<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ChatGPT ทำนายว่า ราคา Solana (SOL) จะพุ่งแตะ 150-200 ดอลลาร์ภายในปี 2024

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Solana (SOL) ยังคงเติบโตอย่างน่าประทับใจ โดยมีราคาเพิ่มขึ้น 10% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

เมื่อพิจารณาถึงโมเมนตัมขาขึ้นของ SOL โมเดล AI อย่าง ChatGPT ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการคาดการณ์ราคาตลอดปี 2024 โดยคำนึงถึง ปัจจัยพื้นฐานและปัจจัยทางเทคนิค

นอกจากนี้ ChatGPT ยังได้พูดถึงโปรเจกต์เหรียญคริปโตพรีเซลตัวใหม่อย่าง Bitcoin Minetrix (BTCMTX) ว่าเป็น Altcoin ที่น่าจับตามอง เนื่องจากมีโอกาสเติบโตสูงอีกด้วย

A green square with white logo

Description automatically generated

ราคา Solana พุ่งขึ้น 10% ต้อนรับปี 2024

SOL เริ่มต้นปีนี้ได้อย่างสวยงาม โดยราคาของโทเค็นพุ่งสูงกว่าระดับ 114 ดอลลาร์เมื่อช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา

การเคลื่อนไหวครั้งล่าสุดนี้ ทำให้ราคา SOL พุ่งกลับมาที่ระดับเดิมในวันที่ 26 ธันวาคม ก่อนที่ราคาของโทเค็นจะปรับฐานลดลงอีกครั้ง

การเพิ่มขึ้นล่าสุดของ Solana ในช่วงต้นปี 2024 อาจส่งสัญญาณให้เทรดเดอร์และนักลงทุนเกิดความรู้สึกในแง่ดี เกี่ยวกับโอกาสของตลาดคริปโตในปีใหม่นี้

A graph on a white background

Description automatically generated

หลังจากสิ้นสุดปี 2023 อย่างน่าตื่นเต้น ความหวังว่าการเติบโตจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ก็ได้รับการยอมรับเพิ่มมากขึ้น

มีการเก็งกำไรกันว่า บล็อคเชน Solana ที่ทำงานได้รวดเร็วและมีต้นทุนต่ำ อาจจะได้รับส่วนแบ่งการตลาดจาก Ethereum (ETH) ภายใต้พื้นที่ของ Web3

ยังคงต้องรอดูกันต่อไป ว่าโมเมนตัมของ Solana จะยังคงดีอย่างต่อเนื่องหรือไม่ แต่การเคลื่อนไหวของราคาในภาวะตลาดขาขึ้นในปี 2024 ถือเป็นสัญญาณเชิงบวกอย่างไม่ต้องสงสัย

การเคลื่อนไหวของราคาในภาวะขาขึ้น ยังส่งผลให้ SOL มีมูลค่าตลาดถึง 49.1 พันล้านดอลลาร์ ทำให้เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับ 5 ของโลก และแซงหน้า Binance Coin ( BNB) ได้ในที่สุด

ChatGPT คาดการณ์ราคาของ SOL ไว้ที่ 150-200 ดอลลาร์ในปี 2024 เนื่องจากโมเมนตัมอยู่ในช่วงขาขึ้น

ChatGPT เชื่อว่า Solana อาจมีการเติบโตที่น่าประทับใจในปี 2024 โดยพิจารณาจากปัจจัยสำคัญหลายประการ 

จากการวิเคราะห์ของโมเดล AI เชื่อว่า Solana มีรากฐานทางเทคโนโลยีที่แข็งแกร่ง ระบบนิเวศที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และโมเมนตัมที่ยอดเยี่ยม ซึ่งนั่นน่าจะสามารถผลักดันราคาของ SOL ให้ไปสู่จุดสูงสุดใหม่ในปีหน้าได้

ChatGPT คาดการณ์อีกว่า หากเงื่อนไขยังคงเอื้ออำนวยต่อ Solana อาจทำให้เหรียญนี้มีมูลค่าสูงถึงระหว่าง 150 ถึง 200 ดอลลาร์ต่อโทเค็นในช่วงปี 2024

