<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดังคาด ราคา Ethereum อาจพุ่งไปถึง 3,600 ดอลลาร์ได้ ด้วยการมาของ Ether ETF

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์และเทรดเดอร์ชื่อดังอย่าง CrediBULL Crypto ได้ออกมาคาดการณ์ว่า ราคา Ethereum อาจมีราคาเพิ่มขึ้นไปแตะ 3,600 ดอลลาร์ได้ หลังแนวโน้มราคาเหรียญเริ่มกลับตัวที่สังเกตได้จากแท่งเทียนราคาเหรียญที่จุดต่ำสุดเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ที่มาพร้อมกับการมาของ Ether ETF ที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

ในเวลาเดียวกัน นักวิเคราะห์ชื่อดังอีกรายอย่าง DCinvestor ก็ได้ออกมาเน้นย้ำบทบาทของ Ethereum ในฐานะแพลตฟอร์มระดับโลกที่พร้อมที่จะเป็นศูนย์กลางในการแลกเปลี่ยนแต่ยังคงสามารถคงความกระจายศูนย์เอาไว้ได้ เหมือนกับอินเทอร์เน็ตยุคแรกๆ ที่มีศักยภาพมหาศาล

นอกจากนี้ Larry Fink ซีอีโอของ BlackRock ซึ่งผู้จัดการสินทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง CNBC ว่า ตัวเขาให้การสนับสนุนในการสร้างกองทุนซื้อขายแลกเปลี่ยน Ethereum ETF

ซึ่งตัวเขาได้เผยว่า เขาเห็นถึงคุณค่าของการมี Ethereum ETF ที่พร้อมที่จะทำให้ตลาดคริปโตในสหรัฐฯ ก้าวหน้ามากขึ้น และตัวเขาเชื่อว่า นี่คือทิศทางในอนาคตของอุตสาหกรรมการเงิน

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าผู้เชี่ยวชาญต่างๆ จะออกมาแสดงความมั่นใจใน Ethereum แต่นักลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ โดยเฉพาะกับสินทรัพย์เสี่ยงอย่างคริปโตเคอร์เรนซี

ที่มา: CryptoGlobe