<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดรายหนึ่งได้รับ Airdrop มากถึง 387 ล้านบาท จากการซื้อขาย NFT บนตลาด Blur

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักเทรดคริปโตรายหนึ่ง ได้รับ Airdrop เป็นมูลค่ามากถึง 11 ล้านดอลลาร์จากการซื้อขาย NFT บนตลาด BLUR  ซึ่งเป็นแคมเปญการตลาด NFT Marketplace ของ Blur ในซีซั่น 2  

นักเทรดที่รู้จักกันในชื่อ Hanwe หรือนามแฝงชื่อว่า hanwe.eth ได้ใช้ Blur ในการเสนอราคาประมูล NFT ผ่านการ listings และ lending และกลายเป็นผู้ที่ได้รับ Airdrop เหรียญ BLUR มากที่สุดในซีซั่นที่ 2 โดยได้รับเหรียญ BLUR มูลค่ารวม 22.85 ล้านดอลลาร์ จากโทเค็นที่จัดสรรไว้สำหรับฤดูกาล Airdrop ทั้งหมด 300 ล้านดอลลาร์

เป็นที่สังเกตว่าเหรียญ BLUR ที่ Hanwe ได้รับมาในตอนนั้นมีมูลค่าอยู่ที่ประมาณ 7.3 ล้านดอลลาร์ แต่ราคาของเหรียญได้เพิ่มขึ้น นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา จนถึงตอนนี้มีมูลค่าอยู่ที่ 11.3 ล้านดอลลาร์

หลังจากเปิดตัวตลาด NFT ครั้งแรก Blur ได้แซงหน้า OpenSea ในแง่ของปริมาณการซื้อขาย NFT เมื่อช่วงต้นปี 2023 ด้วยรูปแบบธุรกิจที่กระตุ้นให้เกิดการซื้อขายอย่างต่อเนื่องในชุมชน NFT ซึ่งฤดูกาล Airdrop ซีซั่น 3 ของตลาด Blur NFT ที่จะกำลังเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ จะมาพร้อมกับการเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ มากมาย รวมถึงการทำงานร่วม Blast ซึ่งเป็นเครือข่ายเลเยอร์ 2 ของ Ethereum 

เครือข่ายนี้ได้รับการกำหนดให้เพิ่มประสิทธิภาพของแพลตฟอร์มและเสนอสิ่งจูงใจใหม่ ๆ โดยชุมชนของ Blur มีกำหนดจะแจกรางวัลพิเศษในเดือนพฤษภาคม ปี 2024 ในขณะที่เขียนบทความนี้ BLUR ซื้อขายกันอยู่ที่ 0.51 ดอลลาร์ หลังจากเพิ่มขึ้น 38.4% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ที่มา : Cryptoglobe