<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Gemini เตรียมลิสต์เหรียญ XRP จริงหรือ? ทวีตคำใบปริศนาสื่อถึงอะไร ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อไม่นานมานี้แพลตฟอร์มเว็บเทรดคริปโตชั้นนำของสหรัฐฯ  Gemini เพิ่งได้ทำเผยแพร่ทวีตคำใบ้ที่อาจเกี่ยวข้องกับเหรียญ XRP ซึ่งทวีตเหล่านี้ได้สร้างความตื่นเต้นและความคาดหวังให้กับนักเทรดและนักลงทุนจำนวนมาก โดยพวกเขาได้คาดเดาต่าง ๆ นา ๆ ถึงความเป็นไปได้ในการลิสต์เหรียญ XRP ขึ้นบนกระดานเว็บเทรดคริปโตของ Gemini

“Gemini เล่นสนุกกับคำ โดยทุกทวีตจะมีการเล่นคำที่เกี่ยวข้องกับตัวอักษร ‘X’ และ ‘R’ จาก XRP”

“สามทวีตที่จุดกระแสความสนใจระบุถึงเหรียญ XRP ว่า ‘อย่าลืม XRP’ , ‘ตื่นเต้นกับ XRP’ และ ‘กำลังมาถึงเร็ว ๆ นี้’ “

หนึ่งในทวีตล่าสุดของ Gemini กล่าวว่า “ช่วยไขปริศนานี้ได้ไหม? ในดินแดนยักษ์ ตัวเล็ก ๆ ว่องไว ไม่อืดอาด ไร้พรมแดน โลดแล่นตามใจ ทั้งใกล้บ้านและไกลบ้าน อย่างอิสระ อะไรเอ่ย ? คำตอบจะถูกเฉลยภายใน 24 ชั่วโมง “

ทวีตดังกล่าวทำให้หลายคนในชุมชน crypto คาดเดาว่า Gemini ตั้งใจที่จะนำเหรียญ XRP กลับมาซื้อขายอีกครั้งหรือไม่ หากแพลตฟอร์มเว็บเทรดตัดสินใจจะลิสต์เหรียญ XRP บนแพลตฟอร์ม อาจเป็นประโยชน์ต่อสภาพคล่องและเอื้อให้มีการเข้าถึงเหรียญ XRP เพิ่มมากขึ้นในสหรัฐอเมริกา

ก่อนหน้านี้ในปี 2020 Gemini ได้ประกาศถอนเหรียญ XRP ออกจากกระดาน การตัดสินใจนี้เกิดขึ้นหลังจากข้อพิพาททางกฎหมายที่กำลังดำเนินอยู่ระหว่าง SEC และ Ripple Labs 

อย่างไรก็ตาม หลังจากคำตัดสินของศาลสหรัฐฯ ในเดือนกรกฎาคม ปี 2023 ซึ่งระบุว่าการขาย XRP บนแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนไม่จัดเป็นการทำธุรกรรมหลักทรัพย์ Gemini ได้ทวีตตอบกลับไปว่า พวกเขากำลัง ‘พิจารณาการจดทะเบียน XRP สำหรับการซื้อขายทั้งแบบสปอตและแบบอนุพันธ์’ ตามคำตัดสินของศาล

ทั้งนี้ทวีตคำใบ้ล่าสุด มีความเป็นไปได้ที่เหรียญ XRP อาจจะสามารถกลับลิสต์เข้าสู่แพลตฟอร์มการซื้อขายของ Gemini ได้แล้ว  

แม้ความหมายที่แท้จริงเบื้องหลังทวีตเหล่านี้ยังคงคลุมเครือ แต่ Gemini ประกาศว่าจะมีความชัดเจนภายใน 24 ชั่วโมง ไทม์ไลน์นี้ชี้ให้เห็นว่า บริษัทอาจประกาศแผนการที่แน่นอนเกี่ยวกับเหรียญ XRP อย่างเป็นทางการ ในเร็ว ๆ นี

ที่มา : Coin Edition