<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ BLUR พุ่งแรงทันทีหลังจาก Binance ประกาศลิสต์เหรียญบนเว็บเทรด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญตลาด NFT เจ้าดังเจ้าหนึ่งกำลังราคาเพิ่มขึ้นอย่างมากหลังจากถูกลิสต์บนเว็บเทรด crypto ที่ใหญ่ที่สุดในโลกตามปริมาณในโลก

ในการประกาศฉบับใหม่ เว็บเทรด crypto เบอร์ 1 ของโลกอย่าง Binance กล่าวว่าทางเว็บเทรดกำลังลิสต์ BLUR โดยมันถือเป็น governance token ของ Blur ซึ่งเป็นตลาด NFT แบบ decentralized ที่นำเสนอการสตรีมราคาและการเปรียบเทียบราคาแบบเรียลไทม์

ตามที่ Binance ได้กล่าวในช่วงแรกนั้น BLUR จะพร้อมเปิดให้เทรดด้วยคู่เทรด 3 คู่ประกอบด้วย BLUR/BTC, BLUR/ USDT และ BLUR/TRY

การประกาศดังกล่าวทำให้ราคาของ BLUR พุ่งสูงขึ้น ดันราคาเหรียญเปลี่ยนจากระดับต่ำสุดในรอบ 7 วันที่ $0.303 ในวันที่ 20 พฤศจิกายน ขึ้นมาอยู่ที่ที่ $0.637 ในขณะที่เขียน ซึ่งเพิ่มขึ้น 110%

Binance กล่าวว่า BLUR จะมีแท็ก SEED ติดไว้ด้วย ซึ่งหมายความว่านี่ถือเป็น innovative project ที่อาจมีความผันผวนและความเสี่ยงสูงกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับเหรียญอื่น ๆ

ในการเข้าถึงสินทรัพย์ที่มีแท็ก SEED Binance กล่าวว่าผู้ใช้จำเป็นต้องยอมรับข้อกำหนดในการให้บริการและผ่านการทดสอบทุก ๆ 90 วันเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาเข้าใจถึงความเสี่ยงของการซื้อขายสินทรัพย์ crypto ที่มีความผันผวน

“BLUR เป็นโทเค็นที่ค่อนข้างใหม่ซึ่งมีความเสี่ยงสูงกว่าปกติ และด้วยเหตุนี้จึงมีแนวโน้มที่จะมีความผันผวนของราคาสูง โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณบริหารความเสี่ยงได้และได้ทำการศึกษาโดยตนเองเกี่ยวกับพื้นฐานของ BLUR และเข้าใจโปรเจกต์อย่างถ่องแท้ก่อนที่จะเลือก swap โทเค็น”

ที่มา : DailyHodl