<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Memeinator vs Memeland : เหรียญมีมตัวใหม่ราคาแข่งขันกันอย่างดุเดือด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เนื่องจากตลาดคริปโตขาขึ้นกำลังจะกลับมา ในบทความนี้เราจึงได้ทำการคัดเลือกทั้งเหรียญมีมตัวใหม่และเหรียญคริปโตมากมาย เพื่อเฟ้นหาโปรเจกต์ที่ทำกำไรได้ดีที่สุดในช่วงปีที่กำลังจะมาถึง ซึ่งในกลุ่มเหรียญมีมอันดับต้น ๆ ที่เป็นที่พูดถึงของปีนี้ก็คงหนีไม่พ้นโปรเจกต์เหรียญ ICO ของ Memeinator (MMTR), รวมถึงเหรียญมีมน้องใหม่มาแรงอย่าง Memeland (MEME), โดยทั้งสองเหรียญมีมได้รับทั้งความนิยมและได้รับเงินลงทุนเข้ามาจำนวนมาก หลังจากการเปิดตัว 

Memeinator (MMTR) คืออะไร ?

วงการเหรียญมีม ต้องประสบปัญหาจากการที่ต้องเจอกับเหรียญ Dogecoin หรือ Pepe coin ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเบื่อ รวมถึงยังมีเหรียญมีมก๊อปปี้อื่น ๆ อีกมากมาย ทุกเหรียญต่างไม่มีประโยชน์ในเรื่องการใช้งานและนวัตกรรม เป็นเพียงการเสียดสีและสร้างอารมณ์ขันเท่านั้น

ในวงการคริปโตมีเหรียญมีมจำนวนมากกว่าพันเหรียญ และ 99% ของเหรียญมีมล้วนขาดนวัตกรรมหรือคุณภาพ ดังนั้นตลาดจึงจำเป็นต้องมีการคัดเลือกเหรียญมีมที่ดีที่สุด

นั่นคือบทบาทของ Memeinator ที่ถือกำเนิดขึ้นมาเพื่อช่วยคัดเลือกเหรียญมีมจากอนาคต ปัจจุบัน Memeinator สามารถระดมทุนไปได้มากกว่า 1.5 ล้านดอลลาร์ ในขณะที่กำลังจะเข้าสู่เฟสที่ 7 ของช่วง ICO ก็แสดงให้เห็นถึงความนิยมและความสนใจจากผู้ที่ชื่นชอบคริปโต ซึ่ง Memeinator มีเป้าหมายในการหาเหรียญมีมที่อ่อนแอในวงการคริปโต โดยจะเฟ้นหาเหรียญมีมจากอัลกอริทึม AI ที่มีความแม่นยำอย่างน่าเหลือเชื่อ และหมายหัวเหรียญมีมที่อ่อนแอเพื่อทำลายล้างและมุ่งสู่เป้าหมายที่มูลค่าตลาดระดับ 1 พันล้านดอลลาร์

Memeinator อยู่แถวหน้าของเหรียญมีมยุคใหม่ เป็นเหรียญมีมที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ในโลกดิจิทัลแบบใหม่ด้วยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีเกม, Twitter API, และ OpenAI, ทำให้การเปิดขายโทเค็น Presale ของ MMTR เป็นหนึ่งในโอกาสการลงทุน ICO คริปโตที่ดีที่สุดของปี 2023

สิ่งที่แสดงให้เห็นถึง การวางแผนมาอย่างดีของ Memeinator คือการเปิดตัววีดีโอเกม Meme Warfare เกมจะใช้เครื่องมือเก็บข้อมูลจากเว็บด้วย AI เพื่อค้นหาเหรียญมีมทั่วโลกอินเทอร์เน็ต เหรียญมีมที่อ่อนแอจะเข้าสู่อัลกอริธึมและแปลงเป็นตัวละครให้ผู้เล่นได้กำจัดเหรียญมีมได้อย่างสนุกสนาน

