<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เครือข่าย Shibarium มีธุรกรรมรวม 66 ล้านธุรกรรมแล้ว! หลังทำงานมากว่า 2 ล้าน Blocks

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Shibarium ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม Layer-2 ของเครือข่าย Shiba Inu บรรลุเป้าหมายสำคัญในแง่ของจำนวน Block ทั้งหมดที่ประมวลผลแล้ว โดยข้อมูลจาก Shibariumscan พบว่าเครือข่าย Shibarium มี Block ทะลุ 2 ล้าน Blocks แล้ว โดยอยู่ที่ 2,025,457 Blocks

ธุรกรรมทั้งหมดของเครือข่าย Shibarium ได้เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา โดยเพิ่มขึ้นกว่า 66 ล้านรายการ และเป็นที่น่าสังเกตว่าเครือข่าย Shibarium มีธุรกรรมรายวันเฉลี่ย 7.5 ล้านธุรกรรมอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม

ปริมาณธุรกรรมได้พุ่งสูงขึ้นเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีปริมาณการทำธุรกรรมรายวันสูงถึง 5.1 ล้านรายการเป็นครั้งแรก ซึ่งส่งผลให้มีธุรกรรมรวมทะลุ 12 ล้านรายการ

นับตั้งแต่นั้นมา เครือข่าย Shibarium ก็มีธุรกรรมเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจถึง 54 ล้านธุรกรรม ส่งผลให้ยอดรวมธุรกรรมเพิ่มขึ้นถึง 66 ล้านธุรกรรมนับตั้งแต่เปิดตัวเครือข่ายในช่วงปลายเดือนสิงหาคม โดยปัจจุบันอยู่ที่ 67,249,814 ธุรกรรม

Address ของกระเป๋าคริปโตก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน โดยปัจจุบันอยู่ที่ 1,301,439 กระเป๋า ตามข้อมูลที่แสดงใน Shiabariumscan

ในสัปดาห์ที่ผ่านมา นาย Kaal Dhairya ผู้พัฒนา Shiba Inu ยืนยันว่าการเพิ่มขึ้นของธุรกรรมบนเครือข่าย Shibarium ไม่ใช่การสแปม แต่เป็นกิจกรรมที่มาจากการขุด SRC-20 เป็นผลให้เหรียญ BONE นับพันถูกใช้ไปกับค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมเพื่อใช้สำหรับการเบิร์นเหรียญ SHIB

Kusama ผู้สร้าง Shiba Inu กำลังทำให้ชุมชนหันมาสนใจอีกครั้ง

Lucie สมาชิกในทีม Shiba Inu ได้ทวีตภาพแคปหน้าจอที่แสดงให้เห็นถึงข้อความของ Kusama บน Telegram ที่บอกว่าจะบางอย่างกำลังเกิดขึ้น โดยในนั้นนาย Kusama ได้กล่าวว่า

“ยิ่งกว่านั้น พูดตามนั้น ผมมีประกาศที่จะเป็น Game-changing”

หลังจากนั้น Lucie ได้ทวีตเสริมว่า

“ทุกอย่างต้องได้รับการจัดการอย่างละเอียดรอบคอบ โปรดอดทนและอย่าเผยแพร่ข้อมูลที่ผิด เราจะรอข้อมูลอย่างเป็นทางการเพื่อดูรายละเอียดที่ถูกต้อง”

นอกจากนี้ Shibacals ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์กับทาง Shiba Inu ได้ประกาศการเปิดตัว NFT ชุดใหม่ที่คาดว่าจะเปิดตัวในวันที่ 20 ธันวาคม โดยทาง Shibacals ประกาศว่ากำลังสร้าง Collection พิเศษของนาย Busta Rhymes แร็ปเปอร์ชาวอเมริกัน

Source: U.Today