<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คนหนึ่งได้ทำนายว่า ราคา XRP อาจพุ่งขึ้นไปแตะ 27 ดอลลาร์ได้ในขาขึ้นครั้งถัดไป

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่านักวิเคราะห์ราคาอย่าง EGRAG CRYPTO จะมองเห็นประสิทธิภาพของ XRP ที่แม้ว่าในตอนนี้ราคาจะไม่ได้โดดเด่นมากนัก เพราะตัวเขาได้ออกมาคาดการณ์ผ่านแพลตฟอร์ม X ว่า ราคาเหรียญจะพุ่งสูงขึ้นในช่วงตลาดกระทิงครั้งต่อไป

โดยตัวเขาได้ชี้ว่า แม้ตลาดกระทิงรอบก่อนจะคดีความที่น่ารำคาญระหว่าง Ripple กับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา (SEC) แต่ราคาเหรียญก็สามารถพุ่งขึ้นมาเกือบ 20 เท่าได้ในปี 2021

และการที่ Rippe ได้รับชัยชนะในคดีดังกล่าวก็ทำให้ในตอนนี้ไม่มีใครสามารถหยุดราคา XRP ที่จะพุ่งขึ้นไปในตลาดกระทิงรอบนี้ได้ และเขาเชื่อว่าราคาเหรียญจะพุ่งขึ้นมากกว่า 40 ถึง 50 เท่าจากราคาปัจจุบัน

ซึ่งตัวเขาได้คาดการณ์ว่าราคา XRP จะคล้ายกับการพุ่งขึ้นของ Ethereum (ETH) หรือ Bitcoin (BTC) ในช่วงตลาดกระทิงครั้งล่าสุด โดยมันมีเป้าหมายราคาอยู่ที่ 5.88 และ 16 ดอลลาร์ แต่ถ้าหากว่าราคาเหรียญไปไหลกว่านั้น มันอาจจะพุ่งขึ้นไปถึง 27 ดอลลาร์ได้เลย

สิ่งที่น่าสนใจคือนักวิเคราะห์ชื่อดังอีกคนอย่าง Dark Defender ก็ได้วิเคราะห์ว่าราคา XRP จะขึ้นไปเช่นกันแต่อาจไม่ได้มากเท่า EGRAG โดยตัวเขาเชื่อว่าราคาเหรียญมีแนวโน้มขาขึ้นมากขึ้นและจะเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึง 1 ดอลลาร์ได้ในระยะสั้น

อย่างไรก็ตามตัวเขาก็ได้เคยคาดการณ์ว่าภายในไตรมาสที่สองของปี 2024 ราคา XRP มีโอกาสที่จะพุ่งขึ้นไปได้สูงถึง 5.85 ดอลลาร์ได้อีกด้วย

ที่มา: CryptoPotato