<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Pepe พุ่งแรงกว่า 50% ในช่วงสัปดาห์แห่ง Altcoin ด้าน Meme Kombat (MK) กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาเหรียญมีม Pepe (PEPE) เพิ่มขึ้นอย่างมากถึง 55% ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยกระแสความนิยมจากฤดูกาลเหรียญ Altcoin

PEPE ยังคงเป็นเหรียญมีมที่ใหญ่ที่สุดอันดับที่สามของโลกจากมูลค่าตลาดและดูเหมือนว่าจะเข้าใกล้ Shiba Inu (SHIB) แล้วเรียบร้อย

ในขณะเดียวกัน เหรียญมีมอย่าง Meme Kombat (MK) ก็กำลังได้รับแรงผลักดันอย่างมากในช่วงพรีเซลล์ ซึ่งเหรียญดังกล่าวรองรับการประลอง PEPE ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ในสนามประลองระดับเรือธง

มูลค่า PEPE ฟื้นตัวกลับมาที่ 160% หลังจากระดับต่ำสุดเมื่อเดือนตุลาคม

PEPE กำลังมีราคาซื้อขายอยู่ที่ประมาณ $0.00000162 ในขณะที่เขียนบทความนี้ หลังจากที่มีแนวโน้มเป็นขาขึ้นถึงหกครั้งติดต่อกัน

เหรียญได้เคลียร์โซนแนวต้านที่แข็งแกร่งอย่างรวดเร็วที่ประมาณ $0.00000135 ส่งผลให้ราคาขึ้นสู่ระดับสูงสุดนับตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม

ขณะนี้ มูลค่า PEPE เพิ่มขึ้นถึง 160% จากระดับต่ำสุดเมื่อเดือนตุลาคม เป็นการกลับมาอย่างน่าประทับใจสำหรับโทเค็นที่หลายคนมองว่า “ตายไปแล้ว”

ปริมาณการซื้อขายของ PEPE เพิ่มขึ้นอย่างน่าประทับใจไม่แพ้กันในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยมีปริมาณการซื้อขายรายวันอยู่ที่มากกว่า 543 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้น 35% จากเมื่อวันก่อน

นี่แสดงให้เห็นว่าความสนใจของนักลงทุนกลับมาสู่เหรียญมีมที่หลายคนมองข้ามไปอย่างรวดเร็ว

ตัวชี้วัดทางสังคมสำหรับ PEPE ยังแสดงให้เห็นการฟื้นตัวด้วย โดยหน้า Twitter อย่างเป็นทางการมีการเติบโตจนมีสมาชิกมากกว่า 358,000 รายเข้าไปแล้ว

PEPE ยังติดอันดับเหรียญคริปโตที่ได้รับความนิยมสูงสุดในรายการของ CoinMarketCap ในช่วงวันที่ผ่านมาอีกด้วย

แม้ว่าเหรียญจะยังคงขาดกรณีการใช้งานที่ชัดเจน แต่นักลงทุนก็พร้อมเสี่ยงกับกระแสของเหรียญที่สามารถผลักดันให้ราคาสูงขึ้นได้เช่นกัน

นักลงทุนเริ่มแสวงหาผลกำไรแบบทวีคูณในฤดูกาล Altcoin

มูลค่าที่เพิ่มขึ้นอย่างน่าประทับใจของ PEPE มีสาเหตุหลักมาจากสถานการณ์ของฤดูกาลเหรียญ Altcoin ในปัจจุบัน

เนื่องจาก Bitcoin (BTC) และ Ethereum (ETH) มีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นักลงทุนจึงกำลังมองหาเหรียญคริปโตที่กำลังมาแรงที่จะสามารถสร้างผลตอบแทนได้มหาศาล

เหรียญมีมและเหรียญที่มีมูลค่าตลาดต่ำมักจะได้รับผลประโยชน์จากวัฏจักรของตลาดแบบนี้ เพราะนักลงทุนเริ่มที่จะรับความเสี่ยงได้มากขึ้น

