียวกัน ธนาคารอีกแห่งที่เกี่ยวข้องกับคริปโตอย่าง Standard Charted ประมาณการว่า Bitcoin อาจมีราคาสูงถึง 120,000 ดอลลาร์ ภายในสิ้นปี 2024

สิ่งนี้สอดคล้องกับการคาดการณ์ของ JP Morgan ทำให้การประมาณการมีความน่าเชื่อถือมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม Michael Saylor ผู้ก่อตั้ง MicroStrategy เชื่อว่าความต้องการ Bitcoin อาจเพิ่มขึ้น 10 เท่าในอีก 12 เดือนข้างหน้า

แม้ว่า Saylor จะไม่ได้ระบุอย่างชัดเจนว่า ราคาของ Bitcoin จะเป็น 10 เท่าเมื่อไหร่ แต่ความต้องการที่เพิ่มขึ้น 10 เท่า ควรทำให้ราคาเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 10 เท่าเช่นกัน เนื่องจากกำลังจะมีการลดจำนวน Bitcoin ลงครึ่งหนึ่งในช่วงเวลาอันใกล้นี้

ดังนั้น แม้ว่า Bitcoin จะมีโอกาสเติบโตสูงอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ก็มีสองสิ่งที่นักลงทุนต้องพิจารณา

ประการแรกคือ นักวิเคราะห์ได้เตือนถึงการปรับฐานที่อาจเกิดขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า จากข้อมูลของ RektCapital ราคาของ Bitcoin อาจลดลงก่อนจะถึงปรากฏการณ์ Bitcoin Halving

ประการที่สองคือ ค่าเสียโอกาส กล่าวคือ ทรัพยากรทางการเงินที่จัดสรรให้แก่ Bitcoin อาจถูกนำไปใช้ในโปรเจกต์อื่นได้ดีกว่า

สิ่งนี้เห็นได้ในการเปลี่ยนแปลงของตลาดในครั้งก่อน ซึ่งโครงการอย่าง SolanaEthereum และ Dogecoin ให้ผลตอบแทนที่ดีกว่า Bitcoin เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม โปรเจกต์เหล่านี้ทำงานได้ดีที่สุดเมื่อเปิดตัวใหม่ เพราะมีมูลค่าตลาดต่ำและยังไม่มีสถิตราคา

ในรอบต่อไปที่กำลังจะมาถึงนี้ นักวิเคราะห์รายหนึ่งได้สนับสนุนหนึ่งในโปรเจกต์ที่น่าจะมีประสิทธิภาพเหนือกว่าตลาดเป็นอย่างมาก นั่นก็คือ Bitcoin Minetrix ที่กำลังเปิดขายโทเค็นพรีเซลอยู่ในตอนนี้ และเป็นเหรียญที่มุ่งเน้นไปที่ การขุด Bitcoin เป็นหลัก

นักลงทุนสนับสนุน Bitcoin Minetrix เนื่องจากยอดขายพรีเซลเพิ่มขึ้นแตะ 4.1 ล้านดอลลาร์ใน 7 สัปดาห์

Bitcoin Minetrix เป็นโปรเจกต์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถขุด Bitcoin บนคลาวด์ ผ่านการ Stake โทเค็น BTCMTX บนแพลตฟอร์มของ Ethereum โดยขณะนี้โปรเจกต์อยู่ระหว่างการเปิดขายโทเค็นพรีเซล และระดมทุนได้ 4.1 ล้านดอลลาร์ภายใน 7 สัปดาห์

การเปิดขายโทเค็นพรีเซลที่ประสบความสำเร็จ บ่งบอกถึงความตื่นตาตื่นใจของชุมชน ซึ่งเห็นได้ชัดจากการสนับสนุนของนักวิเคราะห์คริปโตที่มีชื่อเสียง

ตามข้อมูลของ YouTuber ที่ชื่อว่า Crypto Boy ราคา Bitcoin Minetrix อาจเพิ่มขึ้น 100 เท่า หลังจากที่ลิสต์บนกระดานแลกเปลี่ยน หากความคิดนี้ถูกต้อง การลงทุนแค่ 10,000 ดอลลาร์ จะทำให้คุณเป็นเศรษฐีได้ทันที แม้ว่าจะไม่มีใครรับประกันได้ว่าผลตอบแทนจะสูงขนาดไหน แต่ปัจจัยต่าง ๆ เช่น ราคาขายที่ลดพิเศษในช่วงพรีเซล และประโยชน์ใช้งานที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ก็สามารถบ่งบอกถึงอนาคตที่สดใสได้เป็นอย่างดี

