<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ Bloomberg ยืนยัน Spot Bitcoin ETF จะได้รับการอนุมัติทั้งหมดภายในวันนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าความเป็นไปได้ที่ Spot Bitcoin ETF จะได้รับการอนุมัตินั้นจะมีความเป็นไปได้มากขึ้นไปเรื่อยๆ หลังผู้เชี่ยวชาญ Bloomberg ETF ชื่อดังอย่าง Eric Balchunas ได้ออกมายืนยันว่าในวันนี้ กองทุน Bitcoin ETF ทั้งหมดจะได้รับการอนุมัติ

โดย Balchunas ได้คาดการณ์ว่าทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐฯ (SEC) จะประกาศการอนุมัติ Bitcoin ETF วันนี้ภายในช่วงเวลา 16:00 ถึง 18:00 ของรัฐนิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา

นอกจากนี้ตัวเขายังได้แนะนำให้ Gary Gensler ประธาน SEC ควรพิจารณาจัดงานแถลงข่าวเพื่อแก้ไขสถานการณ์ หลังจากที่บัญชี X (Twitter) ของทางหน่วงงานถูกแฮ็กเมื่อเร็วๆ นี้ จนส่งผลให้ตลาดคริปโตมีความผันผวนเป็นอย่างมาก

รวมถึงการยอมกับการแฮ็ก และยอมรับข้อผิดพลาดใด ๆ ที่เกิดขึ้น พร้อมกับแสดงขั้นตอนที่ดำเนินการเพื่อแก้ไขสถานการณ์ ก่อนที่จะประกาศผลการอนุมัติกองทุน Bitcoin ETF อย่างเป็นทางการของ

และถ้าหากว่า Bitcoin ETF ได้รับการอนุมัติจริง มันจะเป็นการพัฒนาที่ยิ่งใหญ่สำหรับอุตสาหกรรมคริปโต ที่จะเปิดให้ผู้จัดการสินทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกพร้อมที่จะเสนอ Bitcoin ETF เป็นผลิตภัณฑ์ของพวกเขา

รวมถึงเปิดโอกาสให้นักลงทุนสถาบันและนักลงทุนรายย่อย สามารถเข้ามาลงทุนใน Bitcoin มากยิ่งขึ้น ซึ่งจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งของสกุลเงินดิจิตอลในฐานะสินทรัพย์ทางการเงินกระแสหลัก

อย่างไรก็ตาม ในตอนนี้ชุมชนคริปโตต่างรอคอยการประกาศอย่างเป็นทางการของ SEC เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Bitcoin ETF ว่าจะได้รับการอนุมัติหรือไม่

ที่มา: Bitcoinist