นี่เป็นการเคลื่อนไหวที่ส่งผลอย่างมากเมื่อช่วงต้นปี 2021 หลังจากที่ราคา Dogecoin (DOGE) พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วเนื่องจากกระแสความนิยมของเหรียญ Altcoin ที่อยู่ในระดับสูง

สถานการณ์ที่คล้ายกันนี้ก็กำลังเกิดขึ้นในช่วงเดือนสุดท้ายของปี 2023 โดยเหรียญ Altcoin หลักอย่าง Solana (SOL) และ Avalanche (AVAX) ต่างก็สามารถทำกำไรมหาศาล

การลงทุนเริ่มไหลออกจาก Bitcoin ไปสู่เหรียญที่มีความเสี่ยงสูงกว่า ซึ่งก็คงหนีไม่พ้น PEPE

เมื่อพิจารณาถึงศักยภาพด้านราคาของ PEPE จะเห็นได้ว่ามีการเพิ่มขึ้น 50% ในสัปดาห์นี้ นักเทรดจึงอยากที่จะใช้ประโยชน์จากกระแสความนิยมของเหรียญ Altcoin และเหรียญมีม

เหรียญมีมที่ขับเคลื่อนด้วย AI เพื่อชิงอำนาจสูงสุดในแพลตฟอร์มเกม Meme Kombat

หลังจากที่ราคา PEPE เพิ่มขึ้นอย่างมาก เหรียญมีมที่ได้รับการสนับสนุนจากโซเชียลมีเดียจึงถือเป็นโปรเจกต์ที่กำลังมาแรงที่สุดในตลาดตอนนี้ก็ว่าได้

อีกหนึ่งโปรเจกต์ที่ใช้ประโยชน์จากกระแสความนิยมครั้งนี้ก็คือแพลตฟอร์ม GameFi ใหม่อย่าง Meme Kombat (MK)

Meme Kombat ได้สร้างกระแสในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากเป็นเหรียญที่เปิดขายในช่วงพรีเซลล์ที่ระดมทุนได้มากกว่า $2.5 ล้านจากนักลงทุนที่ให้ความสนใจที่จะทำกำไรจากเหรียญที่มีโอกาสทำกำไรได้สูงสกุลถัดไป

แพลตฟอร์มดังกล่าวจะรองรับการต่อสู้ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ระหว่างเหล่ามาสคอตเหรียญมีมชื่อดังอย่าง Doge, Shiba Inu, และ Pepe the Frog

ผู้เล่นสามารถเดิมพันผลการแข่งขันโดยใช้เหรียญหลัก MK ทั้งยังมีโอกาสในการรับรางวัลมากมายเมื่อชนะการเดิมพัน

เหรียญ MK สามารถใช้ในการ Staking ซึ่งนี่จะทำให้ผู้ถือมีโอกาสในการสร้างรายได้แบบพาสซีฟนอกจากรางวัลการเดิมพัน

ยิ่งไปกว่านั้น ครึ่งหนึ่งของอุปทานทั้งหมดยังสำรองไว้ให้ผู้เข้าร่วมในช่วงพรีเซลล์ โดยใครที่ซื้อเหรียญในช่วงแรกๆ จะสามารถสร้างกำไรได้อย่างสูง เมื่อ Meme Kombat ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้น

ทั้งนี้ตัวโปรเจกต์ยังเป็นกระแสบนโลกโซเชียลอีกด้วย โดยช่อง Telegram ของ Meme Kombat มีสมาชิกมากกว่า 5,100 คนเป็นที่เรียบร้อย

นอกจากนี้ Meme Kombat ยังได้รับการตรวจสอบโดยหน่วยงาน Blockchain อย่าง Coinsult เป็นที่เรียบร้อย เพื่อให้มั่นใจว่า Smart Contract จะมีความปลอดภัยและมั่นคง

สำหรับใครที่ต้องการกระจายความเสี่ยงในเหรียญ Altcoin ที่มีศักยภาพ Meme Kombat ก็ถือว่าเป็นเหรียญที่มีความสูง แต่ก็ให้ผลตอบแทนได้สูงเช่นกัน ซึ่งอาจเหมาะสำหรับนักลงทุนที่อยากลงทุนในเหรียญมีมนั่นเอง

ไปยัง Meme Kombat

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้