ผู้ใช้ยังสามารถ Staking และรับดอกเบี้ยแบบพาสซีพอินคัม และ Memeinator ยังจะจัดทำคอลเลคชัน NFT สุดพิเศษให้กับผู้ถือเหรียญ นอกจากนั้น อุปทานของโทเค็น MMTR ยังจะลดลงเมื่อเวลาผ่านไป ส่งผลให้มูลค่าของโทเค็น MMTR เพิ่มขึ้น รวมถึงยังมีการเผาโทเค็น เพื่อให้แน่ใจว่า Memeinator สามารถเติบโตได้อย่างมั่นคงในระยะยาว

โปรโตคอลยังมีการเปิดตัวร้านขายสินค้า Memeinator อย่างเป็นทางการ ซึ่งเป็นสิ่งที่นักลงทุนสามารถสนับสนุนโปรเจกต์ได้ด้วยการซื้อสินค้าตัวใหม่ล่าสุด 

7.5% ของ อุปทานรวมของโทเค็น MMTR นั้น มีไว้สำหรับการแจกรางวัล , การแข่งขัน และให้รางวัลกับผู้ใช้โทเค็น การแจกรางวัลครั้งแรกจะถูกมอบให้กับนักลงทุนผู้โชคดีหนึ่งคนจากช่วง Presale โดยผู้ชนะจะได้เดินทางไป Virgin Galactic ฟรี ซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 250,000 ดอลลาร์ เพื่อเดินทางไปยังอวกาศ

คาดการณ์ราคา Memeinator: เป้าหมายปี 2025 

ทุกคนต่างจับจ้องไปยังปี 2025 หลังเหตุการณ์ Halving ของ Bitcoin ในปี 2024 ซึ่ง ทุกการ Halving ของ Bitcoin หลังจากนั้นจะเกิดเหตุการณ์ตลาดคริปโตขาขึ้นในปีต่อมา เป็นสิ่งที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วในปี 2020 และปี 2016 จากนั้นตามมาด้วยตลาดคริปโตขาขึ้นในปี 2021 และปี 2017 แนวทางที่น่าสนใจของ Memeinator มุ่งเน้นไปที่การสร้างชุมชนและการมีส่วนร่วมในชุมชน , มีข้อเสนอที่มีค่าและไม่เหมือนใคร แต่ยังไม่รวมถึงเป้าหมายในการทำมูลค่าตลาดรวมไปให้ถึง 1 พันล้านดอลลาร์ ซึ่งโทเค็น MMTR คาดการณ์ว่า จะสามารถทำราคาเพิ่มขึ้น 50x -100x ภายในปี 2025

จากการคาดการณ์โดยทั่วไปของราคา Memeinator จะซื้อขายกันอยู่ที่ประมาณ 0.50 ดอลลาร์ หรือหากเป็นการคาดการณ์ในเชิงบวกจะอยู่ที่ระดับ 1 ดอลลาร์ โปรเจกต์สามารถทำมูลค่าตลาดรวมไปได้ถึง 1 พันล้านดอลลาร์ในปี 2025  ซึ่งปัจจุบันโทเค็น Memeinator ลดราคาพิเศษอยู่ที่ระดับ 0.014 ดอลลาร์ ,ทำให้นักลงทุนที่ลงทุนจากการ Presale มีโอกาสทำกำไรได้มากถึง 250% ก่อนที่โทเค็นจะเปิดตัวบนเว็บเทรด และก่อนที่ผู้ซื้อรายย่อยจะปั๊มราคาโทเค็นให้พุ่งสูงขึ้น

หากคุณต้องการติดตามข่าวสาร Presale ของ MMTR และไม่อยากพลาดโอกาสดีดี, คุณควรสมัครรับข้อมูลข่าวสารผ่านทางอีเมล ซึ่งเป็นวิธีการติดตามข่าวสารได้เป็นอย่างดี

Memeland (MEME) คืออะไร ?