Michael Wrubel วิเคราะห์เรื่องนี้ให้ผู้ติดตาม 300,000 คนของเขาได้ฟัง ในชื่อวิดีโอที่ว่า “ทำไมผมถึงมีความมั่นใจใน BTCMTX”

ในขณะเดียวกัน Jacob Bury ก็มีการคาดการณ์ว่า ราคาอาจจะเพิ่มขึ้นประมาณ 10 เท่า หากเหรียญถูกลิสต์บนกระดานแลกเปลี่ยน อย่างไรก็ตาม Bury ก็มีความเชื่อมั่นอย่างมากต่อ Bitcoin Minetrix โดยขนานนามว่าเป็น “สกุลเงินดิจิทัลที่ดีที่สุดที่ควรจับตามองในตอนนี้”

นอกจากการสนับสนุนจากนักวิเคราะห์แล้ว Bitcoin Minetrix ยังได้รับความสนใจจากสื่อชั้นนำในอุตสาหกรรมอีกด้วย แม้จะยังอยู่ในการขายพรีเซล แต่ก็ได้รับความคุ้มครองจากหลายบริษัทที่น่าเชื่อถือ เช่น Business Insider, Crypto News, Cointelegraph และ Bitcoin Magazine

Bitcoin Minetrix คืออะไร?

Bitcoin Minetrix เป็นแอพ decentralized (dApp) ที่ผู้ใช้สามารถ Stake เหรียญ BTCMTX เพื่อแลกกับเครดิตการขุด Bitcoin จากนั้นพวกเขาสามารถเผาเครดิตบนแพลตฟอร์มทิ้ง เพื่อแลกกับผลตอบแทนจากการขุดบนคลาวด์ หรือรับ Bitcoin ฟรี ๆ เป็นผลตอบแทน

ประโยชน์ใช้งานที่น่าสนใจนี้ ช่วยแก้ปัญหาการขุด Bitcoin ได้หลายประการ โดยประการแรก คือ การที่ผู้ใช้คริปโตส่วนใหญ่ไม่สามารถเข้าถึงการขุด Bitcoin ได้ แต่ผู้ใช้ Bitcoin Minetrix สามารถทำสิ่งนี้ได้ด้วยการโหลดwallet ที่รองรับ บน Ethereum และซื้อโทเค็น BTCMTX โดยไม่ต้องใช้ฮาร์ดแวร์ ประสบการณ์ หรือต้นทุนค่าพลังงานใด ๆ !

นอกจากนี้ ยังแก้ปัญหาการหลอกลวงที่เกี่ยวกับการขุดเหรียญบนคลาวด์ ด้วยการใช้โทเค็น BTCMTX ที่ decentralized และมีความโปร่งใส

นอกจากนี้ Bitcoin Minetrix ยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่า ไม่ถูกจำกัดพื้นที่ หรือไม่มีเสียงรบกวน เหมือนกับการขุด Bitcoin แบบดั้งเดิม และ

สุดท้าย ความได้เปรียบมากมายของโปรเจกต์ขับเคลื่อนไปสู่ความสำเร็จครั้งใหญ่ในช่วงแรก และผลักดันการขุด Bitcoin ไปสู่การยอมรับในวงกว้าง

เนื่องจากโทเค็น BTCMTX ถือเป็นศูนย์กลางของโครงการ จึงอาจมีความต้องการอย่างมหาศาล นอกจากนี้ อุปทานจะถูกจำกัดด้วยโทเค็นที่ถูกล็อกไว้สำหรับการ Stake และรางวัลที่แจกจ่ายจะให้ในรูปแบบของเครดิตการขุด ไม่ใช่เหรียญ BTCMX

ปัจจุบัน นักลงทุนสามารถซื้อ BTCMTX ในราคา 0.0117 ดอลลาร์ และราคาจะขยับราคาเพิ่มขึ้นในอีกไม่กี่วัน

เข้าร่วม Bitcoin Minetrix พรีเซลได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์