<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ข้อมูลจาก Santiment เผยปริมาณซื้อขาย Shiba Inu ลดลง สิ่งนี้บ่งบอกอะไร?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

รายงานเผยDogecoin Killer” อย่าง Shiba Inu มีปริมาณเหรียญบนเว็บเทรดลดลง 0.51% ภายในเดือนที่ผ่านมา ข้อมูลนี้นำเสนอโดย Santiment บริษัทวิเคราะห์ คริปโต และถูกหยิบยกมาโดย @trader_kamikaze นักเทรดชื่อดังบนแพลตฟอร์ม X

ข้อมูลจาก Santiment กล่าวว่า ปริมาณ Shiba Inu บนแพลตฟอร์มซื้อขายลดลงเหลือ 7.85% ตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน ซึ่งนี่อาจชี้ให้เห็นว่าผู้ถือเหรียญ SHIB ยอมขายเหรียญน้อยลง

“ปริมาณ SHIB บนแพลตฟอร์มซื้อขายลดลง 0.51% ตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน เหลือเพียง 7.85%! การที่มี SHIB บนแพลตฟอร์มซื้อขายน้อยลงโดยทั่วไปหมายถึงแรงขายลดลง และนั่นเป็นโอกาสที่จะเห็นราคาจะเพิ่มขึ้น”

ขณะเดียวกัน ปริมาณธุรกรรมบน Shibarium บล็อกเชนเบื้องหลังเหรียญ SHIB ก็พุ่งสูงขึ้น โดยมีจำนวนธุรกรรม 7.84 ล้านรายการในวันจันทร์ ตั้งแต่เปิดตัว Mainnet เมื่อ 4 เดือนที่แล้ว ทั้งนี้ Shibarium ประมวลผลธุรกรรมไปแล้วทั้งสิ้น 93.6 ล้านรายการ และสร้างบล็อกไปแล้ว 2.08 ล้านบล็อก ปัจจุบันเครือข่ายมีผู้ใช้งาน 1.3 ล้านที่อยู่

Shibburn แพลตฟอร์มติดตามการเผาเหรียญ SHIB รายงานว่ามีการเผาเหรียญจำนวนมากเกิน 2.7 ล้าน SHIB ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เหรียญเหล่านี้จะถูกนำออกจากระบบถาวร ส่งผลให้ SHIB Burn Rate (อัตราการเผาเหรียญ) เพิ่มขึ้นกว่า 50% ในช่วงเวลาเดียวกัน

ในขณะที่เขียนบทความ SHIB มีราคาซื้อขายอยู่ที่ 0.0000093 ดอลลาร์ ลดลง 2.75% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ที่มา: benzinga