ในขณะเดียวกัน ก็มีเหรียญมีมที่เติบโตขึ้นมาอย่างรวดเร็วอีกเหรียญหนึ่ง และได้รับความสนใจในชุมชนคริปโต หลังจากที่สามารถระดมทุนไปได้ถึง 10 ล้านดอลลาร์อย่างรวดเร็วจากการ Presale  Memeland เป็นหนึ่งในเหรียญมีมหน้าใหม่ที่ต้องการมาเขย่าตลาดเหรียญมีม และหวังจะกลายเป็นเหรียญมีมที่น่าจับตามองอันดับต้น ๆ ของตลาดคริปโตขาขึ้นในรอบต่อไป

Memeland มีทีมงานที่อยู่เบื้องหลังเว็บไซต์มีมชื่อดังอย่าง 9GAG, Memeland และโทเค็น MEME จะถูกใช้เป็นโทเค็นหลักในตลาด NFT และเป็นระบบนิเวศที่มีเป้าหมาย ถึงแม้ผู้สร้างจะกล่าวอย่างชัดเจนว่า โทเค็นมีประโยชน์การใช้งานเป็นศูนย์ นักลงทุนที่ลงทุนในช่วงการ Presale ยังสามารถเข้าร่วมการ Presale เมื่อมันเปิดตัวบน Binance Launchpad ในช่วงสิ้นเดือนตุลาคมปี 2023

คาดการณ์ราคา Memeland: เป้าหมายปี 2025

ศักยภาพในการทำราคาของ Memeland เป็นอย่างไรเมื่อเทียบกับ Memeinator ในปี 2025 ? 

โทเค็น MEME เปิดตัวจากการ ICO อยู่ที่ราคา 0.001 ดอลลาร์ และสามารถระดมทุนไปได้ถึง 10 ล้านดอลลาร์ ภายใน 42 นาที จึงกล่าวได้ว่า Memeland ยอดเยี่ยมที่จะสามารถทำราคาให้พุ่งสูงขึ้นในปี 2025

ผู้เชี่ยวชาญด้านคริปโตคาดการณ์ว่า MEME ราคาจะซื้อขายกันอยู่ที่ระดับ 0.01 ดอลลาร์ ถึง 0.025 ดอลลาร์ในช่วงปี 2025 หมายความว่า ราคาจะเพิ่มขึ้น 10x ถึง 25x จากราคาเปิดตัวช่วง ICO  

อย่างไรก็ตาม Memeland กลับมีอุปทานเหรียญจำนวนมากถึง 69 พันล้านโทเค็น ซึ่งอาจส่งผลเสียต่อการเติบโตของราคาเหรียญและมูลค่าของโทเค็น MEME ในระยะยาว เมื่อเปรียบเทียบกับ Memeinator ที่มีอุปทานของโทเค็น MMTR ลดลงเมื่อเวลาผ่านไป ส่งผลให้มูลค่าของโทเค็น MMTR เพิ่มขึ้น

Memeinator vs. Memeland: สรุป

ทั้งสองเหรียญ เป็นเหรียญมีมอันดับต้น ๆ ที่มีศักยภาพและมีชื่อเสียงที่คล้ายคลึงกัน อย่างไรก็ตาม Memeinator เหนือกว่า Memeland ในด้านสิทธิประโยชน์จากการ Presale, ศักยภาพในการทำราคา และเป้าหมายที่มีความทะเยอทะยาน ในการจะเปลี่ยนรูปแบบของเหรียญมีมไปสู่อีกระดับ

นี่ทำให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่า ทำไม Memeinator ถึงกลายเป็นเหรียญมีมใหม่อันดับต้น ๆ ในปี 2023 จากราคาเปิดที่ 0.01 ดอลลาร์ , ราคาของโทเค็น MMTR ถูกกำหนดให้เพิ่มขึ้น 0.049 ดอลลาร์ เมื่อสิ้นสุดการ Presale ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับนักลงทุนในช่วงเริ่มต้นการลงทุน โดยช่วยให้นักลงทุนสามารถทำกำไรได้อย่างแน่นอน 

เตรียมพร้อมสำหรับการไปสู่ดวงจันทร์ นี่เป็นสิ่งที่ Memeland ไม่สามารถทำให้ได้

หากคุณกำลังต้องการทำกำไรก้อนโตในช่วงตลาดครั้งต่อไป จากการเข้าซื้อโทเค็นในราคาที่ลดพิเศษ สามารถซื้อ Memeinator ได้แล้ววันนี้

เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์หลักของ Memeinatorได้ที่นี่ 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้