และจะเพิ่มขึ้นอย่างมากจากราคาปัจจุบัน เนื่องจากปัจจุบัน SOL มีราคาซื้อขายอยู่ที่เหนือระดับ 100 ดอลลาร์

A screenshot of a black and white text

Description automatically generated

แรงขับเคลื่อนการเติบโตที่มีศักยภาพ เกิดจากการที่ Solana มีความเป็นผู้นำในด้านต่าง ๆ เช่น การเงินแบบ decentralized และ NFT

ความต้องการโทเค็น SOL พื้นฐานมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น เนื่องจากนักพัฒนาจำนวนมากสร้าง dApps บน Solana เพื่อเข้าถึงธุรกรรมที่รวดเร็วและถูกกว่า

เหตุการณ์สำคัญหรือการอัปเกรดบล็อกเชนของ Solana อาจเป็นตัวเร่งให้ราคาพุ่งสูงขึ้นด้วยเช่นกัน

ท้ายที่สุดแล้ว ChatGPT ยังคงทำนายแนวโน้มราคาของ Solana ว่าน่าจะเป็นข่าวดีสำหรับผู้ถือ SOL ที่หวังว่าจะเติบโตต่อไปในปี 2024

Bitcoin Minetrix พยายามสร้างระบบนิเวศการขุด BTC สำหรับทุกคน และ ChatGPT คาดการณ์ว่าจะเติบโต 5-10 เท่าในปีนี้

นอกเหนือจาก Solana แล้ว ChatGPT ยังมีมุมมองเชิงบวกต่อโครงการเกิดใหม่ที่ชื่อว่า Bitcoin Minetrix (BTCMTX) ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ การขุด Bitcoin เข้าถึงได้มากขึ้น

ด้วยโมเดล “Stake-to-Mine” ที่เป็นเอกลักษณ์ Bitcoin Minetrix ช่วยให้ทุกคนสร้างรายได้จากการขุด BTC โดยไม่ต้องซื้ออุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ราคาแพง

ผู้ใช้เพียงต้อง Stake โทเค็น BTCMTX เพื่อรับเครดิตการขุด ซึ่งให้พลังการขุด BTC บนคลาวด์

A screenshot of a phone and a screen with text

Description automatically generated

สิ่งนี้ทำให้การขุด Bitcoin เป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน และมีประสิทธิภาพสำหรับนักลงทุน

นอกจากนี้ การ Stake BTCMTX ยังได้ APY ประมาณ 89% ซึ่งถือเป็นแหล่งรายได้ที่มีศักยภาพอีกแหล่งหนึ่ง

ChatGPT เชื่อว่าหากทีมพัฒนาของ Bitcoin Minetrix สามารถใช้ประโยชน์จากฟีเจอร์ที่น่าสนใจเหล่านี้ได้ โทเค็น BTCMTX ก็จะมีโอกาสการเติบโตอย่างมากในปี  2024 นี้

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อโมเดล AI คาดการณ์ว่าในสถานการณ์ขาขึ้น BTCMTX อาจสูงถึง 0.05 หรือ 0.10 ดอลลาร์ ในบางช่วงเวลาของปีนี้ ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่เพิ่มขึ้นอย่างมากจากราคาขายเปิดพรีเซลในปัจจุบันที่ 0.0126 ดอลลาร์

A screenshot of a black and white text

Description automatically generated

การประมาณการราคา 5-10 เท่านี้ สะท้อนถึงการมองโลกในแง่ดีของ ChatGPT ที่เชื่อว่า แนวคิดการขุดที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของ Bitcoin Minetrix จะเติบโตได้ดีในปีหน้า

ด้วยยอดขายพรีเซลที่ระดมทุนได้แล้วกว่า 7.2 ล้านเหรียญสหรัฐ และมีผู้สนับสนุนมากกว่า 10,500 คนในชุมชน Telegram ของโปรเจกต์ แรงดึงดูดของ Bitcoin Minetrix จะเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เพื่อเตรียมการสำหรับอนาคตที่น่าตื่นเต้นในอีก 12 เดือนข้างหน้า

เข้าร่วม Presale ของ Bitcoin Minetrix ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์